Araw ng linggo ng maghanda ang main cast ng Good Vibes Crew, isang linggo nalang kasi at ipapalabas na ang pinakahihintay ng mga kabataan kaya naman naimbitahan sila na magguest sa ASAP Rocks at sa The Buzz bilang grand promo ng upcoming show nila. Sasayaw sila sa theme song ng Good Vibes ngunit isang text ang natanggap ni Devon galing kay James.
"Devs can you please ask Mr. M if he received my text message? I was trying to call him but he wasn't pickin up his phone. I won't be able to make it on time for our production number on ASAP. I'm running really late due to the heavy traffic. Please let him know, I just wanna make sure he got it and so I won't get in trouble."
At agad agaran na ngang pinuntahan ni Devon si Mr. M upang ipaalam ang tungkol sa text message nito sa kanya. At muling napanatag si Devon ng marinig na sinabi ni Mr. M na he got everything under control and he did received his text message. At ipinatawag na nga ni Mr. M ang cast ng Good Vibes at ipinaalam na may change of plan at papalitan ang sasayawin nila na imbis na theme song ng Good Vibes ang sasayawin nila ay they will have to dance to the beat of Crawl.
"Sam, ikaw na ang makakapartner ni Devon dito since originally kayo talaga magkapartner sa sayaw na 'to" .instruksyon ng direktor sa mga cast. saad ni Mr. M.
Tango at malaking ngiti lang naman ang iginanti nito sa direktor.
"ok since pangilang gap pa naman ang prod number ninyo why don't you guys go ahead and practice"
Tuluyan na ngang nagpractice ang mga ito at tila saya ang nadarama ni Sam sa mga panahong iyon dahil gustong gusto nya talagang kasamang sumayaw si Devon. Isang oras ang nakalipas ng tawagin na sila upang maghanda na dahil sila na ang susunod na sasayaw.
"oh guys, get ready na you have 5 minutes then punta na stage at kayo na susunod sumayaw." saad naman ng floor manager
Hiyawan at sigawan ng mga fans ang bumungad sa main cast ng naturang show pagkatapos nilang sumayaw ay isa-isa naman silang tinanong ni Toni G. at inuna na nga nito si Devon.
"oh Devon balita ko dapat si James ang kapartner mong sumayaw, oh bakit? anong ngyari at biglang si Sam pa ang nakapartner mo? at talagang si Sam ha? uyyy teka diba sabi mo dati dito din sa ASAP yon sa chillout yata yon if I'm not mistaken, na diba crush mo si Sam? ayiiii!!! ano naman na fefeel mo at sya ang nakapartner mong sumayaw? at infairness talaga ha pramis, iba ang chemistry ninyo sa stage pagkayo ang magkasamang sumayaw, parang may pinaghuhugutan!. Oh! ano na Devon sige sagot ka na?"
"Masaya!" maikling sagot nito kay Toni G. na sinamahan nya ng isang napakalaking ngiti.
"ay sige na nga Devon kahit maikli ang sagot mo, sige ireserba mo nalang mamaya yan sa The Buzz since magguguest din kayo don. Oh ikaw naman Sam, ano naman ang nafeel mo nung nalaman mong si Devon ang makakapartner mo? Kasi alam mo may nahahalata lang talaga ko noh, di ko alam kung ako lang ang nakakapansin nun, pero sige yun nalang muna tanong ko sayo, mamaya na yung iba sa The Buzz!" .tanong ni Toni G. na may halong tawa at pagbibiro sa binata.
"uhmm, happy! I was really excited after hearing it na sya yung makakapartner ko!" saad naman ni Sam na biglang tingin kay Devon at binigyan ito ng napakatamis na ngiti.
"Ay! kaya love na love ko itong si Samuel eh! napakahonest na bata! oh sya sige Why don't you guys go ahead and invite everyone sa much awaited upcoming show ninyo!"
At isa isa na nga silang nagimbita sa mga manunuod at pagkatapos ay pumunta na din ng backstage upang magready na din sa The Buzz guesting nila. Samantala sa loob ng dressing room...