HAPPY LIFE

17 1 2
                                    


ONE SHOT BY ELA!




ELA'S POV

Yoooo!!!!!!! I'm good today i mean this morning.

Sanay naman kasi ako uminom ng Red Wine. Haha djk onti lang nainom ko isang shot lang.

Inantok lang ako dun sa Venue na yun kasi mga 1:00am na yun.

Hinding hindi ako magpapakalasing noh? Diba nga sabi ko sainyo.

Eto nandito ako Sa labas. Bike bike lang ang sarap kasi sa feeling kapag nagbibike ka tapos mahangin.

Para naman ENJOY tong Araw na to dahil sa bike!

Kaso lang kasi may mga panira sa mga Paningin eh tapos na Valentines Month ang dami dami ko pa rin nag P-PDA diyan sa Tabi tabi.

Mga Landi ehh. Sabi ko habang nag bibike

Ever since ayoko Mag ka Boyfriend! Ayoko mga Relationship na yan. Stress nga naman kasi ehh

Ayoko magkapartner! Gusto ko magisa lang ako Alone yeah!!

And if you wondering about me and Ren? Tssssk pssst Wala yun! Friend ko lang yun.

Si Omaru of Course Bestfriend ko siya pero nagkagusto ako sakanya pero hmmmmmmm nooo!!!! I don't want to talk about it.

Anyway as what i mean  earlier  is I just want to be Me, Happy Life, No Worries, No Problems, Just Keep smiling.

Sana nga ganon kadali yung buhay.

Tumigil ako sa pagbibike ko at nandito ako sa may Malaking Puno na walang Tao. Its Peace and Calm.

Wide space, Chirping of the Birds, Beautiful blue sky, Sound of Nature.

Umupo ako sa beautiful Grass at sandalan ko yung puno na yun hahaha.

Sana nga ganon nga kadali yung buhay noh? yung Masaya lang, Walang Iyakan ang drama kasi.

Ayoko yung buhay ko ay Isang Teleserye napaka Drama no! I don't want that. I don't deserve that life! No! No! No!

Pero di naman natin maiiwan yung mga Problema lahat naman ng tao may Problema.

Ito! Ito gusto ko. Ang ganda ng Nature

Happy life is I want!!

As you could see lagi ako masaya diba.

Pero di pala lagi sometimes din kasi may Problema sa Family kasi yung Parents ko masyado na sila busy sa Pagtratrabaho masyado na sila Focus o kaya inaasikaso yung Company namin.

Wala na kami time para sa Isa't isa! Wala nang Bonding wala na.

Kaya nalulungkot rin ako. Buti na lang nandiyan si Manang Daisy para alagaan ako at mga kapatid ko. Siya na lagi nagbanbantay saamin siya na lagi nag aalaga saamin kaya turing ko na siya Mama. Second Mom!

The Wind, The Grass, Trees, Birds, White Clouds, Blue Sky

Yeaah Yeaah! Nature is beautiful! Ang Ganda talaga! Gusto ko matulog dito.. 

Ito gusto ko Its PEACE AND CALM yeaaah!!!!

kaya ayun!!!! Soooooo oo! Kilala niyo na ko? Hahaha ang dami ko na sinabi sainyo haahahhahahahahahah! Ang dami niyo na alam about saakin ahh. HAHA ok ok.

Have a Good day.





To be Continued...



I PROMISE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon