14: Am I a stalker?

4.3K 114 8
                                    

So sorry for breaking my promise. Been busy sa school and all..hihihi...

nakakaimbyerna talaga yung advertsing class namin. grrrrr

==========

SAB’s SALOOBIN

It’s Christmas vacation. And what date is today? Today is December 17! And what’s with that date? Its honeyDrew’s practice at Bing arena this 1 o’clock in the afternoon and he is going to visit a friend at Red Radisson this 7 in the evening. Are you thinking what I am thinking?

Pupunta ako sa bing arena para panoorin siyang magpractice. Nagbihis na ako at pumunta na sa bing arena. But before that, I have to text him first pero naunahan ako ng isang text.

From: My Handsome Blu

Goodmorning taba.. :*

“tsss….may pakiss kiss ka pa.” I ignored the text and composed one. Naaalala ko pa rin yung ginawa niya sa akin nung nasa Jollibee kami.

To: My honeyDrew

Goodmorning. Have a nice day ahead. :*

And pressed send. Hindi ako nagpakilala. Gusto ko lang. You know, secret admirer.

At bing arena…

Puro spike ng sapatos ang naririnig ko sa arena. Ang daming badminton players dito. Pero hinahanap ko si Drew at voila as if in cue, nakita ko na siya na nakaupo sa isang bench habang hawak hawak ang isang bote ng tubig at pawisan.

“aaaawwweee si honeyDrew ko. Pawis na pawis.” Bulong ko.

“miss tabi!” pukaw sa akin ng isang player na paatras pero paghakbang ko palayo ay na out of balance ako. Hinigit ako ng player pero na out of balance rin siya dahilan upang kami ay bumagsak sa sahig.

I closed my eyes, waiting for my head to hit at the floor. Pero instead na matigas na surface ay isang malambot na bagay ang naramdaman ko sa likod ng ulo ko parang isang kamay.

And when I opened my eyes. “ BLU!” I exclaimed. And he’s on top of me.

“Hi taba!” and smiled.

“Bakit ka nandito? Are you stalking me?”

“baka nakakalimutan mong badminton player rin ako.”

And that hit me. I totally forgot. Si honeyDrew lang kasi ang nasa isipan ko. Ilang minute rin kami sa ganitong posisyon at wala ni isa sa amin ang umalis.

“Hoi! You two should get a room.” sita ng isang player sa amin.

Pukaw sa amin ng kasama niya at naalala ko yung revenge ko, hindi kasi ako makatyempo noon eh and now is the perfect timing kaya iniumpog ko ang ulo ko sa ulo niya.

*PPPOOKKK*

Kaya agad siyang tumayo at hinimas ang ulo niya. “Ahhhhhh…ang sakit ah….”

“Dapat lang yan sayo…Gumaganti lang ako noh.” Sabi ko nang makatayo na ako. Friends na nga kami pero palagi pa rin kami nagbabangayan. Nothing’s changed.

“OOOOIIIIII!!!” kantyaw nila sa aming dalawa.

“ Dalaga na si Blu!”

“DUDE SHUT UP!” saway ni Blu sa kanila.

Dali dali akong lumapit kay honeyDrew pero di ako nagpakita. Nasa likod niya lang ako at pinagmamasdan siyang maglaro. Yumuko ako nang pumunta siya sa bench niya at nung nakita kong nakaupo na siya ay inangat ko na ang tingin ko sa kanya. Tapos laro na naman siya.

Tumunog bigla ang cp ko at abot tenga ang ngiti ko sa nabasa ko.

From: My honeyDrew

Who’s this please and where did you get my number?

I gasp. He replied. Ohmygod! He just replied. Anong sasabihin ko? Ayaw kong magpakilala. Bahala na nga.

To: My honeyDrew

Ikaw ang sino?

---send---

Ay shunga! Ano ba yang nareply ko. Wala na, hindi ko na mababawi yun.

00=00=00=00=00

Natapos na rin ang praktis niya tapos tumayo na ako at lumabas para di niya ako makita. Maya maya ay napansin kong paalis na si Drew at sakto namang tumunog ang cp ko.

From: My honeyDrew

Look, hindi ako nakikipaglokohan. Sino ka ba talaga?

Di ko akalaing nagtetext na kami ni honeyDrew ko. Kinikilig talaga ako. Ano ba ang irarason ko sa kanya? Magpapakilala ba ako?

To: My honeyDrew

Ay sorry. Nakita ko kasi number mo sa contact notebook ko. Eh walang pangalang nakalagay kaya tinext ko.

--send---

Bilib na talaga ako sa sarili ko. What a reason! I’d like to give myself a high five. Lumabas na si Blu at nilapitan ko siya.

“Blu!” tawag ko sa kanya. “ihatid mo naman ako sa Red Radisson oh.” hindi siya sumagot kaya niyugyog ko siya. “oi Blu…sige naaaaaaaa…..”

He sighed. “okay..get in.” irita niyang sabi at nginitian ko siya.

Almost seven o’clock na ng makarating na kami sa Red Radisson at dali dali akong lumabas tapos pumasok na sa loob.

“OI! GANUN GANUN NALANG?” sigaw ni Blu mula sa likod ko.

“BYE! ATSAKA SALAMAT!” sabay kaway ng hindi siya nililingon.

======

So heto na ang update. Thank you so much. Don't forget to vote and leave your comments. And oh by the way if you want to see Sab, just view my fb profile. BJ STYLES..hihihi

lovelots..xoxo

Pag ako pumayat.....SIGE KA! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon