Q14 - Chương 608: Quả nhiên là ông

115 0 0
                                    


14 - 608: Quả nhiên là ông

Đã là chín giờ tối.

Nhờ có ông trời làm một cơn mưa lớn, chí ít đã tránh được nỗi khổ tắc xe giờ cao điểm buổi tối.

Những cây cổ thụ hai bên đường đang chao đảo trong mưa gió. Ở nơi khuya khoắt xa xôi kia, chốc chốc lại có ánh chớp ngang qua, giống hệt cảnh tượng của một vụ án giết người trong một đêm trăng mờ gió rít. Nghĩ tới đây, Tố Diệp không khỏi rùng mình.

Theo đuôi vào một ngày mưa, khó nhất chính là phân biệt tầm nhìn. Cộng thêm mưa to ào ào, nước mưa trên kính chắn gió cũng làm tầm nhìn hỗn loạn. Cũng may đã có máy định vị theo đuôi, nếu không Tố Diệp chắc chắn sẽ bị mất dấu.

Còn Niên Bách Ngạn đang lái xe lên đường cao tốc. Ban đầu anh chỉ chú ý tới đoạn đường trước mặt. Khi đi chậm lại lúc tới trạm thu phí, ánh mắt anh chợt lướt qua gương chiếu hậu, thấp thoáng nhìn thấy bóng của một chiếc quen thuộc.

Tim anh chợt hoảng hốt.

Nhân quãng thời gian xếp hàng nộp phí anh mới nhìn kỹ. Biển số của chiếc xe đó đã hoàn toàn lọt vào tầm mắt anh.

Hàng lông mi của anh chợt nhíu lại.

Khi chiếc xe chầm chậm đi lên, anh lại cảm thấy hai chiếc xe trái phải cũng không bình thường.

Lúc ấy anh mới nhớ ra, kể từ lúc ra khỏi nhà, hình như hai chiếc xe này vẫn luôn đi theo anh.

Sắc mặt Niên Bách Ngạn trở nên nặng nề.

Chiếc xe phía sau là Tố Diệp. Vậy hai chiếc xe hai bên trái phải là của ai?

Đi qua trạm thu phí, Niên Bách Ngạn bất ngờ tăng tốc.

Quả nhiên, hai chiếc xe kia cũng tăng tốc theo.

Thế nhưng...

Niên Bách Ngạn liếc nhìn gương chiếu hậu.

Chiếc xe đằng sau không đi theo. Nó vẫn cách anh khoảng năm, sáu xe, từ tốn và chậm rãi.

Niên Bách Ngạn cảm thấy kỳ lạ bèn cúi đầu xuống nhìn. Lúc này anh mới phát hiện thì ra mình vẫn bật hệ thống định vị. Anh ngẫm nghĩ rồi giơ tay tắt đi. Ngay sau đó, anh nhấn ga tăng tốc.

Chiếc xe như một con quái thú sổ lồng trong đêm mưa, chạy với tốc độ cực nhanh.

Đây là chuyện Tố Diệp hoàn toàn không ngờ tới.

Thấy xe của Niên Bách Ngạn bất ngờ tăng tốc, cô cũng vội vàng đi nhanh. Ai ngờ khi ngước mắt lên, xe của anh đã mất dạng. Cô bàng hoàng, vội kiểm tra hệ thống định vị, nhưng thất vọng phát hiện đối phương đã tắt!

Tố Diệp sửng sốt.

Sao lại như vậy? Lẽ nào Niên Bách Ngạn phát hiện ra cô đang theo đuôi? Tố Diệp cảm thấy lo lắng. Cô mất đi mục tiêu, nhất thời không biết nên làm sao. Trước mặt là ngã rẽ, một ngả đi về phía thành phố Thông Châu, một ngả đi về Hà Bắc.

Cô phải đi thế nào mới đúng đây?

Tố Diệp không dám chắc Niên Bách Ngạn có phải đã phát hiện ra mình hay không, thế nên cũng không thể gọi vào di động của anh, chỉ đành bấm bụng tiếp tục đi theo trực giác của mình.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ