Càng cấm kỵ, càng ngọt ngào

696 1 0
                                    

Càng cấm kỵ, càng ngọt ngào

Tác giả: Đông Nhi

Văn án

          Thực nghiêm trọng  chức nghiệp tính kỳ thị!

          Ai quy định nữ nhân không thể làm bảo tiêu ? Nàng càng muốn!

          Mà sự thật chứng minh nàng không chỉ công phu trụ cột cứng rắn, còn có một viên tuyệt đỉnh thông minh  đầu!

          Hắc! Chẳng qua là "Lược thi" tiểu kế, liền "Hỗn" qua kiểm tra sức khoẻ này một cửa.

          Thế nào? Bội phục đi?

          Kế tiếp chính là chính thức tiền nhiệm !

          Không thành vấn đề  ! Nàng hội "Ngụy trang" rất khá!

          Cái gì? Còn muốn "Gần người" bảo hộ? Cùng hắn "Ngủ cùng một chỗ" ?

          Này một cửa khả khó khăn...

『1』 Chương 1:

Thành trưng ngắn hạn tư nhân bảo tiêu một gã, đãi ngộ ưu, hạn nam tính.

Tần Quan Nguyệt lòng nóng như lửa đốt đứng lặng ở 「 Phong Thần bảo toàn công ty 」 đại môn khẩu, mắt thấy thời gian một phần một giây tới gần, mà nàng chờ nhân lại yểu vô tung ảnh. Nàng không khỏi phiền chán lấy tay mãnh trảo tóc, chán nản quay đầu lại, hai mắt nhìn chăm chú vào kia dán tại Phong Thần bảo toàn công ty đại môn thượng hồng giấy liếc mắt một cái. Ai! Nàng bất đắc dĩ thở dài một hơi, lần này sẽ không lại vô công mà phản đi?「 hạn nam tính 」? Lão thiên gia vì sao đem nàng sinh làm nữ nhi thân đâu?

Hồi tưởng khởi hai tháng tiền trung học tốt nghiệp điển lễ, ngày đó là nàng này mười tám năm đến cảm giác vui vẻ nhất một ngày --

Nàng cuối cùng tự do ! Quy luật tối cẩn giáo hội trường học kiếp sống, cơ hồ làm hoạt bát hiếu động nàng lâm vào phát cuồng! Ai kêu nàng sinh ra ở một cái võ lâm thế gia? Theo nàng tam, bốn tuổi khởi sở xem , sở nghe , toàn bộ cùng võ thuật không thoát được quan hệ, hơn nữa nàng cùng sinh câu đến một cỗ thần lực, thành như nàng lão đậu [ tiếng Việt, phụ thân ý ] lời nói, nàng trời sinh là ăn này một hàng cơm liêu; Chỉ tiếc nàng đứng hàng thứ thứ hai, ngại vu dài ấu có tự, lão đậu 「 thiên dã nói quán 」 đem vì nàng đại ca tần quan ngày sở kế thừa, mặc dù không công bằng, nhưng lại không thể nề hà.

Liên tục tìm hai cái nhiều tháng công tác, đại để ở cửa thứ nhất phỏng vấn khi liền thất bại. Đều không phải là nàng diện mạo khó coi, trên thực tế, đối với của nàng bên ngoài, phỏng vấn cao cấp cán bộ cơ hồ đều kinh vì thiên nhân! Hé ra nga đản mặt, mi giống như liễu diệp, mắt như thu thủy, ngập nước hảo không mê người! Hơn nữa đàn mũi, hạnh khẩu...... Nàng tựa như cổ đại cung nữ đồ trung sở hội cung nữ, mĩ không mang theo một tia phàm trần khí; Chỉ tiếc, theo đuôi phỏng vấn mà đến thi miệng...... Ai! Từ nhỏ ở đàn tràng quyền đấm cước đá đoạt được thành quả, làm cho nàng trừ bỏ có được một thân hảo võ nghệ ở ngoài, thô tục cũng học không ít, nhất là nàng nói chuyện hết sức còn có cái thiền ngoài miệng 「 con mẹ nó 」, không thể nghi ngờ là bị trúng tuyển khắc tinh. Ba năm giáo hội trường học cuộc sống vẫn đang không thể cải thiện của nàng ngôn hành cử chỉ, nếu không có của nàng thể dục thành tích kinh người, nàng chỉ sợ đã sớm bị đuổi học -- bởi vì của nàng trí dục thành tích cũng vô cùng thê thảm, các khoa đều là là mãn giang hồng...... Ai, không đề cập tới cũng thế!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Càng cấm kỵ, càng ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ