High School Life <3

30 0 0
                                    

***      High School Life

Characters

Fiona Sanchez - Matalino , Mabait , Nerd , Friendly , Masugid Na Kaaway Ni Josh . . . 

Josh Canlas - MVP Player , Mayabang , HeartThrob , Mortal Enemy Ni Fiona . . .

Princess dela Fuente - Best Friend Ni Fiona , Mabait , Mayaman . . .

Jenelle Aquino - Best Friend Din Ni Fiona , Chixx , Mabait , Bratt . . .

Harvey Camaisa - Beki Best Friend Ni Fiona , MAingay , Mataray . . .

AJ Romeroso - Best Friend Ni Josh Na May Gusto Kay Princess . . .

Jeffrey Cruz - Best Friend Nni Josh Na MAy Gusto Naman KAy Jenelle . . .

Michael Nacion - Matagal Ng Krass Ni Fiona , Kababata Nya Si Fiona , MAbait @ GentleMan . . .

Chapter 1 (~ Ang Muling PagTatagpo ~ )

Fiona's POV 

Hi , Ako Nga Po Pala Si Fiona Sanchez ,15 Years Old , 3rd Year Na Po Ako Ngayon , 5'1 Po ANg Height Ko . Actually , Mayaman Po AKu , Half-Japanesse Po Ako ii , Ayaw Ku Lanhg IpaAlam Sa iba Kahit Na SA Mga BestFriends Ko . KAsi Ung School NAmin ii , MAsyadong MAraming Nang-Mamatang Estudyante , Huhusgahan Ka Sa PanLabas Na Anyo Lanhg ...

Pero Kami ANg May-Ari Ng SChool NA Pinag-Aaralan Ku , KinaUsap Ku Si Mommy NA Wag IpapaAlam Kahit Kanino , DAhil Gusto Ku Normal Lanhg Ang PAkiki-Tungo Nila Sakin ii . :D

Ay , Oo Ngah Pala , Pasukan Na Namin Bukas Kaya Mamimili Na AKo Ng GAmit ..

" MOMMY  , AALIS PO MUNA AKO AH . MAMIMILI LANG PO AKO NG SCHOOL SUPPLIES " Sigaw Ku Yan HAbang NAsa Loob AKo Ng Room Ko ..

" Okay Baby , iiwanan Ko Na Lang dto Ung Pambili Sa Table Ah , Sabihan Ku Lang Si Manong Jose Na Ihatid Ka Sa Mall " Si Mommy Ko Yan ..

" Mom , Mag-CoCommute Lanhg Po AKo , Ayaw Ko Mag-Pahatid Noh , Baka May MAkaKita PA Sakin Na SchoolMates Ko ii " Pag-Suway Ku Kay Mommy ..

" Okay Baby , Ikaw Bahala "  Si Mommy Talaga Napaka-Bait Kaya Mahal Ko Yan ii . <3

"~LALALALLALA~" AKo Yan Habang Nacoconcert Sa CR , BWAHAHA XDD

PagTapos Ng 123478634 Years , Natapos Din Ako Maligo , BWHAHAH XDD , Joke Lanhg 30 Minutes Lanhg Ung PagLigo Ko . 

" MOMMY AALIS NA PO AKO AH " Pag-PaaLam Ko Kay Mommy ..

"Okay Baby , Exact 6 Dapat Your Here NA Sa House , May Dinner Tayo w/ Your Dad’s  Bussiness Partner " Sabi Ni Mommy ..

"Yes Mommy , Bye Na Po . (MUAH) " Kiniss Ku SI Mommy Sa Check ..

"Okay Baby , Bye . (MUAH) " Pagkiss Din SaKin Ni Mommy .

 ~ Lakad , Lakad , Lakad ~

Lakad Lanhhg Ako Ng Lakad Nang Biglang ..

BOOOOOOOGHSH ~ Tunog Yan Ng PagBagsak Ko Sa Sahig . ^_^

" Ouch Un Ah " PagRerekLamo Ko ..

" Ay Miss Sorry , Nasaktan Ka BA ? " Sabi Ni Kuya ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

High School Life &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon