Helen ngồi một mình trong căn phòng màu trắng tinh, từ những ô gạch dưới sàn đến nội thất bên trong đều là những thứ cao cấp đặt tiền. Cô sống ở Thượng Hải, thường xuyên đi qua Tân Thiên Địa nhưng chưa một lần bước chân vào nơi sang trọng như vậy.
"Macallan "M" sao?" - Helen nhìn chai rượu đặt trên bàn, một lần tiếp xúc với ông chủ lớn đã từng nghe bọn họ nói về loại rượu này, xem ra rất đắt tiền.
Lại nghĩ cả đời cô cũng không còn cơ hội vào nơi sang trọng này, lại càng không thể nếm thử hương vị danh tiếng kia. Đã là một tên trộm, đâu cần khách khí... Nghĩ là làm, cô khui chai rượu đắt tiền được đặt trang trọng trên bàn rót vào cóc thủy tinh bên cạnh.
Màu hổ phách rực rỡ kèm thêm mùi vị khá đặc biệt của dòng rượu quý tộc khiến Helen vô cùng thích thú. Dáng vẻ cô hiện tại vô cùng quý phái, bàn tay nâng ly rượu màu hổ phách bên đôi môi đỏ mộng, từ từ thưởng thức vị chan chát khi từng dòng chảy vào cuốn họng.
Đợi mãi, đợi mãi vẫn không thấy tên háo sắc mà Lục Hàn nói bước vào, cô nhàm chán đến mức uống gần hết một nữa chai Macallan để giải khuây, xem ra Helen rất biết thưởng thức.
Cô rời khỏi ghế, đầu óc bỗng nhiên cảm thấy choáng váng. Xem ra cô đã uống khá nhiều, chỉ do mùi vị kia thật cuốn hút, loạng choạng thế nào... cô nằm bẹp lên chiếc giường lớn trắng tinh.
Cảnh cửa phòng mở ra, theo quy định của khách sạn nên người phục vụ không thể bước vào phòng, chỉ đỡ anh đến cửa rồi giúp anh khóa cửa từ bên trong. Will say khướt, nửa tỉnh nửa mê đi vào bên trong, hiện tại đầu anh như đang xoay vòng vòng... Anh nằm bẹp xuống giường, không cần biết nơi này là nơi nào và cùng nằm bên trên chiếc giường lớn kia là ai.
Hai con người... nằm bên cạnh nhau... say khướt.
Buổi sáng, từng tia nắng soi rọi qua cửa kính rọi vào gương mặt của hai con người đang say ngủ, dường như họ còn chưa tan hết hơi men, cứ ngỡ rằng vật êm ái mà họ đang ôm lấy là gối ôm mềm mại.
Tiếng điện thoại reo vang khắp căn phòng tĩnh lặng. Will và Helen bị tiếng chuông điện thoại phá tan giấc ngủ ngon. Cả hai dường như mở mắt cùng một lúc, trong một vài giây ngắn ngủi để nghe tiếng nhạc du dương của chiếc điện thoại dưới sàn, giọng hét thất thanh của Helen vang dội chói tai.
" Á....á....á.....á...." - Giọng Helen hét lớn.
Will ngồi trên giường rộng, bàn tay đan xen vào mái tóc màu vàng óng mượt, đầu đau như búa bổ vì đêm qua uống không kiểm soát, cộng thêm tiếng ồn ào xung quanh khiến cặp chân mày Will chau lại. Tiếng điện thoại chợt dừng rồi lại vang lên khắp căn phòng rộng, Will nhìn về phía chiếc điện thoại, là Alex đang gọi.
" Shut up!" - Anh nhìn về phía Helen.
Cô đưa mắt nhìn anh, người đàn ông này dường như đã gặp ở đâu đó. Trong phút chốc lấy lại bình tĩnh, cuối cùng đã nhận ra đây chính là tên ngoại quốc lần trước đã tóm cổ cô.
"Là anh.." - Cô hoảng hốt thốt lên, lần này chết chắc... vì sao lại là anh ta, còn kế hoạch của Lục Hàn, mọi thứ trong đầu Helen trở thành một đống hổn độn.
,
"Anh là ai, anh vào trong bằng cách nào, đêm qua anh đã làm gì tôi... á....á.... lưu manh, khốn nạn, tên biến thái...."
YOU ARE READING
Chìa Khóa Tình Yêu
Lãng mạnAnh là một giám đốc cấp cao. Cô là một tên trộm có nghề. Họ gặp nhau giữa một bầu trời đầy tuyết rơi, rồi lại bước ngang qua nhau như những người xa lạ. Đến với anh là có mục đích, anh giữ cô bên cạnh là có lí do riêng. Cuộc đời của cô rồi sẽ ra sao...