Althea Faye Cole Pov
Hi I am Althea Cole,18 years old 4th year college business Ad sa Lee International I have best friend name Christian Jake Park same as me....I have a crush on him since were in grade school..
My Mom and his Mom are bestfriends since their high school..He is my childhood friend..
He is also my fiance.....hhhmmm our parents want us to be together kaya pumayag kami and he agree to it dahil wala naman daw siyang nagugustohan noon.....
But now I didn't know kung may nagugustohan na siya ngayon kasi naging cold na siya sakin halos hindi na kami mag usap...last kaming nag usap noong sinabi kung may nagugustohan ako...
¤Flashback¤
Nandito ako sa likod ng building namin wala kasi kaming teacher may meeting sila kaya free kaming mag gala...
Rrriiinnnggg....rrriiinnnggg....
Cj calling....
"Hello bes"bati ko nung sinagot ko yung phone
"Hi bes saan ka???pupuntahan kita....."pagsagot nito sa kin
"Likod ng building natin bes....ay bes bili karin ng pagkain bago ka punta dito..."sabi ko sa kanya...hehehe nagugutom na kasi ako....
"Sige bes....malakas ka sakin ehh"sabi nito
"Thanks bes sige baba ko na ito"sabay patay ng tawa
10 minutes din akong naghintay bago siya dumating...
"Bakit ang tagal mo kanina pa ako guton ehhh..."naka pout kung sabi *3*...
"Wag ka nang magpout...baka hindi ako makapagpigil at mahalikan kita"hindi ko masyadong narinig yung huli niya sinabi....
"Ano yun sinabi mo bes???hindi ko narinig ehh...."tanong ko at nagulat siya ng tinanung ko ito
"A-ahh wala wag mong intindinhin yung sinabi ko"parang kinakabahan niyang tanong
"Ehh bakit parang kinakabahan ka???"tanong ko sa kanya
"Ahhh wala lang yung"sabi nito
"Ah ok"yan na lang sinabi ko sa pagsang ayun ko dito
"Ahh...Faye may nagugustohan ka na ba???"tanong nito sakin habang kumakain ako ng mr.chip na dala niya
"Hhmm.meron na pero kaibigan lang ang tingin nito sakin....bakit mo natanong???"sagot ko sa tanong niya...totoo naman kasi matagal ko naman na siyang gusto...pero hindi ko masabi sa kanya..natatakot ako sa magiging reaksyon niya na baka may nagugustohan siyang iba at iwan na lang ako....ayokong mangyari yun kaya hindi na ako nag tapat sa kanya
baka kasi masaktan lang ako...."Sino naman yun???at kailan mo siya nagustohan"tanong nito sakin na parang malungkot siya.....iling..iling..baka namamalik mata lang ako...imposible namang magselos siya diba...hay buhay nga naman...
"Matagal ko na siya nagugustohan...at kung sino siya........secret mo na ngayon...hehehe...ikaw may nagugutohan ka na rin ba???"gusto kung sabihin na siya yun..pero babae parin ako nakakahiya kung ako ang unang aamin saming dalawa....
"Meron na pero may nagugustohan na siyang iba"ouch ang sakit marinig na may nagugustohan ba siya at ang mas lalong masakit ay hindi ikaw ang tinutukoy niya ang sakit...huhuhu..
¤End flashback¤
Dun na niya ako inumpisahang iwasan pagkatapos naming mag usap...lagi ko siyang may kasamang babae....hindi lang iisang babae ang nakikita kung kasama niya araw araw.....iba't ibang babae ang kasama niya araw araw..
BINABASA MO ANG
One Shot Stories
RandomPasensya kunh pangit ang kalalabasan ng storing ito first time ko po kasing gumawa ng story...^-^