FukemoMekoto's note: Hahahaha. Leche tong story na to. Nagbago na isip ko. Dahil ginawa akong pokpok na may STD ni @popapang sa story nya ay totorturin ko sya dito. *evil laugh*
Votes and comments naman dyan. Thankyy!
Suggest kayo kung paano ko sya totorturin dito! Tatalian ko ba ng mahigpit ng sanrio yung etits nya, ipapalapa sa paos na aso ng kapitbahay nyang si Nida o ano pa? Mas brutal mas okay! HAHAHAHA. Suggestions are highly appreciated!
*****
B.
Time check: 7:00am
Loading...
50% loading..
69% loading...
100%.....
Fucking shit! LATE NA AKOOO!
Mabilis pa sa alas kwatro akong naligo at nagbihis. (Teka gaano ba kabilis yun?) basta yun na yun. Papunta na ako ng school nang mapansin kong wala akong brief. Baka biglang tumayo si manoy ay bumakat ng bongga sa pantalon ko. Hays hayaan na nga.
Nakarating na ako ng school after ng mga 5 minutes ng paglalakad. Pagdating ko naman doon, puro mga babaeng maiiksi ang damit ang nakikita ko.
"Wtf. Si manoy tumitigas." nasabi ko nalang sa sarili ko. Galit na galit na sya sa mga babaeng kita ang mga cleavage at kuyukot na parang kumakaway sa akin at parang nagsasabing 'masarap ako! Rak us later!'
Bahagya kong bibilisan ang lakad ko at dumiretso sa banyo. Doon ko inilabas ang sama ng loob ni manoy sa mga nagsesexyhang chickas sa labas. Hashtag thuglife.
Standing ovation (tama ba spelling?) si manoy. Tindig na tindig sya. Paano ko ba itatago to? Baka sabihin nilang libog na libog ako. At wala akong brief. Bakit ba kasi late akong nagising e.
Nang natapos ako ay pumunta na ako sa first subject ko. Pagkaupo ko ay lumapit sa akin si Fernan at ngumiti sa akin.
"Hi. May project tayong gagawin mamaya. Pwede ka ba? Papractice tayo ng cheerdance." sabi sa akin ni Fernan. Mamaya? As in mamaya na talaga? E baka pag nagsasasasayaw kami mamaya eh mabunggo nila si manoy at mabreast mode nanaman ng bongga. Kailangan kong umisip ng palusot.
"Ah eh masama kasi pakiramdam ko eh. Bukas nalang siguro ako magpapractice. Please?" sabay nginitian ko siya ng pagkatamis tamis. Sing tamis ng harutan ng jowa mo at nung kabit niya. Wahahaha.
"Ah ganun ba? Okay lang. Matagal pa naman ang performance eh. Sige." nakangiting sabi nya. Pero hindi katulad ng dati na parang hinuhubaran at jinejerjer na nya ako sa isip nya. Ngayon, parang... Ang natural.
Pagkaalis niya ay nakahinga na ako ng maluwag. Nakakatakot kapag nalaman nyang wala akong brief no. Baka bigla nalang akong sunggaban ng baklush.
Dumating na yung teacher namin. Nairaos ko naman ang buong araw na walang nakakaalam tungkol sa etits ko na walang suporta. Pauwi na sana ako ng may makita akong jeep na yumuyugyog. Wtf? Lumilindol ba!?
Agad akong nagduck, cover and hold. Kumapit ako sa isang puno tapos namaluktot doon. Para safe.
"Hoy Joshua anong ginagawa mo dyan? Para kang ulol." bored na sabi sa akin ni Mia. Pauwi na rin pala sya.
"Lumilindol! Halika dito! Dapat gawin natin yung tinuro sa atin sa school pag may earthquake daw! Dali!" Medyo napalakas ata yung pagkakasabi ko nun kasi may ilang taong napatingin sa kin. Wapakels no. Mas mahalaga ang safety.
"Tangina mo. Damay mo pa ko dyan sa katangahan mo. Pano mo nasabing lumilindol?"
"Lumilindol! May pruweba ako! Tingnan mo yung jeep umaalog!" sigaw ko sa kanya. This time, mas marami ng taong nakatingin sa akin at yung iba kinukuhaan pa ata ako ng video at pangisi-ngisi na para bang may nasaksihan silang katangahan. San kaya yun?
Tiningnan ni Mia yung jeep, medyo dumungaw pa siya sa loob. Para pa ngang may kinausap siya sandali.
"Pfffft. HAHAHAHAHAHA! MAY LINDOL NGA DOON! MAGNITUDE 69! HAHAHAHA" more tawa more fun si Mia. Ano bang nakita nya doon?
Tiningnan ko yung loob ng jeep. And HOLY FREAKING SHIT! May nagchuchukchakan sa loob!
Ay. Teka.. Parang kilala ko to ah?
What the?!
**
A/n:
Bitin. Sobrang iksi. I cry. 😭😭 Basta may mai-update nalang. Loveyou sa mga nagbabasa! See you sa next chap! *hugs and kisses*