I dont know the reason kung bakit sia nagigging cold sa akin. minsan na nga lang kami magkita at sa minsang iyon, lagi nia pa akon iniiwasan. I dont know wala naman akong maalalang ginawang ikinagalit nia. at lagi ko pa siang nakikitang may mga kasamang babae. ano yun? bumabalik na naman ba sia sa pagiging CAMPUS PLAYER?
No it cant be! pano na ako? ganon na lang ba yun ? pano ang relasyong pinag hirapan kong patagalin? masisira nalang ba? ang akala ko nabgo ko na sia! hindi pa pala. nanlumo ako sa naisip na baka niloko lang nia ako ! ano yun? matapos ang lahat ng effort na pinag hirapan ko iitatapon nalang na parang wrapper ng kendi ?
NO! eh pano kung mag bunga ang katangahang ginawa ko? NO ! hindi katangahang matatawag yun dahil hindi ko yun pag sisihan kahit kailan. sabi nia mahal nia ako ! magbabago para sa akin ! nagbago nga sia pero anong nang yari! wala talaga akonga maalang ginawa na akinagalit nia dahilan para bumalik sia sa dati!
' ATE MIRA ! pinapatawag po kayo ng pricipal 'may biglang sumulpot na nilalang sa harapan ko.
' bakit daw ? ' tanong ko sa kanya.
" di ko alam? may kailangan daw po ata ? "
Mag tatanong pa sana ako kaso tumakbo na eh ! ano kayang kailangan ng PRINCIPAL S sa akin ? tinatamad pa naman akong maglakad ngayon !