Thiên Tài Nữ Tướng (part 11)

844 10 0
                                    

"Cẩm Trình, như vậy đối với Huệ Tử tới nói, rất tàn nhẫn, hơn nữa, rất không công bằng, ngươi rất rõ ràng chính mình tâm, ngươi không yêu nàng, ngươi cho nàng ái tình, là giả."

"Sở dĩ, ta sẽ dùng cả đời đến trả lại nàng trả giá, ta nói rồi , coi như nàng gả cho ta, cũng sẽ về nhà mẹ đẻ, ta nói những lời này ý tứ chính là, ta sẽ lấy Huệ Tử, làm cho nàng làm thê tử của ta, cả đời siêu cấp người chưởng khống!"

Tô Diêu vừa nghe, nhất thời cau mày: "Cẩm Trình, ngươi làm ra quyết định này, có nghĩ tới hay không mình và Huệ Tử cảm thụ, chỉ là Huệ Tử một người yêu ngươi, là không đủ, nếu như ngươi không thể cho nàng tương ứng ái tình, ngươi biết, chúng ta ai cũng sẽ không buộc ngươi thú nàng."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Cẩm Trình, ngày hôm nay ta cùng lời của ngươi nói, chỉ là muốn để ngươi đem Huệ Tử lưu lại đến, cũng không phải muốn ngươi hiến ra bản thân một đời, ngươi nên rõ ràng, liên quan với cả đời hạnh phúc, chúng ta đều sẽ không ép buộc ngươi."

"Ta biết, ta là tự nguyện, các ngươi cũng biết, ta yêu thích chính là Hiểu Mạt tỷ, nhưng là Hiểu Mạt tỷ mang thai , cho dù ta cùng nàng nói, ta không để ý hài tử, nàng vẫn là từ chối , ta biết, đời ta, cùng Hiểu Mạt tỷ là không thể , ta cũng không bắt buộc , bất quá đồng thời, ta đối với chính mình tương lai, cũng không đáng kể , Huệ Tử yêu ta, ta thú nàng, chí ít sẽ không hai xem hai tương yếm."

Phó Vân mím môi: "Cẩm Trình, ngươi nghĩ được chưa?"

Giang Cẩm Trình gật đầu: "Ta nghĩ được rồi, Huệ Tử là cái hảo nữ hài, không chừng sau đó, chúng ta sẽ có nhất cái phi thường hạnh phúc gia đình, lại nói , Huệ Tử dài đến cũng thật đáng yêu, không chừng sau đó, ta cũng sẽ quen thuộc sự tồn tại của nàng, này đối hiện nay ta tới nói, là lựa chọn tốt nhất."

Phó Thiệu Dịch cau mày: "Ngươi cũng biết đây chỉ là đối với hiện nay ngươi tới nói là như vậy, vạn nhất ngươi sau đó có mình thích nữ nhân, vậy ngươi dự định làm sao đối với sơn khẩu Huệ Tử, ngươi hẳn phải biết sơn khẩu Huệ Tử năng lực, ngươi nếu như tổn thương nàng, làm cho nàng sản sinh hận, chúng ta liền có thêm nhất cái kẻ địch, hơn nữa cái này kẻ địch, đủ để phá huỷ chỉnh quốc gia."

"Chú, ngươi yên tâm, chuyện như vậy sẽ không phát sinh, ta biết bên nào nặng bên nào nhẹ, hơn nữa, ta cũng không cho là, ta sẽ thích nữ nhân khác."

"Thế sự khó liệu."

Giang Cẩm Trình cười nói: "Vậy các ngươi coi như ta, sẽ thích kia nữ nhân, chính là sơn khẩu Huệ Tử a, cứ như vậy, có phải là sẽ không có nhiều như vậy lo lắng , chuyện này, ta đã quyết định được rồi, chúng ta nếu như không cho Huệ Tử ly khai, Huệ Tử tuy rằng có thể đáp ứng, thế nhưng nhất định sẽ không cao hứng, đối với chúng ta sản sinh khúc mắc, sở dĩ, ta nói phương pháp, là phương pháp tốt nhất."

Bọn họ không phải không thừa nhận, xác thực như Giang Cẩm Trình từng nói, cái phương pháp này là phương pháp tốt nhất, không chỉ có thể để sơn khẩu Huệ Tử sau đó đều cục cưng chờ tại Hoa Hạ, còn có thể làm cho sơn khẩu gia tộc cũng không còn cách nào điều khiển sơn khẩu Huệ Tử, vẹn toàn đôi bên, vĩnh viễn trừ hậu hoạn.

Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc SắcWhere stories live. Discover now