Bảy, mặt người dạ thú (1) bổ tự
Không tính rộng rãi gian phòng, máy quay phim lặng lẽ di động. Trắng nõn mềm mại nữ thể tại cường tráng nam nhân thân hạ kiều ngâm thở dốc, hai cái chân dài nhu mị câu tại nam nhân eo trên, thừa nhận nam nhân côn thịt công kích.
"Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng một chút. . ." Nữ nhân xin tha, tay lại ám muội vuốt ve nam nhân trước ngực hai điểm, tiêm trường ngón tay thượng tô vẽ đại màu đỏ sơn móng tay, tại nam nhân trước ngực nạo cọ đảo loạn.
"Thúc thúc đụ ngươi thư không thoải mái? Ân?" Nam nhân tốc độ không giảm mà lại tăng, cái mông có thể thấy được căng thẳng, vừa to vừa dài côn thịt tại nữ nhân giữa hai chân làm càn trừu sáp, thỉnh thoảng thao lộng cho nàng cái mông củng lên, đem kết hợp chỗ trần trụi bày ra tại máy quay phim màn ảnh.
"Ô ô. . . Thúc thúc ~ ngươi nhẹ nhàng một chút. . . Ta muốn bị đụ xuyên a. . . Một hồi thẩm thẩm liền phải quay về. . . A!" Nam nhân nghe được thân hạ nữ nhi nói đến "Thẩm thẩm" hai chữ lúc, lập tức hưng phấn đến đỉnh điểm, hắn hưng phấn nắm lên nữ nhân trước ngực vú, thô ráp bàn tay lớn có chút ác độc nhào nặn, "Chờ ngươi thẩm thẩm trở về, khiến nàng xem chúng ta đụ huyệt có được hay không?"
"Không muốn. . . A ~ là ta không nên câu dẫn thúc thúc ~ khiến thúc thúc đụ ta. . . Ô ô ~" nữ nhân tay nhỏ bao trùm tại nam nhân bàn tay lớn thượng, cùng hắn cùng nhau chơi đùa làm bản thân vú.
"Ngươi cái tao hàng!" Nam nhân đại lực trừu sáp, "Tiểu dâm hóa, này sao Tiểu liền biết câu dẫn thúc thúc đụ ngươi, ba mẹ ngươi đem ngươi đưa tới liền là sợ làm hỏng gia đình hài hoà đi." Hắc tử côn thịt tại nữ nhân nộn hồng sung huyết dâm huyệt làm càn ra vào, xem nữ nhân dâm khiếu dục vọng trong lòng đến thoả mãn.
"Tạp —— "
"Thanh Thanh, Dương Vĩ, rất tuyệt. Ngày hôm nay liền đến này, thu công đi." Tóc cập vai, còn nóng cuộn sóng cuộn xoắn mập mạp nam đạo diễn nói, cổ vũ mắt chỉ xem chính từ trên giường xuống Yến Thanh Thanh, "Thanh Thanh, tiếp tục duy trì trình độ này. Mặc dù là cái người mới, nhưng ngươi kỹ xảo thật thích hợp. Vừa bắt đầu còn không tốt lắm, khả hậu kỳ tiến vào nhân vật, đặc biệt bổng."
Yến Thanh Thanh bị trợ lý nâng hướng đi phòng thay quần áo, nghe được đạo diễn, nụ cười xán lạn, "Cảm ơn đạo diễn, ta sẽ cố gắng."
Một phen lăn qua lăn lại, Yến Thanh Thanh mới trở lại rách rách rưới rưới nhà. Ni mã, so sánh với cái thế giới lúc mới bắt đầu còn muốn kém. Nàng vừa đến thế giới này liền tại nam nhân thân hạ bị đụ, xem đến chung quanh máy quay phim ngay lập tức phản ứng lại, nghênh hợp nam nhân chàng kích.
Nam nhân tuy vóc người cường tráng, động tác thô bạo. Khả người trường đến đĩnh văn nhã, xem bản thân không rất nhập kịch, cố ý dùng lời nói mang bản thân nhập kịch. Không phải vậy nàng thật sự không phản ứng kịp.
Thế giới này là cái AV công ty lão bản cùng thanh thuần nữ học sinh đàm luyến ái thế giới.
Nam chủ Tông Hành Chi, xuất thân thư hương thế gia. Gia gia là đương đại trứ danh thư pháp gia, bà nội là quốc hoạ đại sư, cha mẹ đều là giáo sư đại học. Từ nhỏ liền bị thư hương hun đúc. Sau khi lớn lên ăn nói khôi hài hài hước, tướng mạo cũng là hàng đầu. Khí chất ôn văn nhĩ nhã. Mỗi khi Tông gia trưởng bối mang hắn đi tham gia cái gì văn hóa giao lưu hội, đều sẽ nghe được "Đứa nhỏ này tốt a, lão Tông các ngươi thật có phúc khí." Các loại khen.
YOU ARE READING
【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn - Trọng
عاطفية【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn Tác giả nãi du hoa Converter: Lam Nemophila Tất cả nội dung vở kịch đều là xxoo Tác giả không biết tiết tháo là cái gì Có hệ thống. Yến Thanh Thanh ngực đại eo tế, nhân sinh ham muốn liền là cùng bất đồng khí đại hoạt...