HERZLOS
24:
Tôn Gia Nguyệt lái xe, cười nhạt một tiếng, liếc mắt nhìn người bên cạnh mình.
" Không ngờ anh lại muốn chạy trốn, bỏ mặc cậu ấy lại đó ư?"
Ngô thế Huân không nói gì, chăm chú nhìn ra bên ngoài, vẻ mặt hình như hết sức suy tư. Từ bây giờ cho đến sáng ngày mai phải hoàn thành thủ tục đăng kí kết hôn, phải an toàn trở lại tang lễ với Lộc Hàm.
" Anh định ra sân bay trốn ra nước ngoài ư?"
Không thấy Thế Huân trả lời, Tôn Gia Nguyệt thở dài một tiếng, tiêp tục lái xe. Được một lúc mới thấy anh nói: " Dừng xe lại đi."
" Sao vậy? Hối hận rồi à?"
" Tôi sẽ tự lái xe đến đó."
Tôn Gia Nguyệt thoáng ngạc nhiên, vừa lái xe vừa nói: " Tự lái xe? Anh đang chạy trốn đấy."
" Dừng xe lại đi."
" Không được, Lộc Hàm đã giao cho tôi nhiệm vụ phải đưa cậu ra sân bay."
" Tôi sẽ tự làm, cô nên đến nơi nào đó an toàn hơn đi. Ngoài sân bay có người của Lộc Phong đấy."
" Sao cơ?"
Tôn Gia Nguyệt vội quẹo tay lái vào lề đường, trừng mắt nhìn Ngô Thế Huân. Ngô thế Huân mở cửa xuống xe, vòng qua bên kia mở cửa nắm lấy cổ tay Gia Nguyệt lôi ra ngoài.
" Tôi sẽ mượn xe đến ngày mai, cô đi taxi về đi."
" Anh muốn làm gì?"
Ngô Thế Huân không nói gì, ngồi vào xe lái đi mất.
Ở khu vực hạn chế, Thần Khảo hết bàng hoàng trước lời nói cứng rắn đầy uy quyền của Lộc Hàm rồi nhếch môi cười khinh thường: " Hãy chứng minh cậu là người đáng để tôi quỳ gối."
Với cơ thể yếu đuối như cậu, tôi có thể khiến cậu chìm trong cơn mộng một lần nữa đấy.
Lộc Hàm lạnh lùng giơ chiếc USB màu đen lên trước mặt, khóe môi nhếch lên cay nghiệt: " Anh biết đây là gì không?"
" Xin cậu hãy nói rõ hơn..."
" Thứ mà Lộc Phong đang cấp bách muộn tìm thấy."
Thần Khảo đột nhiên nhận ra gì đó. Thứ mà Lộc Phong muốn từ trước đến nay chính là Nhân Thọ nếu vậy kia chính là... sổ sách bí mật?
Thần Khảo sau khi hiểu ra, vội quỳ gối xuống trước mặt Lộc Hàm. Vẻ mặt tỏ ra sợ hãi đối với quyền uy lúc này của cậu ấy.
Lộc Hàm thỏa mãn nhếch môi cười.
Việc tôi muốn chính là bắt những người như các người phải quỳ dưới chân mình đấy. Tất cả mọi người, không trừ một ai, phải quỳ dưới chân tôi một cách đê tiện.
Tại sân bây lúc này đang diễn ra một cảnh tượng hết sức lộn xộn, người của bệnh viện đang lùng sục khắp sân bay để tìm bằng được Lộc Hàm.
" Sao rồi? tìm thấy chưa?"
" Vẫn chưa. Không thấy đâu cả."
" Có thể đi đâu được chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
FanficTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...