Donghyun's POV
"Okay that's enough for today. Tsk, I can't handle you guys if that is your attitude. If you want to have a comeback with a good theme and concept, please set aside your problem first. Especially You kwangmin. As your manager, hindi ako makakapayag na magiging resulta nalang ito sa wala"
Sabi ng manager namin at umalis. Five times na namin inulit ang pag kanta at pag-sayaw. Si kwangmin hindi nya magawa yung part nya ng tama. Pati kami nadamay na sa init at galit nila. Pati yung choreographer suko na samin.
"Bro, ano ba nangyayari sayo? Hindi naman sa wala akong pakealam na hindi kita naintindihan sa nangyari sa inyo ni kate. But hindi ko lang maintindihan, hindi ka naman ganyan kahit subra pa ang naramdaman mo noon. Ngayon ang concentration mo sa pag rap ni isa hindi mo na mabanggit"
"Sorry"
"Kwangmin naman..."
Habang nagpapahinga kami si youngmin na ang kumausap. Sya kasi yung nakakaalam sa kambal nya.
"Hyung, what's the plan?"
"Jeong, what are you talking about?"
"You know, how to make kwangmin recover"
"Ah, I don't know. Any idea?"
"Minwoo how about you?"
"Kuya jeong, try nyo kaya manuod ng Pokemon?"
"Hah? Bakit yon? pambata naman"
"Nag salita ang hindi pang kinder na PURORO"
"Aba't...Mas badoy ang Mickey Mouse! Yang puro sayaw at nakaka obvious na mga laro. Tinatanong yung mga bagay eh nakikita naman nila"
"Hoy kuya! Para sabihin ko sayo, educational cartoons yon! Hindi katulad yung sayo!"
"Nakakasakit kana minwoo----"
*toink*
*pak*"Arrraaay! Sakit non ah! Kong maka batok to... Gusto mo atang maputol bungo ko ah"
"Ahhhh! (sabay hilot sa batok ng ulo)"
Ako na ang tumapos ng usapan nila. Wala namang patutunguhan eh.
"Kuya, simulan mo kaya sa favorite ni kwang?"
Favorite ni kwang? Ano naman yun?
"Ano naman yun?"
"Ano ba favorite ni kwangmin na hinding hindi nya pinapahiram satin?"
"Ha? sa pagkakaalam ko ayaw nyang ipahiram ang, Pikachu headphone, pikachu pillow, pikachu towel, pikachu pencil, pika----"
Nagtinginan kami ni hyunseong. Pero alam ko sa mukha nya na alam nya ang sagot. Ibig sabihin...
(-_-)a
Oo na, makakalimutin ako okay? Wag nyo nang ipamukha sakin. Kaya sa huli nakapag decide na kami na POKEMON ang panunuorin.
"Oh kwang upo ka lang dyan ah. Wag kang aalis"
Nong sinabi ni youngmin yon, tumango lang sya, yung pawang malumanay. Tsk ang hirap talaga pag sinusumpong ang batang to.
Si kwangmin pinaupo namin sa tapat ng tv screen na naka indian sit, while the rest of us are sitting at the back sa sofa. Kinuha ni youngmin ang newly released pokemon edition series na mismong pinareserve nya ha.
After 10 minutes mistulang fully recharge na robot tong alien--- este si kwang.
"Wohhh! go pickachu! Thunder bolt mo na yan!"
BINABASA MO ANG
My Sketch Boyfriend (Completed)
FanfictionAng babaeng natutong magmahal sa isang lalaki dahil sa isang sketch at naging dahilan ng lovestory namin. Pero nag bago ang lahat sa hindi inaasahang pangyayari. Mananatili pa ba ako sa piling nya? O magiging isang alala nalang katulad ng isang lar...