Wedding (Ending)

127 3 0
                                    

|Think's POV|

"Mrs. Park the wedding will start in 5 mins" I nodded at my organizer.

Nandito ako sa dressing room sobrang kaba at saya yung nararamdaman ko. But geez i'm really getting married again.

"Omo! Best! Ang ganda mo!" Sigaw ng kakapasok na sina crim and kierza. I smiled at them.

"I'm so happy for you" naluluhang sabi ni crim.

"Me too best! This is it! I know you deserve this happy ending!" Si kierza naman nagpupunas na ng luha.

"Hey! Stop crying will you?! Naiiyak din ako ee sige kayo baka masira make up ko niyan!" I joked. Natawa naman kami.

"Group hug!" Sabay sabay namin sigaw. Tumakbo sila sa akin at binigyan ako ng yakap.

"We love you bestie! Una na kami sa baba"

"Oo nga bye! Malalagot na kami biya kase tinakasan naman yung organizer! Kase naman gusto ka naming makita. Osiya bye na labyuu" napa tsked nalang ako. Pasaway talaga sila.

Pumasok naman bigla yung organizer

"Ma'am naghihintay na po yung bridal car sa baba" Tumayo na ko at tinignan ang sarili ko sa salamin

"This is it. Bulong ko sa sarili ko"
Pero bago pa ko makalabas ng dressing room pumasok na ang dalawang babaeng imporatante sa buhay ko at buhay ni kervin.

"Oh mom! Tita!" I greeted them surprised by their presence.

"Mom hija from bow on call me mom" Tita I mean mom Zy said.
Napatingin naman ako ngayon kay mom na umiiyak na.

"Mommy why are you crying?" I asked her, she shook her head

"I'm just happy princess. My oh my! Look at yourself you look lovely. You've grown up to be a fine lady. I'm so happy and proud of you" mom said then she kissed my forehead.

I hugged her.

"Before you leave this room let me give you something first" Mom said then nilabas niya ang isang box.

"Mom ang ganda" I said. Amazed by the necklace.

It's a necklace na may Crown and ahoes na pendant then sa gitna bito ay isang 9 centimeters na sapphire stone.

"This was a gift from your lola Amelia and lola Anazia. Binigay nila saken to nung wedding day namin ni papa mo and now i'm passing it to you anak"

Naiiyak ako lalo na nung sinuot sakin ni mama yung pendant.

"Look at her livia! Naiiyak na siya" sumbong ni mommy zy kay mom.

"Don't cry pinsan masisira make up mo" I nodded the suminghir ako trying to stop the tears from falling.

"I'm here to present my gift too" sabi ni mommy zy sabay labas ng isang anklet na may anchor na design tapos may letters na K and T.

"Pina personalized ko to para sayo" Naiiyak akong tingap yung gift ni mama Zy. It's a white gold anklet na may jade na bado sa bawat gilit ng letters.

Niyaka nila akong pareho and whispered "Congrats anak"

"My princess is not a baby anymore" Naluluhang sabi ni mom.

"Ma'am malelate na po kayo" sabi ng organizer.

"Oh sorry! Halika na sa baba princess" sabi ni mom. Nauna na ko sakanilang dahil iba abg sasakyan nila.

"Hija masaya ako para sayo" Medyo naiiyak na sabi ni Lolo rubel. Niyakap ko siya at hinalikan si pisnge.

Siya yung family driver ni mama dati pa. Asawa niya si lola lettie parang parte na sila ng pamilya namin.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon