Jinhwan cả đêm đó không thể nào ngủ được,cậu luôn thắc mắc về chuyện mình đột nhiên bị đuổi việc,nhất là về nguyên do vô lý và có phần kì quặc của ông chủ.
Ông ấy thừa biết hoàn cảnh của cậu khó khăn như thế nào, tại sao bây giờ lại dùng một lý do như vậy để đuổi việc cậu.
Jinhwan đã làm gì sai, cậu hoàn toàn không thể hiểu được.
Ngay lúc này,cậu chỉ muốn chạy ngay đến tìm ông ấy để hỏi nguyên nhân của sự việc.
Nhưng cậu lại không thể ra khỏi nhà vào giờ này được, vú Kim sẽ hỏi và cậu sẽ không biết trả lời bà ra sao,nên Jinhwan quyết định bình tỉnh suy nghĩ mọi việc, để qua sáng mai rồi tính tiếp.
Nhưng cậu không có cách nào khiến cho bản thân ngừng suy nghĩ về chuyện đó.
Cậu không còn nhớ rõ đây là lần thứ mấy mình bị đuổi khỏi chỗ làm, cho dù cậu làm thêm ở bất cứ đâu, thì chỉ sau vài tuần hoặc vài tháng ngắn ngủi thì cũng đành ngậm ngùi cuốn gói ra khỏi đó.
Chuyện mất việc xảy ra đã quá thường xuyên, ban đầu Jinhwan chỉ đơn thuần nghĩ rằng do bản thân còn quá trẻ, hơn nữa, cậu vẫn còn đi học nên chưa có nhiều kinh nghiệm, còn non nớt trong công việc, không làm hài lòng mọi người nên mới bị đuổi việc.
Nhưng lần này thì khác, cậu đã quá quen với công việc ở đó rồi, từ khả năng hoàn thành công việc tới thái độ phục vụ khách hàng đích thực là không có gì sai sót.
Về phần ông chủ, cậu luôn được ông khen ngợi về mọi mặt,ông hướng dẫn cậu rất nhiều, thái độ cũng không có gì phân biệt so với những người khác.Vậy tại sao, hiện tại cậu lại rơi vào hoàn cảnh này lần nữa chứ, cảm xúc trong lòng cậu ngày càng tệ.
Jinhwan cảm nhận được, mọi thứ rắc rối đang vây quanh mình, cậu không có cách nào thoát ra khỏi đó....
Jinhwan ước gì thời gian trôi qua thật nhanh...
***
Còn Junhoe.
Hắn đang có chuyến công tác ở Mỹ, hắn luôn có những chuyến bay thất thường, cảm giác ngồi trên máy bay đã quá quen thuộc với hắn rồi.
Đối với Junhoe ,sự nghiệp là quan trọng nhất, vì thế, công việc luôn chiếm phần lớn thời gian của hắn.
Goo Junhoe là vậy.
Hắn là người của công việc.
Luôn bận bịu với công việc, nhưng đôi khi, hắn nghĩ rằng mình tìm tới công việc để quên đi thời gian, quên đi những áp lực cuộc sống, và quên cả những nổi cô đơn,hay chính những tâm sự của riêng hắn.
Lần này hắn tới Mỹ để khảo sát một công trình cao ốc trong dự án mới nhất của kế hoạch hợp tác giữa một công ty địa ốc nổi tiếng của Mỹ và tập đoàn YG do hắn tiếp quản.
Tuy cha hắn - Goo Joong In đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội Đồng quản trị nhưng ông đã sớm tin tưởng mà giao mọi quyền hành quan trọng cho Junhoe rồi.
Vì Junhoe được chính tay ông đào tạo từ nhỏ, trình độ chuyên nghiệp của hắn được ông hình thành từ những kinh nghiệm của bản thân,không cần nói cũng biết, ông ấy tin tưởng hắn,đặt kì vọng cho hắn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanfictionLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___