_______
Jinhwan bừng tỉnh trong cơn ác mộng, suốt đêm, cậu luôn bị hành hạ bởi những kí ức đáng sợ,những hình ảnh kinh hoàng đó luôn hiện ra trước mắt.
Trong cơn mơ, cậu thấy Junhoe như một con thú dữ hung hăng, sẵn sàng giết chết con mồi.
Còn cậu yếu ớt ,thảm thương vô cùng trước sự mạnh bạo, điên cuồng của hắn..Trái ngược với Goo Junhoe trong tiềm thức của cậu, hắn không phải là kẻ cuồng bạo, đáng sợ như vậy.
Jinhwan cảm thấy sợ hãi tột độ, cậu co người vào một góc, trốn tránh sự giá lạnh của thời tiết, và trốn tránh cả nổi đau nhen nhóm trong lòng.
Từ lúc cậu nhập viện tới giờ, Junhoe không hề tới, dù cậu biết chắc chắn là như vậy, nhưng cậu không hiểu tại sao bản thân lại có phần hy vọng hắn sẽ hiểu được rằng, cậu không hề coi hắn là kẻ thù, để hắn không nghĩ xấu về cậu nữa.
Đối với Junhoe, cậu không hề chán ghét hay oán hận hắn.
Cậu vốn dĩ luôn xem hắn như một người bạn,người thân trong gia đình.Từ khi bước chân vào nhà họ Goo, Jinhwan đã nhận ra ánh mắt sắt lạnh của Goo Junhoe rồi, lúc đầu cậu chỉ đơn thuần nghĩ, chẳng qua hắn khó chịu với cậu vì hắn nghĩ cậu sẽ tranh giành hết tình yêu thương của bố hắn dành cho hắn.
Nhưng trong suốt nhiều năm sống chung, cậu mới biết hắn thật sự không thể tiếp thu được mình, Junhoe luôn tìm cách bài xích cậu ra khỏi cuộc sống của hắn.
Jinhwan thật sự không hiểu vì sao mình chưa hề ghét hắn, cứ cho là bản thân ngu ngốc, nhưng chính cậu đã xác định từ lần đầu gặp hắn, cậu đã bị thu hút vào ánh mắt lạnh lùng,có chút vô cảm đó rồi.
Dù lúc đó tuy cậu chỉ mới bảy tuổi, còn chưa đủ lớn để xác định loại tình cảm đó là gì.Có lẽ, Jinhwan xem hắn là một người bạn, người anh trai.
Sau hơn nhiều năm sống chung dưới một mái nhà, Goo Junhoe vẫn luôn nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh lùng,vô cảm đó.
Và sau khi xảy ra chuyện của mẹ hắn, ánh mắt đó trở nên nguy hiểm, đáng sợ vô cùng.
Cậu cảm thấy sợ, càng ngày càng không dám tới gần hắn.Jinhwan sợ, sợ Junhoe sẽ ghét cậu.
Nhưng điều mà cậu sợ nhất, cũng đã trở thành hiện thực.
Goo Junhoe, hắn thật sự ghét cậu rồi...Jinhwan biết, Junhoe thù ghét cậu, đối với cậu như kẻ thù, còn cậu, cậu đối với hắn là cảm giác gì?
Jinhwan luôn tự hỏi.
Nhưng có một chuyện khiến cậu vô cùng hoang mang về câu trả lời của chính bản thân mình.
Jinhwan nhớ rất rõ, cách đây vài năm cậu và hắn còn là học sinh trung học,khi đó Kim Jinhwan cậu đã nổi danh là mĩ thiếu niên rồi, các chàng trai, cô gái trong trường đều ngất ngây trước vẻ đẹp đó.
Còn Goo Junhoe vốn là một đại thiếu gia, ở trường luôn có chỗ đứng nhất định, hắn là một tay chơi, các cô gái luôn chủ động tìm tới hắn.
Hắn lại càng tỏ ra ghét Jinhwan, mĩ thiếu niên học giỏi chăm ngoan đó luôn được cha hắn đem ra làm gương, bắt hắn phải học hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanficLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___