Xin lỗi các bạn vì những chậm trễ , do khá bận và cái sự viết lách của mình còn non lắm nên là cứ viết rồi lại xóa thôi. Nhưng dù sao vẫn rất cảm ơn các bạn đã quan tâm đến fic của mình <3 Mình sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa <3~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buổi ghi hình bắt đầu. Nhiệm vụ đầu tiên của các thành viên là phải đi tìm đồng đội của mình đang trốn khắp nơi ở tháp Namsan. Cuộc tìm kiếm diễn ra khá nha chóng vì ít nhiều thì các Running Man cũng đã quen với việc này. Một điều bất ngờ khiến họ vô cùng phấn khích đó là các khách mời hôm nay là những idol nữ xinh đẹp : Suzy, Ji Yeon, Eun Jung, Sulli đã trốn ngay từ lúc đầu đều được tìm thấy. Thấy bộ dạng thích thú của Haha và Kwang Soo, Ji Hyo không nhịn được cười. Thật ra cô đã biết trước vì được thông báo khoảng một ngày trước khi quay hình. Đương nhiên là cô được PD dặn là không nói cho các thành viên khác biết việc này.
Trong khi ai nấy đều đang nghe PD giải thích nhiệm vụ tiếp theo, cô khẽ liếc mắt sang nhìn Jong Kook, anh ấy dường như rất vui khi được cặp chung với Ji Yeon, nhìn ánh mắt biết cười của anh ấy dành cho bạn cặp mà cô cảm thấy lòng ngực của mình như thắt lại. Dù tự biết rằng cảm xúc này thật ngu ngốc và trẻ con. Cô cũng không thể ngăn được những ánh nhìn cứ hướng về nơi anh.
Jong Kook cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình, quay sang thì bắt gặp ngay ánh mắt của cô gái đó. Anh thoáng bất ngờ, cô đã nhìn anh bao lâu rồi. Một Song Ji Hyo cách đây chỉ vài phút còn tỏ ra lạnh lùng với anh. Trong ánh nhìn đó chất chứa điều gì ? Anh vạn lần cũng không thể đoán được. Tâm tư của phụ nữ luôn là điều khó đoán nhất trên đời này. Nhưng đối với Ji Hyo, ánh nhìn của cô như xuyên thấu cả con người anh vậy. Trong phút chốc anh cảm thấy toàn thân như đóng băng, cử động cũng không thể tự nhiên được nữa.
" Cheon Seong Im ngu ngốc, mày đang làm gì vậy hả ! " – Ji Hyo khi vừa nhận ra là Jong Kook cũng đang nhìn cô thì lập tức quay đi. Nếu như không phải lúc đang quay hình thì cô đã tự cốc cho mình vài cái vào đầu rồi. Gương mặt cũng không biết từ lúc nào đã nóng bừng lên.
Trong khi 2 người mất tập trung thì PD đã giải thích xong nhiệm vụ đầu tiên. Bây giờ mọi người đang di chuyển đến địa điểm mới.
- Kwang Soo à, nhiệm vụ của chúng ta là gì vậy nhỉ ? Ban nãy chị nghe không được rõ lắm – Ji Hyo xấu hổ nói với KwangSoo.
- Eh noona, chị bị sao thế ? Lúc nãy em thấy chị không tập trung chút nào cả ? Có chuyện gì không?
- Không sao cả, chỉ là lúc nãy chị lo nghĩ linh tinh thôi. Để chị lái xe cho.
- Thôi để em lái, chị lại nghĩ linh tinh lúc lái xe thì chết em.
Ji Hyo phì cười – Này cậu nghĩ chị có thể thế sao
- Ai mà biết được chứ, à mà, chị và anh Jong Kook..
- Anh Jong Kook..sao..sao.. chứ - Cô giật mình, Kwang Soo biết chuyện gì sao?
- Em thấy hai người rất lạ. Cãi nhau sao ?
- Không..không có – " Chết tiệt, sao mình lại lắp bắp chứ "
YOU ARE READING
[SPARTACE] [Short fic] HOW DID I FALL IN LOVE WITH YOU ?
RomanceĐây hoàn toàn là fanfic Lần đầu tiên mình viết truyện dành cho cặp đôi yêu thích nhất của mình trong Running Man Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình nhé ^^