Miss Sneakers

33 5 0
                                    

"I love you Renz" mga katagang lagi ko na lamang  naririnig sa aking panaginip. Boses na para bang mala-anghel ang tinig. Parang may kung ano sa kanyang boses na para bang sinasabing  siya'y isang mahalagang parte nang aking buhay. At kapag hinahanap ko kung san nagmumula ang mala-anhel na tinig ay, pawang liwanag lang ang aking nakikita. Pero, iba ngayon...dahil nakikita ko na ang kanyang katawan. Isang petite na babae... ngunit... ang kanyang mukha ay nababalutan parin nang liwanag. Liwanag na di kinaya nang aking mata kaya napa-pikit ako.

---- 

I'm Renze Jimenez. 19 years of age. For all the HOT girls out there, feel free to call me anytime and anywhere if you want me to fulfill your needs. *wink*

--- 

Nandito ako ngayon sa tambayan namin ng mga kaibigan ko. They are my friends since birth.

"hey Renz,musta na kayo ng si Marian ba yun? Diba siya yung kasama mo kahapon? Ayos ba performance?" sabi ni Mike na may nakakalokong ngiti.

"She's lame. So, I broke up w/ her after an hour." baliwala kong sabi.  

Walang nagtatagal saking babae,coz they're all the same after all. Flirt and Sl*t. 

"Woah!"-Mike and Kevin said with unison.

"ikaw na talaga dude!haha"-Kevin

"Hi babe!"sabi sakin ng babaeng hindi ko kilala. At kumapit siya sakin na parang tuko. And she initiate a kiss so I gave her what she want. It's just a kiss after all.

"I think we need to give them a PRIVACY dude. Leggo!haha" sabi ni Mike kay Kevin saka sila umalis. 

tss. Privacy my ass. Kitang nasa School kami. Mga ugok talaga.

Nag-eenjoy na yung babaeng kahalikan ko nang may biglang humila sa kanya palayo sakin,at sinampal siya.

"Hoy Flirticious Specie! School po ito! Hindi Club or Motel! Kaya kung pwede lang lumayas ka dito! At layuan mo tong hinayupak na si Renz!!" galit na galit na sabi ng babae.

"How dare you to slap me?! And who the hell is that specie?hah?!" at ambang sasampalin niya na yung babaeng sumampal sa kanya. Pero agad na stock up sa ere yung kamay sa kadahilanang,agad itong nahawakan ng babae.

"ah.uh.ah! Slow ka rin pala?haha! Kaw lng naman yung specie-ng yun. Be thankful kasi kahit papano may tawag pa isang katulad mo" 

akmang bibitawan niya na yung kamay nung babae ng tila may nakalimutan siyang sabihin. 

"and remember one thing pala,don't you dare to lay your dirty hand on my beautiful face kung gusto mo pang makilala yang panget mong mukha kung sakaling titingin ka mamaya sa salamin niyo."

at agad niya nang binitawan yung babae na mangiyak ngiyak na tumakbo. tss. Iba talaga tong babaeng to. 

Makaalis na nga dito.

"Hoy lalake! San ka naman pupunta hah?!"

nilingon ko siya at sinabing

"none of your bussiness.....Miss Sneakers."*smirk* and iniwan ko na siyang speechless. 

I don't want to be annoyed again because of her.

-------------

Fresh air and no pollution. In short,malayo sa kabihasnan. Nakasandal lang ako sa puno habang tinatanaw ang infinite sea.

"enjoying the view?"

napapitlag ako at nilingon ko yung nagsalita. At mas nagulat ako sa nakita ko.

"Miss Sneakers." wala sa ulirat kong sabi. 

She just smile at me,and she sat beside me.

Dug.dug.dug 

Miss Sneakers [one shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon