Chapter 16 : 1/2

3K 19 7
  • Đã dành riêng cho Dong Woon Pong Ni
                                    

Chapter 16: (1)

- Nè nè ! Hành động ấy là gì vậy hả JunHYung ? – Hyomin khoanh tay miệng nhết lên.

- Cái gì mà.. cái gì nhỉ ? Ah ! This is my wife , do you know ???  * cười sằn sặc*  có cần lộ liễu thế không hyung ! – Yoseob nhại lại giọng của JunHyung và vẻ mặt anh ấy hồi nãy, cả đám cười sặc sụa.

- Ơ Không đúng sao, vợ người ta mà bắt tay với chả bắt chân ! Nhìn là biết muốn dê rồi làm việc sầm bậy với vợ của JunHyung này rồi ! – JunHyung vỗ ngực tự đắt, rồi xì một tiếng rõ to.

- Thấy gớm chưa ! Cái gì mà dê với chả ... ? Haizz, anh còn dê hơn cả một con dê đấy ! Lời dụng lúc vắng người làm chuyện sến súa ! – HyunA cầm cái que kem mà chỉ chỉ vô mặt JunHyung.

- Ủa ?  Subae ấy làm gì JiYeon vậy HyunA ? ui ngủ nên không biết chuyện gì. – IU ngớ ngẩn hỏi.

- Đây này mọi người coi đi ! Hành động này còn quá đáng gấp nghìn lần so với cái bắt tay lúc nãy mà ! – JS cầm cái máy quay đặt xuống bàn .

Cả đống cái đầu chụm lại cái máy quay kĩ thuật số mới của HyunA.

- Chỉ là ăn với uống thôi mà ! – Iu trợn tròn mắt.

- KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ ĂN ĐÂU! – Yoseob từ đâu chen vào.

- Seobbie cũng thấy nữa hả cưng ? – JS ngạc nhiên hỏi .

- Thấy chứ, nhưng ảnh mờ mờ , lúc đó còn buồn ngủ. - * CƯỜI TOE TOÉT*

JiYeon sức nhớ ra , giờ cô mới biết là đã bị sập Trap của Trouble maker ( ờ, đúng là trouble maker thật mà !). Ji Yeon nhảy xổ vào, hét một tiếng:

- THÌ RA .... AAAAAAAAAAAAAA! TẮT NGAYYYYYYYYY!

- Im nào vợ yêu ! Cảnh đẹp phải khoe, cảnh xấu phải che chứ ! Phải cảm ơn họ đi chứ không làm sao ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ chứ phải không cưng ? – JunHyung quàng tay qua vài JiYeon, diễn giải triết lí khiến mọi người xung quanh nổi hết cả da gà da vịt lên.

- Ớn lạnh quá quá ba ơi !- Yoseob ôm người.

- Làm lố quá cha nội, ông làm riết giờ tui không biết JiMinJung còn như xưa không ? Đồ chiếm đoạt gia sản. – Hyomin với EunJung tuôn tràn.

Ahreum thì bịt tai Dani lại bảo :

- Con nít chưa đủ tuổi không được nghe mấy cái này hại não lắm Ni yêu dấu !

- Thôi coi đi mấy ba mấy má buôn dưa leo ! – HyunA lấy cái giỏ quất vào mông mỗi đứa một cái. – Cái này là tụi tui kì công lmắ mới quay được đó.

[Fanfic] We got Married - Junhyung Ji Yeon coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ