(Cuồng thú) tác giả: Băng long
giới thiệu vắn tắt
Dương Phỉ, có hoang dại Báo tử tính cách, cao ngạo, lãnh khốc, vô tình, vì bảo hộ chính mình, hắn có thể liều lĩnh công kích, cho dù là bằng hữu.
Bạch Phong Dao, một cái mặt ngoài phong độ chỉ có, tâm cơ lại sâu trầm chất lượng tốt vương tử, vì bắt được hắn con mồi── Dương Phỉ, hắn giống con nhện giống nhau có kiên nhẫn, nghị lực, chờ hắn con mồi sa lưới.
này hai cái theo quốc trung đến đại học bạn bè, nhân nhất cọc không thể cho ai biết cộng đồng bí mật, gắt gao cuốn lấy hai người mà khó có thể phân cách, kia bí mật chân tướng, kỳ thật là......
trung học thiên nhất
một ngày này, khốc hạ Liệt Dương vô tình chiếu rọi đại địa, tinh không vạn lí không mây, như vậy khốc nhiệt thời tiết, hẳn là đi bể bơi du cái thống khoái mới đúng a......
ta tùy tùy tiện liền ngồi dưới đất, không sợ lấy không phỉ giá mua hạ hàng hiệu quần bò có thể hay không ô uế.
lấy ra túi tiền lý mặt nhăn mặt nhăn hộp thuốc lá, ta cầm lấy một cây thuốc lá, cố gắng thử lấy cái bật lửa châm nó, một lần, hai lần, ba lượt......
run run ngón tay, không hợp chỉ ngân chế cái bật lửa! Ta tức giận đến phun điệu thuốc lá, dùng sức đem cái bật lửa đâu xa, đâu ra cái bật lửa đụng chạm mặt khi, phát ra thanh thúy kim chúc tiếng vang.
── nơi này là khoảng cách nội thành ước có hai cái giờ xa vùng ngoại thành, ta ở vị trí, là nhất đống phế khí hoang lâu đại lâu lầu ba.
này đống đại lâu hướng tới là ta cùng hai cái hảo bạn hữu bí mật nơi, chúng ta sẽ ở này đại lâu lý chửi rủa trường học lão sư nói bậy, đại xích cha mẹ đối đãi nữ nhân bất công, cũng sẽ ở trong này vô thiên không ngày nào uống rượu sướng hoài, hát vang mua vui.
này địa phương, là chỉ có chúng ta ba người Thiên đường nhạc viên, mà ta, vừa mới ở trong này giết một người, giết của ta hảo bạn hữu Sở Lăng.
lúc này, Sở Lăng thi thể giống nhau là bị người vứt bỏ không cần phá quần áo giống như nằm trên mặt đất, đầu ồ ồ toát ra máu tươi, nhiễm đỏ hắn chỉnh trương tuấn tú mặt, hắn mặt bộ cứng ngắc, đôi trừng thật to, thẳng yếu xông ra hốc mắt......
không lâu phía trước, ta thiếu chút nữa bị Sở Lăng cấp cường bạo.