Caleb's POV
Yes i do love messing around especially with girls but i am kind at heart and really it is not my fault why girls love to take the ride with me.
Sanay na ako sa mga babae pero etong si bianca? Iba to feeling ko may thrill.(habang nasa byahe)
Kahit napaka sungit at taray netong babaeng to maganda pa din. Wait what?
Am i staring at her?
Focus caleb hindi ka pwedeng maging interesado sa kanya she is popular wag mo nang ulitin ang sakit na naramdaman mo noon.
(biglang may mabigat na pumatong sa balikat ko)
Aba nga naman hahaha.
Ginawa pa akong unan neto pero infairness ang bango niya
(smiling)
Yare ka sakin mamaya pero sa ngayon ganto muna tayo.Baby? Di mo ba ako iiwan?
Baby kala ko ba ako lang?
Baby bat kinalimutan mo ako agad?
Baby mahal na mahal kita
Baby forever tayo di ba?
Baby?
Baby?
Baby?
Baaaabbbyyy!!!!Caleb? Are you ok?
(looks so shocked)
Ye.. Yesss mam sorry.
If you need anything tell us ok?
Yes mam pasensya na po.Ano yun? Bat ako nanaginip nun? Phia? Ikaw ba yun? Bakit?
Nandito na tayo sa venue.
Ok caleb focus wag kang ma distract sa kung ano man yang napanaginipan mo focus ok? Kumalma ka.
(gumalaw si bianca at nag tulog tulugan si caleb)
Bianca's POV
What the hell? Bianca parang nasa movie naman yung scenario mo kanina sana lang talaga di niya maalala lahat pag nag kataon yare ako!Attention lahat ng officers gising na po at baba na tayo ng bus. In a few minutes. Thankyou.
Gosh etong lalaking to di pa rin gising? Magising nga.
Hoy caleb gumising ka na jan di to hotel na pwede mong tulugan kahit anong oras mo gusto.
(dinilat ang isa niyang mata then nag wink habang nakangiti)
Ha? Nakakatuwa eh no?
Oo lalo na kung ikaw makikita ko pag mulat ng mga mata ko
Ang galing mo rin eh no? Di mo ko makukuha sa mga salita mo kaya kung di ka tatayo jan itutulak kita di ako maka daan nakaharang ka jan.At nag sibabaan na nga sa bus.
Grace under pressure kailngan ko gawin yun para di ako mapahiya muntikan na ako pero i dont know what is next sa gagawin nung mokong na yun.Caleb's POV
Yes nagtulog tulugan ako para lang di niya mahalata na alam ko na nakasandal siya sakin.
Para magamit ko na rin para sa pogi points. This girl is really turning me on although bokya ako kanina bago bumaba ng bus waley ung pa pogi effect ko. Pero para sayo bianca ill think of something new get ready!
BINABASA MO ANG
never underestimate a girl
Teen FictionPROLOGUE: naranasan mo na bang mainlove? magtiwala ng sobra? o minsan kang nasaktan at di mo alam kung pano mo ito tatakasan? mali nga bang maghantay sa isang bagay na walang kasiguraduhan? "holding on is not a bad thing but you should know when...