Thiên Tài Nữ Tướng (part 12 - END)

1K 11 1
                                    

Tần Vi Nhiên nghe xong lời này, cười nói: "Rốt cục bị ngươi hết khổ , Thế Khuê, chúc mừng ngươi, cũng chúc mừng Bạch Điệp, hảo hảo quý trọng nàng."

"Ta biết, huấn luyện viên, còn có một cái việc vui, ngay ở ngày hôm qua, ta cùng Bạch Điệp đã đi đăng ký , hiện tại Bạch Điệp nhưng là thăng cấp vì Vương phu nhân , ha ha."

"Cao hứng thành như vậy, cẩn thận ngươi nếu như đối với nàng không được, nàng nhất cái thuấn di liền biến mất rồi."

"Ta nào dám đối với nàng không được, còn có còn có..."

"Còn có?" Tần Vi Nhiên mỉm cười, nhà bọn họ việc vui xem ra cũng không ít a.

"Hắc hắc, chúng ta đã điều tra , Bạch Điệp thai nhi phi thường khỏe mạnh, không bởi vì những kia bệnh độc sản sinh vấn đề gì, hơn nữa bác sĩ nói cho ta, là cái đáng yêu tiểu công chúa, ta gia gia cao hứng nhất, ta mẹ cũng rất cao hứng, nói thẳng sinh cái nữ nhi được, tiểu cô nương tri kỷ cái cuối cùng hồ ly tinh chương mới nhất."

"Hừm, hiện tại đều là sinh nhi sinh nữ đều giống nhau , các ngươi cũng có thể cân nhắc sinh cái nhị thai."

"Cái này mà, xem Tiểu Điệp ý tứ, nàng nếu như đồng ý, ta đương nhiên muốn nhị thai, hai hài tử sau đó cũng có cái bạn, huấn luyện viên, ngươi đồ đệ ta đều có hài tử , ngươi cũng phải cố gắng lên a, Vân thiếu khẳng định đã mỏi mắt chờ mong ."

"Việc này không cần ngươi bận tâm, ngươi cố hảo Bạch Điệp là tốt rồi."

"Rõ ràng, ta bảo đảm sẽ đem Tiểu Điệp dưỡng khỏe mạnh, không cho huấn luyện viên lo lắng, ngài cứ yên tâm đi."

Tần Vi Nhiên cười cúp điện thoại, những tin tức này, không thể nghi ngờ là nhất làm cho nàng vui mừng, từng cái từng cái đều chiếm được tốt nhất kết cục, này đối với nàng mà nói, chính là tốt nhất tân niên lễ vật.

Tần Vi Nhiên cúp điện thoại sau, liền hướng Tô Thiên Minh bên kia đi đến, Tô Thiên Minh nhìn thấy Tần Vi Nhiên tại hắn đối diện ngồi xuống, còn tưởng rằng là đến tán gẫu việc nhà, cười nói: "Vi Nhiên, vừa mới ta cùng ngươi cậu bà còn đang nói chờ chút phải cho ngươi bao bao nhiêu tiền lì xì tới, đến, người một nhà không nên khách khí, tự ngươi nói muốn bao nhiêu, cậu công tuyệt đối không một chút nhíu mày."

Tần Vi Nhiên cười nói: "Cậu công, ta không phải là Tố Yên a, lại nói ta đều lớn như vậy , không cần tiền lì xì , cho Tố Yên bọn họ giữ đi, thủ trưởng, ta lại đây, là muốn cùng ngươi đàm luận quốc gia đại sự, đương nhiên, nếu như ngươi chú ý tại tân niên đàm luận, cũng có thể cải vào ngày mai bàn lại."

Này trước sau xưng hô không cần, để Tô Thiên Minh cũng rõ ràng Tần Vi Nhiên cái này cũng là phải có chính sự muốn nói , lập tức nói: "Không có chuyện gì, ta không ngại, vừa vặn mọi người cùng nhau tới nghe một chút, có thể ở nhà nói quốc gia đại sự, nhất định là chuyện tốt."

Mọi người tự nhiên là nghe được Tần Vi Nhiên , cũng đều tụ tập lại đây, chăm chú chờ Tần Vi Nhiên mở miệng.

Tần Vi Nhiên nhìn một chút TV, trên ti vi diện vẫn như cũ là quân sự tin tức, lúc này chính đang báo đạo a quốc bệnh độc đã lan tràn, tình huống phi thường nguy cấp này một cái thượng.

Trọng Sinh Chi Thiên Tài Nữ Tướng - Lạc SắcWhere stories live. Discover now