1-20

37.1K 769 692
                                    

Chương 1.

Mộ gia là công ty xây dựng nổi tiếng ở thành phố B, đứng đầu là Mộ Hữu Thành, năm nay sáu mươi tuổi, tốt nghiệp cấp 2, khởi nghiệp bằng nghề chủ thầu xây dựng. Đúng năm đó, nhà nước thực hiện cải cách và phát triển ruộng đất, mảnh đất lão thầu liền cứ thế lên giá như diều gặp gió. Cũng bởi vậy, Mộ gia ở B thành có tiếng là nhà giàu mới nổi.

Vợ cả Mộ gia tự sát. Nửa năm sau, thư ký Mộ gia thăng cấp, trở thành Mộ gia phu nhân.

Mộ gia có hai người con trai, con lớn là Mộ Tiêu Vân, do vợ cả của Mộ Hữu Thành sinh; con thứ là Mộ Tiêu Lâm, là con của lão và người vợ sau này

Mộ Tiêu Vân là công tử bột nức tiếng B thành. Y dùng xe sang, quần áo không phải là hàng hiệu thì không mặc, đồ ăn không phải từ nhà hàng năm sao thì không ăn, cả ngày ăn chơi với đám nhị thế tổ (1) của những gia tộc giàu có. Thế nhưng, Mộ Tiêu Vân không biết, trong mắt những cậu ấm cô chiêu ấy, y con mẹ nó chỉ là một thằng nhà giàu mới nổi mà thôi.

Cũng có một thời gian Mộ Tiêu Vân bị mất phương hướng, là lúc Mộ phu nhân vừa mất. Khi còn nhỏ, y nghe truyện cổ tích có mụ hoàng hậu ác độc, cho nên khi mẹ qua đời lúc y mới mười ba tuổi, y rất sợ hãi nếu Mộ Hữu Thành cưới vợ hai kia vào cửa, y sẽ trở thành công chúa Bạch Tuyết đáng thương mất.

Nhưng đoạn thời gian ấy chỉ kéo dài vài ngày, vì mấy ngày sau, y bị mẹ kế mua chuộc. Y cảm thấy truyện cổ tích kia chỉ là gạt người, mẹ kế đối với y rất tốt, không khác gì mẹ ruột vậy. Y muốn gì, bà đều đáp ứng. Y đánh nhau ở trường học, mẹ kế thay y giải quyết tốt hậu quả. Y ở nhà bị ba mắng, mẹ kế cầu tình vì y. Nên từ đó về sau, Mộ Tiêu Vân liền thật lòng coi bà như mẹ ruột của mình.

Nhưng mà, mẹ kế suy cho cùng cũng không phải là mẹ ruột. Cưng chiều vô hạn, tình mẫu tử ấm áp, chẳng qua chỉ là để đẩy y vào cạm bẫy không lối về.

Mộ Tiêu Vân trời sinh là GAY, chuyện này y che giấu rất kỹ. Nhưng cho tới giờ y vẫn không biết, Mộ Tiêu Lâm trước mặt y luôn ngoan ngoãn nghe lời, điểm thi chưa bao giờ đạt chuẩn, cái gì cũng không bằng y, thế nhưng cũng là GAY.

Càng buồn cười hơn nữa là, đứa em trai y luôn khinh thường, lén lút lên giường với tình nhân của y.

Mộ Tiêu Lâm nói: "Ba tôi đã hoàn toàn thất vọng về anh ta, quyền thừa kế Mộ thị, hắn đã không còn đủ tư cách."

Mộ Tiêu Lâm nói: "Đúng là đồ ngu, cứ nghĩ rằng mẹ tôi đối tốt với mình, cũng không nghĩ lại, ai mới là con ruột của bà chứ."

Mộ Tiêu Lâm nói: "Kế này của mẹ thật cao minh, biết ba luôn áy náy với người mẹ đã mất của hắn, cho nên trước tiên phải thu phục đứa con đầu óc đơn giản này."

Mộ Tiêu Lâm nói: "Chờ anh bày ra bằng chứng chứng minh hắn là GAY và một vài văn kiện Mộ thị do hắn ký tên, những ngày an nhàn của hắn sẽ chấm dứt."

Mộ Tiêu Vân không nhớ sau đó Mộ Tiêu Lâm còn nói gì, y chỉ nghe thấy giọng nói của người quản lý bộ phận thiết kế bất động sản Mộ thị, giọng nói của người đàn ông mà y yêu thương: "Em yêu, tất cả đều nghe theo em.".

[DN] Trọng Sinh Chi Nhà Giàu Mới Nổi _ Tử Sắc Mộc Ốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ