Timothy pov
Ano kaya pakay ng lalake na yun at ganun ganun nalang sya mag pakilala saakin at para ata syang nauutal pag kausap nya ako........ Kase naman ang ganda ko ehh ahahhaha
"girl!!! Gwapo ba yung nag pa kilala sayo??" tanong ni sunshine kaibigan ko...
" ahmmm... Sakto lang...." sabi ko
"sakto?? Pero naka tulala ka jan naiisip mo sya nuh!!! Hahaha wag ka na kaseng mag deny!!!!" sabi nanaman nya...
"oo na!! Gwapo!!! Na!! Matipuno!!! Parang mabait ehh!!" sabi ko..
"i told you!! Wag mo kong lolokohin kapag ganun girl!! Kase alam ko kung paano ka mainlove sa isang lalake hahaha" sabi nya..
"mainlove?? Nahihibang ka na ba?? Hahaha kalokohan naman yun girl!" sabi ko.
"wag ka ngang bitter girl!! I told you don't mind it ok... Sabo niya..
"hindi ko sya matangal sa isip ko!! Kasalanan ko bang minahal ko sya??"
"shut up girl!! Please erase erase erase na sa utak mo yung jeremy na yun!!! Ok malay mo mas gwapo pa yung boy na nakilala mo kahapon!!"..
" ayoko nang umasa sa iba..... Nasasaktan lang ako!!" sabi ko
" haysss!! I told stop mind that boy!!! Hindi sya karapat dapat para sayo!!"
"siguro nga" lungkot kong sabi... "siguro simula ngayon hindi ko na iisipin yun at bubuksan ko ang puso ko sa iba!!.
*******************************************
Hi po!!! Sana po magustuhan nyo.... Sa sususnod na chapter yung picture na ni jian,matthew,zayn and clark yung makikita nyo pati narin po si sunshine... God bless!!!
BINABASA MO ANG
30 Days Fall In Love
SonstigesPaano kapag nag bibiruan lang kayo ng mga kaibigan mo na ligawan ang isang babae ng 30 days pero paano kapag nafall ka na sa kanya??