Tập 26. Đến điểm hẹn

400 39 5
                                    

- Nhanh chân lên!!_ Tiếng hối thúc của Sasuke- ni vang lên. Thúc đẩy mọi người vào trong xe.

- Ahhh, cái hộp sắt này là gì thế, tại sao phải chung vào. Tối quá!!_ Naruto sợ không muốn chui vào.

- Rầm!!!_ Tiếng xe đóng lại. Bỗng tấm kính mở ra, Sakura thò đầu ra ngoài và nói:

- Không muốn đi thì ở lại nhé! Bye bye!_ Cô phũ phàng.

- Không không tớ đi tớ đi._ Naruto hoảng chạy lên phía trước mở cửa xe và ngồi vào hàng đầu. Vâng đây là lần đầu tiên mấy mị ấy đi oto.

========

.

.

.

- Sakura, sao cậu lại dẫn bọn tớ đến đây???_ Naruto xoay xuống hỏi.

- Tớ muốn các cậu đến đây để cứu tớ!_ Sakura thở gấp, mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt nhỏ, xinh xinh.

- Cậu ở đây thì việc gì phải cứu??_ Ino ngồi kế bên bực mình nói.

- Không, không. Ý tớ không phải vậy!! Là cứu 'tớ' của thế giới này cơ._ Sakura giải thích.

- Giống như Sasuke này á hả??_ Ino chỉ thẳng về phía Sasuke- ni.

- Cậu hơi bị khó tính đấy Ino! Khác với Ino dễ thương ở đây._ Sasuke- ni chọc khiến Ino đỏ mặt, đầu bóc khói lên. Có vẻ như cô nàng đã cuồng lắm rồi.

- Cậu..cậu...sao cậu nói tớ..khó..tính..rồi!!!_ Ino ôm hai má lại, lắp bắp nói.

- Cậu ấy nói tớ đấy!!_ Ino-nee ngó lên, vẻ mặt không cảm xúc đã xuất hiện.

- Cậu..cậu..._ Ino chỉ thẳng về phía con người bản sao của chính mình.

- Bây giờ cậu mới phát hiện sao?? Cô ta ngồi từ nãy đến giờ rồi._ Sasuke ở hàng sau khoanh tay dựa vào ghế tỏ vẻ mệt mỏi.

- Hâhhahahah!!_ Sakura, Naruto và Sasuke- ni cười phá lên.

- Có gì vui đâu mà mấy người cười vậy!!!_ Ino bực mình.

- Thôi, thôi, đừng nói nữa. Tớ sẽ kể cho nghe!_ Sakura cố kiềm chế cơn cười lại và giải thích.

- Tớ, ban đầu lưu lạc đến đây và gặp được gia đình của Sakura nee-chan. Họ nhận nuôi tớ và cho tớ đi học cùng chị ấy. Tại đây tớ đã gặp các cậu ở thế giới này. Sau vài tháng học thì bỗng dưng có chuyện xảy ra. Sau đó thì Sakura- onee bị bắt cóc, và Sasuke- ni đã kể cho tớ nghe hết mọi chuyện. Cậu ấy năn nỉ tớ mãi chỉ để giúp cậu ấy giải thoát cho Sakura nee- chan, nhưng tớ lại không đủ sức nên phải đi nhờ các cậu. Xong rồi đấy!_ Sakura nói một hơi dài.

- Thì ra là thế!_ Cả đám ồ lên.

- Đến nơi rồi, các cậu xuống đi._ Sasuke- ni thắng xe lại.

Hinata và Naruto mở cửa ra và bước xuống. Tiếp theo đó là Sakura và Ino, Sasuke và Ino-nee. Tại đây, một cuộc gặp mặt và nhiều bất ngờ sắp diễn ra.

- Cái..cái..gì đây...tớ.tớ!!_ Naruto-ni bất ngờ khi thấy chính bản thân cậu. Hinata cũng vậy.

- Ê tớ kìa!!!_ Naruto mặt hớn hở.

Sắp có chuyện vui rồi đây!!!

Hết tập 26.

Tuần sau mình cho mình nghỉ tết nhé!!! Hai tập vào thứ 7 và chủ nhật tuần này mình vẫn đăng, chỉ là tuần tới ấy, mình phải đi chơi với gia đình nên không kịp viết được......

(Sasusaku) Thế giới kì lạ của Haruno Sakura- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ