I Hate My Husband

136 0 0
                                    

Chapter 4



Wellcome back Ezra


Ilang minutong paghihintay nila ay umusad rin sila dahil sa sobrang traffic ay nasa Alabang palang sila ngunit ang kanyang pagka-inis ay idinukot nya sa bulsa ang kanyang cellphone at idaan nalang niya sa paglalaro ng Minecraft Pe itong larong ay nakakapag-relax sa kanya at ditong sa larong ito ay ikaw ang gagawa at magpla-plano ng sarili mong bahay at mga kagamitan,habang naglalaro ay nagulat sya ng sumigaw sa Jun.. sumilip siya unahan tingnan niya si Jun kung anong pinagkaka-abalahan at agad niya itong tinanong kung bakit ito sumigaw.

"Uy Jun bakit ka sumigaw?

"Kasi naman itong Zombie hinahabol ako ayon napatay ako wala na akong heart kainis naman oh.. kung kailan kasi ko makukuha ko na ang meat tyaka naman ako na game over kaiinis talaga..ipinakita pa nito sa kanya ang cellphone.

"Bro parehas lang ang nilalaro natin nagma-minecraft din ako.., kung gusto mo pares tayong maglaro i-open mo ang data connection mo at tethering pagkatapos ay makiki-connect ako sayo.,sabi ni Drake

"Ah ok pagtulungan natin yan..Heto na Bro na buksan ko na ang data at tethering game na tayo ..

"Let play Jun kapag may zombie tumakbo ka lang o kaya gumawa ka ng place na matataguan natin.

"Ah mga Sir parang maganda po yang nilalaro nyo..ipasa nyo naman niyan sa akin parang gusto ring yan malaro.habang nagda-drive

"Ah Kuya Rody meron po ba kayong shareit doon ko nalang ipapasa sa inyo ang Minecraft? sabi ni Drake

"Meron po Sir Drake.

"Oh sige mamaya ko ipasa sa iyo..

"Salamat po Sir.

"Walang ano man. sabi ni Drake kay Mang Rody

"Hoy! Bro kalapit mo na ang zombie bilisan mo na dali-dali tumakbo kana nandito ako sa gilid ng puno sa may hide out  natin.. sabi ni Jun kay Drake

"Oo naan diyan na.., mabilis naman siyang naka pasok sa hide out , Hoy Jun meron ka bang meat na makakain ko puwedeng pengeng isa? isa nalang kasi ang heart ko..

"Oo Bro meron bigyan kita..,yan na o nailagay ko na sa lupa kuhain mo nalang ha..

"Yan nakuha ko na Jun dalawa na ang heart ko thank you Bro..

"Walang anu man," Uy Drake huwag kang lumabas andiyan ang mga keeper!! sasabog yan na parang bomba kaya huwag kanang lubas..,wala na akong meat na ibibigay sa iyo.

"Hindi naman ako lalabas eh tinitingnan ko lang ang mga nakapaligid sa atin ng mag zombie..,kaya cool kalang Jun .

"Akala ko nga Bro..,hintayin nalng natin na mag-umaga," sabi ni Jun sa kanyang kaibigan.

"Oo hintayin natin na mag-umaga para masunog na silang lahat..

"Ah mga Sir pasensya na po kung naistorbo ko kayo sa paglalaro., kasi po nasa Naia na po tayo,"sabi ni Mang Rody

Hindi nila napansin na nasa Naia na pala sila ng dahil napasarap silang dalawa sa paglalaro ng Minecraft.

"Uy Jun mamaya nalang natin ituloy ang paglalaro ng Minecraft nandito na pala tayo sa Naia,"sabi nya sa kanyang kaibigan.

"No problem Bro.

"Mga Sir sa Terminal one po ba tayo at hahanap lang ako ng mapa-parkingan?, pagtatanong sa kanila ni Mang Rody

I Hate My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon