Chap 15: Chỉ Là Đùa.

22 2 0
                                    


Từ phía xa, khuất sau bức tường cũ kĩ phủ đầy lớp ố đen, người đàn ông trên tay cầm một túi xách bên trong chứa một bộ váy đắt tiền nhìn về phía Trạch Hy đang vô cùng thân mật ôm chầm lấy Helen. Will không bước đên, anh quay đầu bước đi...

"Giám đốc, cậu hủy cuộc họp thế này khiến hội đông quản trị rất tức giận. Bọn họ nói sẽ nói chuyện với tổng giám đốc về thái độ của cậu." - Alex ngán ngẩm lắc đầu.

Will không đáp đẩy cửa bước vào phòng làm việc, anh đặt túi xách trên tay lên bàn, trong đầu luôn nghĩ đến cảnh Trạch Hy đang ôm chầm lấy Helen, cô ta cũng không một chút phản ứng. Anh hiện tại cũng không biết bản thân đang làm gì, có lẽ anh để mắt đến cô ta chỉ vì cô ta mang nét giống với Tiểu Di của anh. Will lắc đầu, mang túi xách trên bàn vứt vào sọc rác, sẽ không bao giờ muốn gặp lại cô ta.

"Giám đốc, cô Hân Dư đến tìm." - Alex từ bên ngoài gọ vào.

"Cho cô ấy vào đi." - Will đáp.

Hân Dư bước vào trong phòng làm việc, trên tay cầm theo y phục cho anh thay đổi, nhìn thấy bàn tay bị thương của Will liền hốt hoảng chạy đến, gương mặt đau xót, bờ mi ngấn lệ.

"Will, buổi sáng em có đọc tin tức nên rất lo lắng, đêm qua anh lại không về. Anh bị thương ư, anh đã đến bệnh viện kiểm tra chưa?" - Hân Dư nắm bàn tay Will mà nói,

"Tiểu Dư, anh không sao đâu." - Anh lắc đâu, bàn tay vẫn để cho Hân Dư nắm: "Chuyện quay về Việt Nam, em chuẩn bị đến đâu rồi. Em không đeo sợi dây ấy nữa ư?" - Anh nhìn lên cổ cô, đã lâu không thấy sợi dây đính chiếc chìa khóa.

Hân Dư cuối đầu, khóc thành tiếng.

"Đã xảy ra chuyện gì, nói cho anh biết, anh sẽ giúp em, đừng khóc nữa." - Will vuốt lên mái tóc suông mượt của Hân Dư, anh luôn mong muốn thay Tiểu Di chăm sóc cho em gái cô ấy.

"Will, em xin lỗi. Em biết sợi dây đó không những quan trọng với em mà cũng rất quan trọng với anh. Nó là kỉ vật giữa anh và chị Hân Di, nhưng dường như em đã đánh rơi nó, em xin lỗi, em rất xin lỗi anh."

"Lần cuối em nhìn thấy sợi dây là khi nào, bình tĩnh lại một chút, chuyện gì cũng có cách giải quyết cả." - Wil lau nước mắt trên mi của Hân Dư, lời nói êm ái, không một chút oán trách.

"Đó là ngày đính hôn của chúng ta, em vẫn còn đeo nó trên cổ. Nhưng đến hôm sau nó đã rơi mất tự khi nào." - Hân Dư đáp, cứ nghĩ rằng Will sẽ trách giận cô ta, nhưng anh không hề có một chút biểu hiện nào.

"Được rồi, em về nhà nghĩ ngơi đi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Đồ đã mất đi cũng không tìm kiếm lại được." - Anh đáp.

Hân Dư hú hồn rời khỏi phòng làm việc của Will, vậy là chuyện sợi dây đáng chết kia cũng giải quyết xong, xem ra cũng không to tát như cô ta nghĩ. Dù sao Hân Di cũng đã chết rồi, tưởng rằng sẽ to chuyện nào ngờ mọi thứ với cô thật dễ dàng.

Bóng dáng Hân Dư rời đi, anh thả lỏng người tựa vào lưng chiếc ghế êm ái. Chiếc chìa khóa kia đã mất rồi, có phải ông trời nhẫn tâm với anh như vậy, anh chỉ muốn sống cùng kí ức với Hân Di, anh đau lòng, rất đau lòng.

Chìa Khóa Tình YêuWhere stories live. Discover now