Computer Shop (One Shot)

71.1K 250 30
                                    

"bye ate!" paalam ko kay ate at sumakay na ako sa kotse.

kasama ko ngaun parents ko bumisita sa dorm ng ate ko. dinalahan namin sya ng mga pag kain para tipid sa gastusin.

nang maka alis na kami. nag diretso kami sa school ko. hindi nag tagal nakarating din agad kami sa school ko at binaba nila ako.

mejo maaga pa para sa first class ko mamayang 4pm. yep. maaga pa yan. halos lahat ng class ko kasi mga pang-gabi na.

nang makapasok na ako sa school. naalala ko nga pala na may research paper pa ako gagawin.

kaya naisipan kong mag computer shop na lang ngaung vacant time ko.

lumabas ulit ako ng school at nag diretso sa computer shop. nang makapasok ako sinabi ko kay kuya na mag rent ako ng isang computer.

dun ako sa mejo dulo umupo kasi un na lang ang bakante. habang nag start-up pa ung computer ko, kinuha ko ung notebook ko kung saan nakasulat ung mga guide questions sa research paper ko.

nang magbukas na computer ko, nagsimula na ako maghanap ng mga ideas sa google. sympre habang nag loload pa ang google. nag log-in muna ako sa Wattpad, Twitter and Facebook.

sympre hindi ko rin maiiwasan na mag check ng notification and mention sa twitter. matapos ko mag check sa Facebook at Twtter. nag punta naman ako sa Wattpad.

napansin ko may umupo sa katabing computer. sa kanan ko sya umupo. babae sya. may nilabas syang papel kung san naka sulat homework nya. siguro gagawa din ng research paper nya. kebs.

going back. dahil wala pa nag uupdate sa mga finafollow ko, nag try ako ng bagong mababasa, nag check ako sa "Stories you might enjoy". sa pag scan ko, mejo interesting ung story na "Sir, ipasok mo na" clinick ko ito at sinimulan ko na basahin

prologue pa lang. nakakapang-init na. whew

papunta na ako sa chapter 1 ng "Sir, Ipasok mo na" nang biglang may tumabi na lalaki dun sa katabi kong babae. sa kanan nito. siguro boyfriend nya ito

"tapos ka na ba sa research paper mo?" boyfriend

"yep. malapit na. hihi babe stop! nakikiliti ako" sagot naman ni girlfriend

what? nakikiliti? nacurious naman ako at may lahing pagka-chismosa ako kaya tiningnan ko ang magjowa.

naka-akbay si boyfriend kay girlfriend at sobrang lapit nito sa girlfriend nya. hinahaplos ni boyfriend kaliwang braso ng girlfriend nya. habang ginagawa nya ito. hinalikan ni boyfriend batok ni girlfriend at papunta ang mga halik nito sa leeg ng girlfriend nya.

O.O aba! at dito pa nila ginagawa yan. binalik ko na lang ang tingin ko sa computer at pinagpatuloy ko na lang pagbabasa ko sa chapter 1

"Nandito na tayo. Gawin na natin hangga't maaga pa." ani ni Sir habang nilalaro laro ang kanyang mahaba at malaki na hawak hawak."

"ahmm ba-abe..." ungol ni girlfriend. sht. umungol na si teh! sinilip ko kung ano na nangyayari sa mag jowa.

hinahalik halikan ulit ni boyfriend leeg ni girlfriend at pababa na ito sa braso nya habang ang kanang kamay naman ni boyfriend ay nasa loob na ng palda ni girlfriend. sht. live show ito!

hindi ko maiwasan kundi ibalik na lang tingin ko sa binabasa ko..

"habang papasok ng papasok ito sa akin, tama nga si Sir. hindi na gaanong kasakit at unit unting sumasarap ito sa aking pakiramdam"

"yes.. babe.. more" ungol ulit ni girlfriend. sht. nalilibugan na ako sa magjowang to.

hindi ko na napigilan sarili ko. hinawakan ko na boobs ko. aahhmm. sarap. sht. kinagat ko na lang labi ko para hindi nila marinig ungol ko. minasahe ko ito ng buong buo. hmmm.

sa sobrang libog ko na. tinanggal ko buttones ng pantalon ko at binaba zipper nito. pinasok ko na kamay ko sa loob ng panty ko. whew. basa na ako.

sa bawat ungol ni girlfriend sinasabayan ko ito ng paglamas sa boobs ko at pag rub sa ibaba ko at mas lalo ko pa ito pinabilisan.

ramdam ko na malapit na ako at hindi inaasahan sabay kami ni girlfriend nakarating.

"babe. tara na. malapit na mag class" at kiniss ni boyfriend si girlfriend sa lips. inayos nila uniform nila, tumayo na sila at umalis na sa computer shop.

Computer Shop (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon