***
Đôi khi...
Có những người, chỉ có cơ hội gặp nhau một lần trong đời rồi vội vã rời đi, giống như bước chân khách du hành trải qua một chặn dừng chân ngắn ngủi nơi sa mạc bao la, mà không có duyên phận ở bên nhau mãi mãi.
Họ cũng vậy...
Mười mấy năm qua, hắn lãnh khốc vô tình, nhìn cậu bằng đôi mắt nhuốm màu thù hận.
Cũng chính hắn, kẻ nhẫn tâm vùi dập linh hồn và thể xác, nhẫn tâm chà đạp lên trái tim chân thành của cậu,..Hắn bỏ mặc cậu ra đi, mang theo nỗi đau đã khắc sâu vào tiềm thức.
Cho đến khi cậu trở lại...
Hắn vì ham muốn chiếm hữu, sẵn sàng làm mọi cách để có được cậu, quyết tâm nắm giữ trái tim cậu.
Hắn cho cậu hy vọng, khiến cậu tin vào những lời hứa hẹn ngọt ngào, một lần nữa dành tình yêu sâu đậm cho hắn...
Đã từng yêu, đã từng hứa hẹn...
Cứ ngỡ rằng cả hai sẽ thuộc về nhau..
Thế nhưng hắn, vì cái tôi , vì sự nhu nhược của bản thân, mà lần nữa vô tình gây cho cậu biết bao thương tổn.
Trái tim đã chết, tình yêu đã hết... chi bằng đem sự ra đi của cậu mà đổi lấy bình yên cho cả hai.
Mất đi mới biết quý trọng, để rồi sau khi đánh rơi đoạn tình cảm quý giá đó, hắn mới nhận ra... bản thân muốn ở bên cậu, muốn vì cậu mà bù đắp những sai lầm trong quá khứ.
Sau bao cay đắng, nghiệt ngã nữa đời người...
Liệu rằng họ có tìm lại được nhau giữa muôn trùng cách trở chốn nhân gian?
Định mệnh cho hai người gặp nhau, vậy tại sao lại không cho họ cơ hội cuối cùng để níu giữ đối phương?
Là do hắn quá vô tình?
Hay vì cậu không đủ kiên nhẫn để chờ đợi?
Tình yêu này tựa như độc dược, vừa ngọt ngào say đắm, vừa đắng chát, khổ đau,.. tuy nhiên lại khiến họ ngày càng dấn sâu vào nó, như con thiêu thân mạo hiểm lao vào cạm bẫy, mãi không tìm được cách thoát ra.
Nếu biết trước có ngày hôm nay, hắn nguyện với lòng nhất định sẽ yêu cậu từ muôn nghìn kiếp trước. Chỉ cần có thể ở bên cậu, hắn mãi mãi không bao giờ buông tay.
Tự hỏi rằng sao không sớm nhận ra nhau...
Phải chăng là Định mệnh?
_Poonie_
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanfictionLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___