Im ismael tong lopez, istong for short , 19 year old 1st year college . My mother is a chinese and my father is a filipino . Im only one child of my parents . So ganto ang aking istongrya este istorya ,
Aminado ako na gwapo at matalino ako pero di ko ito pinagyayabang actually nagpapanggap pa nga ko na jologs ako sa itsura ko . Opo . Kasi naman noon highschool life ko parang artista ang datingan pegura ng lolo nyo , may magpapaabot ng letter na di man lang sinabi kung sino or kanino galing ,may may makapal ang make up este makapal ang mukha na magsasabing "hi ,(sabay hawi ng buhok sa right side)can you be my boyfriend ?gusto kasi kita .ako naman sinagot ko na . I mean sinagot ko na yun tanong niya saken . Ahm sorry miss pumasok po ako dito para mag aral at may matutunan hindi para magmahal at may makatuluyan . Napanganga at lumaki ang mga mata ng dalaga di sya mkapaniwala sa sinabi ko . Sabay alis ako . Balik tayo sa una . Kaya ganun ko na lang naisipan magpanggap na panget at weird . Pero nagagawa ko to dahil wala naman mga parents ko . Si daddy nasa china tatapusin lang daw nya un business nya dun at pagtapos ng 3 years dito na daw sya sa pinas magbbusines . At ang mommy ko naman na napakaganda nasa hongkong , as usual business din . Haisst kaya naman ako at mga maid lang ang nasa bahay .