Ang BAKLA kong bestfriend

595 13 0
                                    

Ang BAKLA kong bestfriend

"Hoy Sis! Alam k nmang gwapo aq noh I mean I'm drop dead gorgeous! (W/ matching mlanding. pose)Makati2g wgas!?"

Hayst lokarit tlaga 2ng labs q -.- tama po Kau ng basa. Inlove aq s BAKLA kong bestfriend. Hrap b pniwalaan? hehe ahh basta!Bwct, bt b Kc ang gwapo2 ni mario -.- ang bait pa. O db San k pa, pnung d aq mahu2log. Kung pwd LNG magpkatibo ggawin ko eh. O.O Ay Oo nga nu ba't nga b Hndi ?

Icip

icp

icp

BrainBLast!!!!!!

Ay Mali! Brain freeze pla -.- 3p pla ng baklang un mga wafuness na papables eh mas mlandi p ata skin eh tsk . Argh! Ang skit s pimples u know? Pero chos lng tlga ung pimples xiemps mkinis ang aking fes and skin no. akitin k nlng kya si sis?. Haha

PeRo oks n dn n papables hanap nia Atlis wla akong kaagaw n girlaloo Khit n mdming nalilinlang s wafu niyang fes.

" yuhu! Ano b best! Bla k nga jan!"

Ay ou nga pla ksama k nga pla ang aking labidabs hahaha. Nainis n cgro kya umalis XD

"Hoy lab.... Sis!" Wahh! muntikan nko dun ah 😑

"Ano kmo sis?"

"Wla... Sbi q ang ganda mo! Psh. Lika n nga s rum"

Fastforward

Wihhh uwian na haha . Ay ou nga pla d pko nagpapakilala s inyo hehe. Devline joie is the name dj for short 😊 I'm a half Korean po!

So back to the topic. Sbay kmi ni labs umuwi mag kpit dorm LNG nman Kc kmi. Tska gbi n dn Kc uwi nmin.

Tsaka I want to be with him in a moment where we can have our quality time, pra mkalandi nman Khit aq n mismo nanananching

XD . With matching holding hands while walking . Oh! Wag n kumontra mga pipolets hnd nman nia tntanggal eh. Ayiee ang soft ng hands nia 😚.

Habang nagla2kad kmi may umakbay sking la2king lacing at may ksma p xang dlawa n mukang mga unggoy ay gorilla pla s laki ng ktawan .Nku Patay pag mnamalas nga nman oh 😓

"Hoy mga kadiring manyak kayo! Ewww don't touch my bessy !"

"Babangasan ktang BAKLA ka e! Paubaya m nlng smin tong c miss beautiful " saBay hawak ng mhigpit s Braso q.

Hnd aq mkgalaw . Sobrang nata2kot nko. 3 cla , 2 LNG kmi tas BAKLA p 2ng c labs ko :'(

"A-Ano ba , paalcn nio n po kmi " plit kong tntanggal pagka2hwak skin nunG lacing."

"Magla2ro LNG nman tayo shaglit hik......eh Dali n mishh hik....masharap to pramish"

"Sbi kong btawan nio sya!"

Seryosong sbi n labs. Yan n nman yang itsurang mas nagpa2hulog skn . Ang gwapo nia tlaga pag seryoso d mo aakalaing BAKLA 2ng lokarit n 2.

"Ano shabi mo? Hik.... Gus2 m sali k n rn. Alam q nmang gus2 m dng matikman 2 eh hik....(sbay hwak s baba nia) o kya iang dlwa kong kashama "

" ewwww! Eh mga gurang n Kau eh gus2 k mga papables no! Ung may abs hndi sakong taba! Pro pwd n dn cgro pag tsagaan ?"

Pak!

"Aray nman best!"

"He! Loko k tlaga argh!"

"Oh Lika n mish.. Hik pumyag n ung ksama m oh Dali n . "

Hnalikan nia aq! Huhu bwct Kc bt b q umaasa n pagta2nggol nia q in a manly way eh BAKLA nga eh! Tanga tanga m tlaga DEv!

iniiwas q srli q s mukang unggoy n humahalik s leeg k ngaun kso sobrang higpit ng hwak nia skin gus2 kong cpain! Tadyakan! O Kung d LNG msmang pumatay at Kung kya k LNG .

"Mga GaGo pla kau eh! <boogsh>"

<Paww boom >

(Sound effect po yan xD )

Yan po , yan po ang dhlan Kung bakit aq nainlababo a baklang BFF ko. Feeling q tlaga andming tintgo nto hayst bt Kc d knlng ngng lalaki 😔

" DEv ok k LNG ha bestfriend?" SaBay tingin s Braso ko .

"Nsaktan k b? May msakit b? Ui bat nstroke kna jan? Galaw glaw dn pg may tym best!"

"Aww!"

Yan Buti nga bna2kan ko po xa . Ok n eh aish.

"Ewan ko sau!"

Mario's Pov

Hi guys!

Wow pnag pov aq ni author Wahha . Oh chuvarlooo kaung mga BAKLA Kau opppp!

Sa gwapo kong 2 nanwala kaung BAKLA aq?!

Tsk2 alm q nmang may idea n Kau n I'm a guy tlaga . Kau p! Buti p Kau mtalino. Eh ung BFF k mukang tangengot manhid2. Pero sbgay kslanan k dn nman.

" DEv humarap k nga!"

" ui ! Ano b?! Npi2kon nko ah!"

Hnla k xa s Braso pro xiempre ung Hndi mhigpit bka msktan ang aking irog.

Tsup!

>\\\<

Ang kyut ni best

DEv pov

Ahhhh! Hnalikan aq ni labs

>\\\<

"Pra San yon! Bwct k! IkaW n BAKLA ka sbhn m Kung may pagnanasa k skin at ntitibo kna!"

Pbro kong sbi pra mbwasab tensyon nko bka himatayin aq d2 mygashhhh!

"Ayun! Nadali m best! Pwera LNG dun s word n BAKLA at tomboy ! Sobra n un eh!"

"H-ha?" Hanu daw?

"Aish! Manhid tlaga! D ako bkla! S gwapo kong 2! Bwct! Cnb k LNG un pra mka close ka. Nhalata k Kc n ilang k s mga kaklase ntng lalaki! Kya aun napsabak aq! Pro oks LNG un mahal kta eh"

................

Woah! Watda! 22o b 2 ?! Oh my bro wag n po sna aqng mgcng kung skaling pnaginip man i2

Pakk!!!

"Aray!" Sampalin b nman aq niloloko LNG ata tlaga aq n2 eh!

"D ka nananaginip! Ano na? Wla bng hmmm d b.... M-m......"

Tsup

0.0

"I love you 2 BAKLA kong bestfriend"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 24, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang BAKLA kong bestfriendWhere stories live. Discover now