CHAP 22: Chọn lựa

325 40 4
                                    



Buổi biểu diễn concert tới gần, Donghyuk rất muốn tới đó nhưng cậu lại có hai tấm vé. Cậu biết rủ ai đi? Rủ một người thì không biết chọn ai, mà rủ tất cả thì cậu không có đủ vé.

Người đầu tiên mà Donghyuk nghĩ tới là anh Yunhyeong. Đi với anh Yunhyeong sẽ rất tuyệt, cậu luôn cảm thấy thoải mái khi đi với anh. Hơn nữa, cả anh Yunhyeong và Donghyuk đều hứa sẽ giữ kín những bí mật của nhau. Vậy nên sẽ chẳng ai biết cậu đi riêng với anh tới concert.

Còn một lý do nữa. Hai tấm vé là của bạn anh Yunhyeong nhưng nếu không phải anh nhường cho cậu, thì cậu đã không có cơ hội tới gặp thần tượng bằng xương bằng thịt rồi.

Không ai biết Donghyuk thích G-Dragon, thích BIG BANG như thế nào.

Vậy nên, cả ngày cậu cứ chờ đợi anh Yunhyeong đi học về. Rồi chờ khi mọi người đã đi ngủ cả, tới lúc đó cậu mới có cơ hội để nói với anh Yunhyeong.

Và thời cơ của Donghyuk tới là khi thấy anh Yunhyeong đang rửa bát trong bồn rửa trong khi mọi người đều đã về phòng của mình hết rồi. Donghyuk đang lau bàn, cậu vứt cái giẻ lau xuống để chạy ra ôm chầm phía sau lưng Yunhyeong, còn làm nũng bằng cách dụi đầu vào lưng của anh. Donghyuk biết anh Yunhyeong rất thương mình, và nhất định anh sẽ đồng ý đi cùng Donghyuk tới concert thôi.

- Anh Yunhyeong, đi cùng em tới concert. Có hai tấm vé mà.

Yunhyeong tuột tay đánh rơi cái bát vào bồn rửa, anh cau mày. Anh cầm tay của Donghyuk để giằng ra.

- Donghyuk.

Yunhyeong quay người lại. Rõ ràng giọng của anh hơi to, thậm chí có chút bực mình. Anh hoàn toàn không ý thức được. Đơn giản là anh tức giận. Anh không biết tại sao.

- Donghyuk. Em làm cái trò gì vậy?

Donghyuk ngơ ngác nhìn anh Yunhyeong. Cậu chưa bao giờ thấy anh Yunhyeong tức giận cả. Ít nhất, cậu chưa từng thấy anh tức giận với Donghyuk. Nhưng quả thực anh đang to tiếng, và anh đang quát lên với Donghyuk.

Donghyuk không biết mình đã làm gì sai. Cậu chỉ muốn anh đi xem concert với cậu mà thôi.

- Em chỉ muốn anh đi xem.

- Em không nghĩ là mình không nên nói câu đấy sao Donghyuk. Em đang đùa đấy ah?

Donghyuk không có đùa. Cậu định đưa tấm vé ra cho Yunhyeong, nhưng anh không hề thấy chúng, anh cầm cánh tay của Donghyuk, và dồn Donghyuk vào tường. Cậu bị bất ngờ, hơn là đau. Yunhyeong đang tức giận. Và cậu thấy sợ.

Nhiều người nói rằng, không ai là không tức giận. Chỉ là lúc nào thì họ sẽ tức giận và mức độ như thế nào mà thôi. Giờ thì cậu tin rồi. Cậu thấy mình thật ngốc khi cho rằng anh Yunhyeong không bao giờ biết giận dữ.

- Donghyuk. Em muốn gì Donghyuk. Em hẹn hò với Junhoe. Sao không bảo cậu ta đi cùng. Em đang khiến người khác với khó xử đấy.

Yunhyeong kéo tay của Donghyuk lên cao, ghim chặt vào tường. Anh không biết là mình đang khiến Donghyuk đau.

- Em hiểu tình yêu là gì không? Em hiểu hẹn hò nghĩa là gì không?

All In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ