SHIT IS A WORD I KNOW THAT BEST DESCRIBES LOVE// *edited*

3.6K 56 24
                                    

Edited na po... Baka nga lang hindi niyo mapansin yung difference. May mga tinanggal lang kasi ako at meron din namang dinagdag dito pati na rin sa ibang chapters...

So yun nga.. Sana hindi kayo nainip at mainis sa akin.. Haha..

----

Love is patient, love is kind.

It does not envy, it does not boast,

It is not proud.

It is not rude, it is not self-seeking.

It is not easily angered,

It keeps no record of wrongs.

Love does not delight in evil,

But rejoices with the truth.

It always protects, always trusts,

Always hopes, always perseveres.

Love never fails.

What is love you asked? The above mentioned is a perfect definition.

Pero ako? P*ta wag mo nang itanong.

For me the perfect definition of  love is sh.t. Walang kwenta yang love love na yan.

Kung sabi mo nahanap mo na ang perfect love na yan e di sayo na! Iyong iyo na! Saksak mo sa baga mo hanggang di ka na makahinga! Di ba nga love also means you cannot breath whenever he or she is around?

So mamatay ka na! Mamatay ka na isama mo yang love mo!

Kung hindi ka pa rin nakontentong isaksak siya sa baga mo, try mong itali sa leeg mo para hindi mawala at humanap ng iba!

Love is patient, love is kind.

Pssh. Utot mo!

Kung ganun ang love sana wala nang umiiyak ngayon! Sana, sana wala nang umaasa sa mga unrequited love or sana wala ng mga paasa ngayon tapos in the end sasabihin "we're not meant to be" or it's either "if we're meant to be tayo talaga, pagtatagpuin tayong muli ng tadhana" tapos makikinita mo na lang siya isang araw may kasama palang ibang babae. Ang lagay kasi eh two timer pala!

Gusto mo isaisahin ko pa talaga?

It does not envy, it does not boast ba kamo? Kung pagsasampalin kaya kita papunta pabalik para magising ka sa katotohanang lahat ng tao sa mundo ipinanganak na inggetera at inngetero at mayayabang!?

Dahil kung hindi yun totoo? Ako mismo itataya ko tong bente pesos na baon ko araw araw kung sino man magsabing hindi totoo tong mga pinagsasabi ko.

Yung mga haliparot na malalandi nga sobra kung maiinggit! Asa kanila na nga lahat sasabihin pa sa syota nilang “Honey bili mo ko niyan, bili mo ko nun! May ganun kasi si ganito ganyan ihhh!!” o kaya naman sasabihin sa syota nilang "Sana ganito ka, tulad na lang  ni *toot* kasi ang angas niya pumorma sana ganun ka din!"

Ms. MVP vs Mr. PLAYERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon