Thiên Tài Nữ Tướng (part 6)

1.3K 12 2
                                    

Nàng tại trăm mét trong vòng thiết trí lít nha lít nhít máy kiểm tra, toàn bộ đều bị tinh vi chôn dưới đất, chỉ cần có người xa lạ đi vào, sẽ bị nổ cái nát tan

Tần Vi Nhiên dùng suốt cả ngày đem công tác làm xong, trực tới đây đã phi thường hoàn mỹ, mới đi xe ly khai, nhưng là nàng vẫn không có tiến vào nội thành, liền nhận được công ty điện thoại, nói Hồ Khải Diệp cùng Lý Văn Lệ đều gặp phải tập kích, hai người lúc này sinh mệnh hấp hối.

Tần Vi Nhiên lập tức mở ra xe tải TV, tin tức hiện tại cũng chính đang bá báo này khởi tin tức, Tần Vi Nhiên vỗ một cái tay lái: "Đáng chết."

Xe lập tức gia tốc, chạy tới hai người vị trí bệnh viện, tới đó thời điểm, Tần Vi Nhiên liền nhìn thấy Tần Minh người trạm tại cửa phòng giải phẫu, những người này đều là Tần Sóc phái tới bảo vệ Hồ Khải Diệp cùng Lý Văn Lệ, may mà có bọn họ tại, bằng không lần này, hai người bọn họ chắc chắn phải chết.

"Bác sĩ chính đang cứu giúp sao?"

"Không phải bác sĩ."

"Không phải bác sĩ?"

"Hừm, bác sĩ còn chưa có bắt đầu cứu giúp, Vân thiếu liền mang người lại đây , hắn nói hắn bảo đảm bọn họ sẽ không có chuyện gì."

"Sở dĩ các ngươi liền thả bọn họ đi vào ?"

Mấy người liếc mắt nhìn nhau, gật gật đầu: "Quân vương, quan hệ của các ngươi chúng ta đều biết, hơn nữa Vân thiếu xác thực có bản lãnh này, vào lúc này hắn chủ động đưa tới cửa, chúng ta đương nhiên không hội cự tuyệt."

Tần Vi Nhiên phù ngạch, nàng không muốn khiếm Phó Vân quá nhiều, thế nhưng bất tri bất giác, đều là càng khiếm càng nhiều, nàng đã còn không rõ , sau đó, nên làm sao đối mặt hắn?

"Quân vương, làm sao ?"

Tần Vi Nhiên lắc lắc đầu: "Các ngươi nói không sai, ta không có chuyện gì, đúng rồi, các ngươi có người bị thương hay không?"

"Hai cái trúng đạn rồi, bất quá không vấn đề lớn lao gì, Vân thiếu đồng thời trị liệu vô hạn mê hoặc chương mới nhất."

Tần Vi Nhiên gật gật đầu: "Chuyện lần này là xảy ra chuyện gì, cho ta cẩn thận nói một lần."

Một người tiến lên, nói: "Ta là phụ trách hồ tổng an toàn công tác, ngày hôm nay chúng ta đưa hồ tổng khi về nhà, phát hiện có Súng Bắn Tỉa nhắm vào của chúng ta xe, sở dĩ chúng ta lập tức bò, tuy rằng không có ai tử vong, thế nhưng hồ dù sao vẫn là bị bắn trúng hai thương, một súng theo phần lưng bắn vào, một súng theo vai bắn thủng đến đầu gối."

"Đầu gối?"

"Lúc đó tình huống khẩn cấp, chúng ta để hồ tổng ngã xuống, sở dĩ hắn đầu cũng không có bị thương."

"Hắn tổn thương bàn chân kia?"

"Ách, còn giống như là trước đây bị thương con kia."

Tần Vi Nhiên chau mày, con mắt thẳng tắp nhìn về phía phòng giải phẫu, nếu như lần này Hồ Khải Diệp bởi vì nàng mà chung thân tàn phế, làm cho nàng sau đó làm sao đối mặt hắn? Hắn sớm nên nghĩ đến, nàng nên trọng điểm bảo đảm hộ hai người bọn họ : "Lý tổng đây?"

Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc SắcWhere stories live. Discover now