Thiên Tài Nữ Tướng (part 9)

967 12 2
                                    

"Xin hỏi bằng hữu tại ngươi lý giải bên trong, chính là đem ra bán đi sao?"

Liễu Huyên giơ tay: "Ngươi có nói hay không?"

Vương Thế Khuê không dám tin tưởng nhìn nàng, sau đó gật đầu: "Nói!"

Buổi tối ngày hôm ấy, cố biến thái gọi điện thoại tới, để Vương Thế Khuê trong lòng hận buồn bực, nhất buồn bực, liền uống nhiều mấy chén, được rồi, hắn thừa nhận, là uống nhiều mấy bình, sau đó, hắn chuyện đương nhiên uống say , đáng thương Bạch Điệp một nữ hài tử, gánh thân cao một mét bát hắn lên xe, sau đó cũng không biết muốn đem hắn uống như vậy say như chết Vương Thế Khuê đưa đi nơi nào, liền đơn giản mang theo hắn đi nhà nàng .

May mà Vương Thế Khuê tỉnh rượu tỉnh cũng nhanh, mơ mơ màng màng mở mắt, liền nhìn thấy Bạch Điệp rất cẩn thận tại cho hắn sát chân, chỉ sợ là dự định cho hắn lau một chút, liền để hắn ngủ đi , Vương Thế Khuê nhất thời xem ở lại : sững sờ, bởi vì vào lúc ấy Bạch Điệp, kiều thái hiển lộ hết.

Khả năng là chưa từng có từng làm chuyện như vậy, nàng có vẻ hơi tay chân vụng về, thế nhưng chính là như vậy kiều thái, để hắn mê say .

Cũng không biết hắn là nơi nào đến lá gan, nói chung, hắn làm khoảng thời gian này vẫn luôn rất chuyện muốn làm, đưa nàng kéo đến trong ngực của hắn, nhất cái vươn mình, đặt ở trên người nàng, Bạch Điệp rất gầy, hắn cho rằng nàng sẽ rất cốt cảm, nhưng là lại phát hiện thân thể nàng rất mềm mại, như một đoàn cây bông như thế, thật giống không có xương loại kia mềm mại xuyên qua trở về.

Vương Thế Khuê nữ vô số người, sớm tiền theo Lý Văn Bân đồng thời, hai người cái gì đều chơi, nữ nhân đương nhiên sẽ không ít, có thể nói, hắn là duyệt nữ vô số, nhưng là nhưng chưa từng có tại những nữ nhân kia trên người, từng có loại này cảm giác thỏa mãn, chỉ là đặt ở trên người nàng, hắn định (cấm từ) vọng tăng vọt, hơn nữa trong lòng có loại khôn kể cảm giác thỏa mãn.

Bạch Điệp đang muốn đem hắn đẩy ra, hắn theo bản năng ấn lại bờ vai của nàng, liền như vậy hôn xuống, Bạch Điệp bờ môi rất ôn nhuyễn, môi nàng hơi có chút thịt, mềm mại, hoạt hoạt, là hắn yêu thích mùi vị, bởi vì uống tửu, mang theo hương tửu, để hắn cảm thấy, hắn lại say rồi, chỉ là lần này, bởi vì nàng mà túy.

Bạch Điệp lúc đó khả năng cũng là bị dọa sợ , cư nhiên cũng không có từ chối hắn, sau đó nàng nghĩ đến muốn phản kháng thời điểm, đã không kịp , rất nhiều lúc, nam nhân khí lực có thể so với nữ nhân lớn, dù cho ngươi so với hắn biết đánh nhau, vào lúc này Vương Thế Khuê vừa mới nếm trải như vậy mỹ vị, làm sao có khả năng thả miệng?

Vương Thế Khuê quyết định thật nhanh, trói lại cổ tay nàng, đem cánh tay của nàng khấu lên đỉnh đầu, sâu sắc thêm nụ hôn này, hắn đầu lưỡi rất có kỹ xảo đỉnh mở nàng hàm răng, đưa nàng đầu lưỡi hút vào miệng mình bên trong, hắn có thể cảm giác được nàng run rẩy cùng ngây ngô, hắn mừng rỡ không thôi, không nghĩ tới, đây là nàng nụ hôn đầu, một khắc đó, trong lòng hắn có cái âm thanh đang gầm rú, thú nàng, cả đời đều không cho nàng ly khai ngươi, vĩnh viễn đưa nàng ôm vào trong ngực, thâm tình hôn môi, mạnh mẽ thương yêu!

Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc SắcWhere stories live. Discover now