Cuối cùng Chúng Tôi cũng xem phim xong. Bây giờ đã là 7 giờ tối. Đường phố nhộn nhịp hẳn. Chậm rãi đi cạnh Anh, thật sự thì từ nãy đến giờ cảm xúc của Tôi rất khác thường. Có lẽ là hạnh phúc chăng ? ..
'' Em ngồi ở đây đi.. '' Tôi ngồi cạnh Anh tại công viên. Trời vừa mưa xong nên cảnh vật lại yên tĩnh đến lạ. Thật sự thì Tôi có rất nhiều điều muốn hỏi. Giống như là tại sao lại rủ Tôi đi chơi ? Chỉ đơn giản là quan hệ tiền bối - hậu bối sao.. Ôi trời ! Con nhõ Yerin này đúng là nói lung tung mà. Bất giác Tôi giơ tay lên hứng những hạt mưa từ mái hiên. Trời chỉ vừa mới tạnh mưa đi.
'' Hôm nay thế nào..? '' Tôi nghe tiếng thở phào bên cạnh.
'' Huh ? À rất vui đi.. '' Tôi ngượng ngùng trả lời. Không khí âm u hẳn. Sehun lẳng lặng đứng lên. Gì đây trời.. Anh ấy làm Tôi hết hồn đấy.. Tôi cũng theo phản xạ vội đứng dậy. Sehun nhanh chóng đè vai Tôi ngồi xuống.
Cảnh tượng này làm Tôi liên tưởng đến mấy bộ phim Hàn. Tim Tôi đập như muốn văng ra ngoài. Vừa để Tôi ngồi xuống Anh ấy liền buông tay. Là Anh ấy rất ngại đi. Nhìn mặt Sehun cũng đỏ không kém gì Tôi đâu. Cái tình huống này là gì đây. Tôi vội liếc nhìn xung quanh. Không có ai a.
'' Hye Min a ! '' Sehun gọi tên Tôi một cách nghiêm túc. Dĩ nhiên là Anh ấy rất cao, thế là Tôi đã phải ngước mặt nhìn Anh ấy hết cở đi.
'' Nae. '' Tôi hô một tiếng rõ to. Đến cả Tôi còn phải giật mình đấy. Đúng là điên chết đi được mà.
'' Em thấy Oppa thế nào ? '' Sehun khẽ cười nhìn vào mắt Tôi. Có phải Tôi lại mơ không? Nhưng mà cái tình huống này là thế nào. Sao không phải là câu ' mình hẹn hò đi ' trong các bộ phim a. Tôi phải trả lời thế nào a ! Tôi cười haha phá vỡ không khí ngượng ngùng này..
'' Rất tốt đi.. '' Tôi rất muốn chạy khỏi đây a. '' Vậy.. '' Đến nước này rồi, Anh ấy lại rất ngại a. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.
'' Không có gì ! Oppa đùa thôi. '' Sehun vội vã bước đi. Tôi cũng nhanh chóng đuổi theo. Ôi đúng là điên mất thôi. Tôi là đang mong chờ cái gì chứ.
'' Đùa sao.. '' Tôi lầm bầm đi đằng sau Anh. Bụng Tôi đang bắt đầu biểu tình rồi đó. Tôi bối rối lết từng bước đằng sau Anh.
Đúng lúc này thì Sehun quay lại. Xém nữa là Tôi đâm sầm vào ngực Anh rồi đấy. Nếu như thế thì Tôi sẽ chạy mất thôi.
'' Em có muốn ăn cái gì không ? '' Sehun cúi đầu nhìn Tôi. Anh ấy vẫn rất bình tĩnh a. Dường như lúc nãy tất cả chỉ là Tôi tưởng tượng đi.
'' Không cần đâu. Em có hẹn với Yerin rồi ạ. '' Tôi nhàn nhạt trả lời. Nếu cùng Anh ăn nữa thì không biết lại thế nào đây.
'' Vậy đề Oppa cùng Em về KTX. '' Sehun khẽ cười quay đi. Tôi cũng nhanh chóng bước đi kịp Anh. Gì chứ ! Tôi cũng phải lấy lại hình tượng chút xíu chứ.
Suốt đường về cả hai Chúng Tôi đều không nói gì. Đương nhiên là ngại.
'' Em lên đây ạ. '' Nói xong Tôi nhanh chóng bước đi. Vừa tính quay lại cảm ơn rồi tạm biệt Anh ấy. Thì..
'' Hình như Oppa thích Em rồi ! '' Tôi cứng đơ tại chỗ. Cũng không dám quay lại nhìn Anh. Tôi chỉ vừa đi vài bước thôi đấy nên vẫn kịp nghe thấy những lời thì thầm đấy. Anh nói rất nhỏ chỉ vừa đủ Tôi nghe.
'' Hye min à. Mình hẹn hò đi ! '' Sehun chậm rãi nói. Đến lúc này thì Tôi cũng không thể không quay lại.
'' Oppa là đang đùa.. sao ? '' Tôi hít sâu một hơi hỏi. Làm ơn đi , Tôi rất muốn chạy mất a.
Sehun khẽ bật cười. Trời hôm nay sao lại tối thế này. Tôi lẳng lặng nhìn xung quanh. Thật sự không dám nhìn vào mặt Anh ấy.
'' Không đùa.. '' Sehun khụy gối cúi đầu nhìn Tôi. Không cần soi gương Tôi cũng biết mặt Tôi sẽ đỏ như thế nào.
'' Em không thích Oppa sao ? '' Sehun nghiêm túc nói.
'' Không có a. Không có. '' Tôi bối rối trả lời nhìn Anh. Ôi trời lại là tình huống gì nữa đây.
'' Vậy mình hẹn hò đi. Oppa nghiêm túc. '' Sehun dịu dàng nắm tay Tôi.
Có lẽ hôm nay là một ngày đáng nhớ nhất của cuộc đời Fangirl Tôi đi. Tôi ngơ ngác ngước mặt nhìn Anh. Khoảng khắc ấy Tôi đã nghĩ dù thế nào thì Tôi cũng muốn trải qua một lần làm người Anh yêu. Cùng Anh nắm tay trên suốt đoạn đường này. Anh ấy nắm tay Tôi rất chặt. Bây giờ Tôi có thể nói đây chắc chắn không phải mơ. Bởi lẽ có mơ Tôi cũng không dám như thế này..
'' Vậy là Em đồng ý sao.. '' Sehun khẽ cười.
Cuối cùng Tôi cũng chính thức là bạn gái của Anh ấy. Chứ không phải cứ đứng sau cổ vũ Anh ấy. Bên cạnh Anh cuối cùng cũng có một vị trí nhỏ dành cho Tôi. Lúc ấy Tôi đã gật đầu.
--
Tôi ngẩn ngơ bước vào phòng. Mặc kệ mấy Unnie ấy cứ nhìn Tôi với ánh mắt khác thường. Hôm ấy Tôi đã cười như một con điên trong phòng. Ôi trời ! Con nhõ Yerin này đúng là nói trúng phóc a. Ngã người xuống nệm, Tôi gọi cho Nó.
Vừa bắt máy là Tôi đã la thật to vào điện thoại. Đúng là điên thật mà.. Nó còn bắt Tôi phải mời Nó đó. Đúng là..
Bây giờ là 8:00 PM. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi tập 1 sẽ được tung ra. Hy vọng sẽ được mọi người đón nhận a. Tôi và EXO đều đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó.
Lẳng lặng nhìn điện thoại, Tôi đang đợi tin nhắn của Sehun. Mấy phút trôi qua cũng chẳng thấy gì..
Tôi chu mỏ leo xuống giường. Bình tĩnh đi Hye Min. Tâm trạng Tôi đang rất rối bời a. ' My Heart ' OST đã được đón nhận rất nhiều. SM cũng đã rất kỳ vọng vào bộ phim này. Thầy Soo Man cũng đã cho Tôi một cơ hội rất lớn a.
Tôi mệt mỏi bước vào phòng khách cùng Twinkle. Họ đang tiệc tùng um sùm đấy. Đói bụng chết đi được. Vì đang đợt ra mắt nên Chúng Tôi cũng chẳng ăn gì nhiều. Trên bàn cũng chỉ là mấy chai nước bổ cùng sơ sài đồ ăn vặt, trái cây.
€€€
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanficSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤