Ngày học hôm nay trôi qua trong sự buồn tẻ và một chút háo hức trong ng' ai kia (!?). Cuối cùng cũg đến giờ ra về.
- 3h nha,Mymy!-V.Khánh nói nhỏ vào tai trước khi nó bước ra khỏi lớp.
- Uhm!- Cô cũg nói nhỏ đủ để V.Khánh nghe.
Mymy nói rồi bước ra ngoài theo Q.Anh vs M.Trườnq.
- Cậu vs V.Khánh có chuyện jk ak?-M.trườnq hỏi
- Ak' hôk. Zìa thui!
-Mymy ak'!
- Ủa? T.Thành ak? Có chuyện jk hôk?-Mymy ngạc nhiên khi thấy T.Thành chạy đến.
- Hôk có jk, mún đy zìa chung vs mọi người thui ak.
- Zậy P.Nghi đâu? Ngày nào cô ấy cũg theo cậu hết mà.
- Chứ hôk pải P.Nghi có hẹn vs L.Anh bạn kủa cậu ak?
- Chết rồi!
Mymy nói rồi chạy vụt đy.
- Mọi người đy kêu V.Khánh nha, tôi sẽ đy theo Mymy. Mọi người tìm đk V.Khánh rồi thì chạy ra nhà kho bỏ hoang phía sau trường nha- T.Thành nói rồi kũg chạy vụt theo Mymy.(kì lạ nhak s pik chỗ hay v kà??)
Q.Anh vs M.Trườnq dường như cũg hỉu đk đôi chút sự việc nên tức tốc chạy về lớp học tìm V.Khánh.
-V.Khánh! Cậu đy theo bọn tôi- Q.Anh nói.
- Có chuyện jk ak?
- Chuyện liên wan đến Mymy
- Ở đâu?- đến lúc này thì mặt V.Khánh thật sự biến sắc
- Nhà kho phía sau trường-M.Trườnq típ lời.
Chưa kịp nge hết câu thì V.Khánh đã chạy đy.
Tại nhà kho.
- Haha! Đến kũg đúng lúc wa' nhỉ?- Chính xác là giọng nhỏ P.Nghi, xung quanh nó còn có đống vệ sĩ.
- Thả L.Anh ra, chuyện kủa tôi vs cô hôk liên wan jk đến cô ấy-Mymy vẫn tỏ thái độ lạnh lùng.
- Được, với 1 điều kiện, mày hãy quỳ xuống đy! Hãy quỳ xuống van xin tao tha thứ cho nó.
- Haha! Lần đầu tiên tôi nghe 1 câu chuyện cười như zậy á. Nhưng mà cô kể hôk hay tí nào hết á.
- Hôk sao! Tụi bây xông lên đy!- Nhỏ chỉ tay về phía Mymy.
Tụi này chỉ đk cái sức trâu.Mymy chẳng thèm đánh trả. Nhưng 1 câu nói kủa nó đủ khiến tụi nó hôk rét mà run.
- Chắc tụi bây biết ông trùm Trần Hoàng Văn chứ.
Bọn côn đồ đó vừa nge đến từ " ông trùm Trần Hoàng Văn" thì tất cả đều đứng im, hôk dám nhúc nhích.
- Nếu tụi bây " thèm đất, thik nghe kèn" thỳ cứ xông vô, tao chẳng ngán đâu-Mymy nở nụ cười nửa miệng. Chắc tụi này kũg 1, 2 phần đoán đk thân phận kủa Mymy. Nhưng vì đã nhận tiền nên đành phải làm liều. Tất cả bọn đó cùng xông vào đều biết chắc rằng lần này khó thoát khỏi sự truy sát kủa phái đoàn mafia trên thế giới. Chỉ với 1 cú xoay tròn trên không và 1 cú dậm nhảy Mymy đã hạ gục hết tất cả bọn chúng. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đấy.P.Nghi từ đâu xuất hiện tay đang cầm 1 con dao và " Phập" nhưng người MyMy vẫn hôk cảm thấy đau đớn vì có người đã đỡ cho cô.(Ai..ai..ai)
- H.Khang, tỉnh dậy đy! Đừng làm tôi sợ! -Mymy hét lên.-M.Trường, Q.Anh cậu đến cởi trói cho L.Anh rồi đưa H.khang vs L.Anh vào bệnh viện đy- Nó nói nhưng ánh mắt chức đầy lửa hận thù vẫn dán chặt vào P.Nghi.
P.Nghi thả con dao xuống, khuôn mặt trắng bệch hôk còn giọt máu.
" Chát!"
- Cái tát này là vì cô dám đụng vào bạn tôi, vào người thân kủa tôi.
" Chát!"
- Còn cái này thì tôi đã nhịn cô từ lâu rồi, cô thik T.Thành,V.Khánh ak? Sao cô hôk hỏi họ xem họ có thik cô hôk? Hay tất cả là sự bắt buộc, sắp xếp kủa cô. Cô thik tên ngốc này ak?- Nó chỉ tay về phía V.Khánh- Có cho tôi kũg hôk thèm đâu. Cô đem anh ta đy đy và đừng bao giờ làm phiền tôi nữa.
- Tôi... tôi...- P.Nghi ấp úng
- Nói cho cô biết: tôi cũg đã từng thik hắn đấy, nhưng giờ thì hết rồi. Cô mún làm jk thì làm đi. Đừng bao giờ động vào đời sống kủa tôi và những người xung quanh tôi nữa. Nếu hôk, hậu quả cô gánh sẽ hôk nhẹ đâu- Nói rồi Mymy bỏ đy, T.Thành cũg đy theo.
Bây giờ chỉ còn lại P.Nghi vs V.Khánh .
-Khánh ak! Cậu tin tớ chứ?- P.Nghi nhìn V.Khánh bằng ánh mắt cầu cứu. - Tại sao cậu lại làm thế?-V.Khánh hỏi cô ta bằng giọng hôk thể lạnh hơn đk nữa.
- Tại vì... vì cô ta đã cướp cậu và T.Thành khỏi tay tớ- P.nghi bỗng hét lên.(Tham thỳ thâm mờ xí..)
- Tớ là của cậu ak? Cậu tỉnh lại đy. Tớ là V.Khánh chứ hôk pải T.Thành của cậu! Tớ là của cậu từ bao giờ thế hả?-V.Khánh lay ng' P.Nghi.
- Từ ngày cậu bỏ tớ và bước đy theo cô ta- P.Nghi nói rồi cũg bỏ đy. Để lại V.Khánh vs nỗi hối hận vì bấy lâu nay hôk bảo vệ cho Mymy.
Tại bệnh viện.
Bốn con người đang ngồi trước cửa pòng cấp cứu.Q.Anh cứ ngồi khóc thút thít.(chế này Mít ướt quá)
- Đã ai chết đâu mà cậu cứ khóc hoài zậy. Im đy!-Mymy hét lên.
- Nhưng... H.Khang đã vào đó 3 tiếng rồi, tớ hôk biết cậu ấy có sao hôk. Hjxx... hjxx-Q.Anh lại tiếp tục khóc.
- Nín đy, Q.Anh-M.Trườq ngồi xuống vỗ vỗ vai cô.
Chỉ có T.Thành là im lặng. Anh biết P.Nghi là con ng' rất mưu mô thủ đoạn nhưng cũg hôk ngờ nhỏ lại có thể làm những chuyện như zậy.T.Thành bỗng quỳ xuống trước mặt Mymy:
- Tôi thay mặt P.Nghi xin lỗi mọi người, cô ta đã làm nhiều chuyện quá đáng.- Vẻ mặt T.Thành trắng bệch, anh hôk còn jk để nói nữa.
- Anh đứng lên ngay cho tôi, anh hôk có lỗi và cũg đừng bao giờ xin cho con nhỏ đó. Nếu như H.Khang có chuyện jk thỳ nó kũg hôk sống yên đâu.-Mymy vẫn vs ánh mắt đó, giọng nói đó nhưng hôk ai có thể lên tiếng xin xỏ cho P.nghi vì họ wa' biết lỗi lầm kủa nhỏ wa' lớn.
"Cạch"- cửa pòng cấp cứu mở ra
- Bác sĩ, cậu ấy sao rồi?-Q.Anh bật dậy khỏi ghế, chạy đến chỗ ông bác sĩ hỏi dồn.
- Cậu ấy đã wa khỏi cuộc phẫu thuật nhưng vết đâm khá sâu nên sẽ lâu tỉnh. Nói chung tình hình hôk có jk gọi là nguy kịch.
- Thế cậu ấy đang ở đâu? Chúng tôi vào thăm đk chứ?- T.Thành thở phào nhẹ nhõm hỏi ông bác sĩ.
- Được thôi, nhưng hãy đợi 1 tiếng nữa đã. Các y tá sẽ lo truyền nước rồi các cô cậu hãy vào.- Nói rồi ông bác sĩ bước đy.
- Tôi ra ngoài 1 chút, các cậu vào chăm sóc H.khang đy!-Mymy nói rồi bỏ đy.
Tại tập đoàn Trần Hoàng ( thật ra là cái vỏ bề ngoài thui, còn tập đoàn này chính là tập hợp của mafia trên thế giới)
- Chào tiểu thư!- Những người mặc đồ đen đứng thành hàng dài kính cẩn cúi chào Mymy.
- Thư kí Freen!
- Vâng chào tiểu thư! Cô mới đến ạ?
- Ba tôi có ở trên đó hôk?-Nó hôk wan tâm đến lời chào kủa anh thư kí
- Dạ có!
- Cảm ơn!
Nói rồi nó vào thang máy để lên tầng cao nhất-nơi bố nó đang làm việc.
Cốc! Cốc! Cốc
- Mời vào- giọng ba nó vang lên
- Ba đang làm việc ak?
- Sao con lại đến đây? Có chuyện jk ak?- Ba nó ngạc nhiên khi thấy nó đến công ty, nó chẳng bao giờ bước đến đây.
- Có phải dòng họ Hoàng đã vay nợ tập đoàn chúng ta để làm ăn mới có ngày hôm nay đúng hôk?
- Đúng vậy, mà có jk hôk con gái?
- Con muốn ba phải lấy lại số nợ đó ngay lập tức, phải làm cho nhà họ Hoàng phá sản.
- Con ak! Làm như vậy có quá đáng lắm hôk?- Mặc dù là mafia nhưng ba nó rất thương ng'. Ông chỉ loại bỏ những kẻ dám đối đầu vs ông thôi.
- Nếu ba hôk làm thì koi như hôk có đứa con gái này đy- Nó nói rồi way mặt bỏ đy.
Tiếc cho ông Văn bị nó nắm phải điểm yếu là rất thương con nên...
- Thôi đk rồi!- Ba nó rút đt ra điện cho ngân hàng bảo đòi lại toàn bộ số tiền mà nhà họ Hoàng đã mượn. ngay lập tức, cảnh sát đã tịch thu nhà cửa, tài sản của dòng họ Hoànq. Từ 1 tập đoàn giàu nhất nhì Châu Á mà họ đã trở thành những kẻ ăn mày( nói có hơi quá hôk nhỉ?).
Tại 1 nơi nào đó
- Alô!
- P.Nghi con về nhà nhanh lên, gia đình chúng ta đã phá sản rồi.
P.nghi nge nói thế vội chạy về nhà nhưng trước mặt nhỏ mói thứ đều bị niêm phong, đồ đạc cũg vậy, chỉ còn lại mấy bộ quần áo và vật dụng cần thiết.
" Chát!"
- Ba! Sao ba đánh con?- P.Nghi ôm mặt, rưng rưng nước mắt
- Mày... mày đã làm jk đắc tội vs tập đoàn Trần Hoàng hả?
- Con... con có làm jk họ đâu Không lẽ con bé đó là con gái của chủ tịch tập đoàn Trần Hoàng. (Quá chậm.quá trễ).
- Mày nói cái gì? Mày đụng đến tiểu thư của tập đoàn Trần Hoàng ak? Mày điên rồi, P.Nghi ơi! Dòng họ Nguyễn đã bị phá sản dưới tay mày đấy. Thật là nghiệp chướng mà!- Ông nói rồi lên tăng xông và xỉu.
P.Nghi thấy cảnh đó thì chạy vụt đy. Nhỏ chạy ra bờ sông.(Axx 3 nóa xỉu mà nóa chạy ra Sông@@).
- Mình đã gây ra quá nhìu tội lỗi. Giá như mình nhận ra ngay từ đầu T.Thành và V.Khánh hôk yêu mình. Giá như mình hôk gây sự vs MyMy. Giá như mình hôk dùng dao đâm H.Khang. Một đứa như mình hôk nên sống trên cõi đời này. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, có lẽ lời xin lỗi của tôi quá muộn nhưng cái chết kủa tôi sẽ làm nguôi phần nào sự túc giận kủa mọi người.
Nói rồi nhỏ từ từ bước xuốnq lòng sông, cho đến khi chìm hẳn. Có 1 kẻ đã chứng kiến hết toàn bộ sự việc. Hắn vội lao ra cứu và sự giúp đỡ của hắn rất kịp lúc. Vì hôk biết bơi nên P.nghi đã ngất đy, tên này bắt buộc phải hô hấp nhân tạo cho cô (!?).
Khụ... khụ...- P.Nghi ho lên vài tiếng cho nước sặc ra ngoài.
- Cô tỉnh rồi ak?
- Anh là M.Trường pải hôk? Các người mún làm jk tôi đây? Hãy để tôi chết đy có phải hơn hôk?- nhỏ nói trong nước mắt
- Nếu cô thành thật xin lỗi, tôi tin rằg mọi người sẽ bỏ qua tất cả cho cô. Đi thôi!- Nói rồi M.Trườnq kéo tay P.Nghi đy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fic Vin-Zoi ] Sát Thủ Angel
FanficĐây là truyện của Poll Xinh trên facebook Nd : Đọc r biết