Tần Vi Nhiên nghe vậy, không tiếp tục nói nữa, mắt thấy hai người liền muốn xông vào đi tới, cửa phòng bệnh lại đột nhiên mở ra, Tô Diêu xoa xoa mồ hôi trên trán, nói: "Thần Thần, ngươi đại sảo kêu to làm gì a, dọa cô cô nhảy một cái." Lập tức, Tô Diêu nhìn về phía Hạ Tình Thiên, cười nói: "Được rồi, ngươi bạn trai cũ, đã không sao rồi, ngay ở vừa nãy, hắn đã mở mắt ra ."
Kỳ thực, Tô Diêu vừa mới tại trong phòng bệnh đã đem hết thảy cũng nghe được , nói thật, nàng vì Tô Hiểu Thần không đáng, này hài tử, nàng nhìn lớn lên, hắn có bao nhiêu ưu tú, nàng rất rõ ràng, mà nữ hài này, lần này thật sự quá đáng , mặc kệ như thế nào, nắm hài tử tới làm tiền đặt cược, đều là không đúng.
Hạ Tình Thiên nghe vậy, lập tức nhìn về phía Tô Hiểu Thần, nguyên lai, hắn cũng không phải thật sự muốn giết Hạo Vũ, nguyên lai, đều là hắn cố ý chọc giận nàng, tại sao hắn muốn làm như thế, lẽ nào chỉ là vì thỏa mãn hắn ác thú vị sao? Vẫn là nói, nàng làm cái gì, làm hắn tức giận , sở dĩ hắn mới sẽ cố ý chọc giận nàng? Thế nhưng, nếu sinh khí, tại sao không giết Hạo Vũ cho hả giận, bọn họ những này xã hội thượng lưu, không đều là coi mạng người vì là chuyện vặt sao?
Hạ Tình Thiên đột nhiên cảm thấy có chút không cách nào đối mặt Tô Hiểu Thần, hay là, là nàng quá mức cực đoan , là nàng quá vào trước là chủ , có thể, Tô Hiểu Thần, thật sự chỉ là miệng độc một điểm, có phải là hắn hay không nội tâm, vẫn là rất hiền lành.
"Ngươi tại sao muốn như vậy..."
"Đừng cao hứng quá sớm, đón lấy hắn có thể hay không không bị ta tức chết, mới là then chốt."
"Ngươi muốn làm cái gì?"
"Ngươi rất nhanh liền biết rồi." Tô Hiểu Thần đem Hạ Tình Thiên kéo đến bên trong phòng bệnh, Tô Diêu thở dài, vẫn là không yên lòng, đi theo, Phó Vân cùng Tần Vi Nhiên liếc mắt nhìn nhau, cũng đi theo.
Nam nhân là đã tỉnh rồi, thế nhưng còn phi thường suy yếu, khi hắn nhìn thấy Hạ Tình Thiên thời điểm, tựa hồ có hơi kích động, trắng xám trên mặt, có vẻ tươi cười, nhưng là một giây sau, hắn liền cũng không cười nổi nữa hôn tiền hôn sau, lớn tuổi còn lại nữ toàn văn xem.
"Nữ nhân này, gọi Hạ Tình Thiên đúng không? Các ngươi là tình nhân đúng không? Hiện tại, ngươi nghe rõ ràng cho ta , cái này gọi Hạ Tình Thiên nữ nhân, từ nay về sau, không còn là bạn gái của ngươi, mà là ta nữ nhân."
Nam nhân nghe xong lời này, trong mắt có rõ ràng thống khổ, cái kia bi thương ánh mắt thâm tình nhìn Hạ Tình Thiên, tựa hồ đang hỏi nàng tại sao, Hạ Tình Thiên khóc thành tiếng, nàng bây giờ có thể làm cái gì, nàng còn có thể làm những gì a?
"Ngươi không cần biết tại sao?" Tô Hiểu Thần đem Hạ Tình Thiên ôm vào trong lòng, ôn nhu vuốt nàng cái bụng, nói: "Nơi này, có con của ta, ta họ Tô, sau đó, nàng sẽ là tô thái thái , còn ngươi, sau đó tốt nhất không muốn lại xuất hiện tại thế giới của nàng bên trong."
Nam nhân muốn muốn nói chuyện, thế nhưng hắn còn quá suy yếu, có thể mở mắt ra đã dùng hết hắn khí lực toàn thân, nói chuyện, hiện tại còn không quá hiện thực.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc Sắc
RomanceNàng theo tận thế mà đến, nàng là tận thế mạnh nhất nữ vương, thống ngự hùng binh trăm vạn, nhưng tao hãm hại chí tử, lần thứ hai mở mắt, đã là cảnh còn người mất. Tần Vi Nhiên? Nàng lắc đầu cười nhạo, thiệt thòi nàng mọi cách nhẫn nại, không...