Taiken tức giận chạy tới nắm lấy cổ áo Sasuke nâng lên, gằng giọng...
- cậu đã ở đâu cả buổi tối thế?! - cậu nhìn chằm chằm vào mắt anh - có biết Sakura tìm cậu lâu lắm không?
Rồi Taiken lẳng lặng quan sát căn phòng, drap giường nhăn nhúm. Chính giữa có một vũng dịch nhờn sặc mùi ân tình...
Quần áo văng khắp nơi, đỉnh điểm là bộ đầm đỏ của Hiyami thay xong vẫn còn đây, và cả chiếc Bra ngực đen nữa.....
Cậu lại quay sang nhìn anh, thấy anh chỉ mặc có mỗi cái quần đùi.....
Với đầu óc thông minh, cậu đã đoán ra được Sasuke và cô gái Hiyami kia vừa làm chuyện đó xong....
- cậu và Hiyami....thật sự không có chứ?!
Anh trưng ra khuôn mặt khó hiểu, đôi mày lá liễu nhăn lại ngờ vực....
- không. Là do thuốc mê.
- cậu kể lại chi tiết lúc mà cậu gặp Hiyami xem sao? - Taiken lấy tay day day trán, muốn kết thúc sớm chuyện này để đi tìm Sakura....
Sasuke mặc lại bộ đồ, giọng lạnh lùng:
- cô ta mời rượu tôi, khi tôi uống thì say thì giở trò.
- vậy là cô ta chuốc thuốc mê vào rượu cậu rồi! - cậu quả quyết đoán.
- hmn. Tôi biết ả điều khiển tôi.
Taiken lại tức giận:
- cậu đã biết thế tại sao không giết cô ta đi? Sao cậu lại cùng cô ta hoan tình chứ? Sakura sẽ giận lắm đấy.
- tâm trí tôi luôn vững, là do tác dụng của thuốc mê, cậu hiểu không? - anh giải thích.
- vậy cậu tính thế nào? - Taiken gật đầu.
Anh tối mặt, bật Sharingan đỏ thẫm nhìn vào trong gương, đe doạ....
- chờ cô ta và đồng bọn ra mặt, giết luôn một lượt. Người duy nhất được đụng vào cơ thể tôi ngoài Sakura thì không có ai khác, nếu đụng là phải chết. Mau giúp tôi đi tìm Sakura.
-------------------
Người đàn ông nâng nhẹ khuôn mặt yêu kiều nhưng rướm máu của cô lên, uỷ mị nói:
- Sasuke, người mày cần tìm, đã chuốc rượu vào cô chủ tao, hoan tình trong phòng trọ. Chính mắt tao nhìn thấy, người yêu mày cường dục Hiyami-sama, mày còn điều gì muốn nói?
Cô phút chốc đau khổ, lời hắn nói có phải sự thật?
Sasuke của mình...lại hiếp phụ nữ như thế ư? Cái gì cường dục, cái gì chuốc rượu? Cô thật không tin nổi!
Gò má lại nóng lên do nước mắt chảy dài, hương vị mặn chát của nó không thể xoá nhoà đi nỗi đau bị phản bội này.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] [FULL] Yêu em nhiều! Cô vợ bé nhỏ của anh! :))
FanfictionSakura nheo mắt kinh ngạc nhìn anh. Anh nói.... Anh muốn cầu hôn cô ư? Trời, cô là có nghe nhầm không, hay hôm nay anh bị mắc bệnh rồi nên nói sảng!? - Anh.... S-Sasuke-kun! Là anh đã nói những gì thế, em..em nghe không rõ! Anh mỉm cười đầy mị ngoặc...