Chap 7: Tuyết rơi ở Thượng Hải

22 2 0
                                    


Helen cầm ví tiền của lão già từ trong phòng VIP của quán bar đêm bước ra. Nhìn xung quanh tìm kiếm Trung ca thì một bàn tay đặt lên vai cô. Nghĩ là Trung ca, nhưng khi quay lại liền lùi về sau một bước, đây là người đàn ông tóc vàng khi nãy.

"Cô là một tên trộm. "- Anh ta giữ chặt vai cô.

"Buông tôi ra."- Helen thoái lui muốn thoát khỏi anh ta nhưng không thể.

Cô đối mặt với anh, người đàn ông này có đôi mắt màu xanh trong, làn da trắng mịn không chút tỳ vết, gương thanh thanh tú với chiếc mũi cao và đôi môi màu đỏ hồng gợi cảm.

"Mau trả lại ví tiền cho ông ta trước khi tôi mang cô đến cục cảnh sát." - Anh đe doạ.

"Tôi không hiểu anh đang nói gì." - Cô dằn co nhưng không thoát khỏi bàn tay anh.

Cô ngoan cố, anh dùng một tay giữ chặt cô còn một tay lấy chiếc ví của vị đồng nghiệp đang trong túi của Helen. Bằng chứng vật chứng rõ ràng, xem cô còn dám chối. Từ khi nghe giọng nói của cô anh đã để mắt đến, vì vậy khi cô móc chiếc ví từ túi Lâm tổng kia, anh nhìn thấy tất cả.

"Còn dám chối." - Anh cầm chiếc ví của Lâm tổng trên tay.

Cứ nghĩ lần này chết chắc. Nếu hắn ta mang cô giao cho cảnh sát thì khó mà thoát được, không giấy tờ tuỳ thân, không nghề nghiệp cô xác định sẽ ở trong trại không ngắn.

"Trung ca, mau cứu em." - Cô đưa mắt nhìn về phía sau, nét mặt hốt hoảng cầu khẩn.

Anh quay đầu lại phía sau, bắt được cơ hội cô liền dẵm vào chân anh thật mạnh. Anh đau đến xanh mặt, bàn tay buông cô ra ôm lấy chân mình. Helen bắt lấy ngay cơ hội liền bỏ chạy, anh muốn đuổi theo nhưng bàn chân không thể nào di chuyển được.

"Bắt lấy cô ta." - Will tức giận hét lên.

Cô bị bọn bảo vệ bên trong bar đêm đuổi theo, trong lúc thoát thân một bàn tay kéo cô vào bên trong một góc khuất. Bọn người truy đuổi không nhìn thấy cô liền quay lại, Helen nhìn Trung ca đang nắm lấy tay cô bật cười, hôm nay thật thú vị.

"Trung ca, anh bỏ em một mình... Một chút nữa thì đã bị tóm."

"Có lẽ tối nay ăn đồ ăn khó tiêu, anh vừa vào nhà vệ sinh quay ra đã thấy em bị tên ngoại quốc uy hiếp. Nhưng bọn bảo vệ quá đông, đang nghĩ cách thì không ngờ em lại thông minh như vậy." - Trung ca vuốt mái tóc cô, mỉm cười: "Hôm nay không thu được gì, nhưng em an toàn là quan trọng nhất."

Cô nhìn anh bằng đôi mắt tinh nghịch khẽ cười: "Ai nói không thu được gi?"

"Không phải tên ngoại quốc đó đã lấy lại chiếc ví?"

Cô lấy từ trong túi áo một chiếc ví, mở ra nhìn người đàn ông tóc vàng mắt xanh trong tấm thẻ nhếch cười: "Trung ca à, đây là chiến lợi phẩm hôm nay."

Cô kéo tấm thẻ của anh trong ví ra xem, vô tình làm rơi bức ảnh một bé gái phía sau tấm thẻ xuống đất. Helen cuối người nhặt bức ảnh kia lên, cảm thấy cô bé trong bức ảnh rất quen thuộc, nhưng rồi Trung ca kéo cô đi, cô vội đặt bức ảnh vào trong túi áo.

Chìa Khóa Tình YêuWhere stories live. Discover now