Si Darren ay isang Bisexual na sobrang l!bog.
Bukod sa pagmamasterbate ay isa pa sa hilig niya ang pag instagram, di dahil hilig niya ang kumuha ng mga litrato, kundi para makakita ng mga lalaking hubad sa IG.
Oo gumagamit ng tinatawag na "l!bog account" si Darren sa IG at twitter.
Isang araw nagising si Darren, ng narinig niyang may dalawang lalaking malakas na nag uusap mula sa labas.
"Oh defense"
"Box out"
"That's travelling bro"
Base sa tunog ng bola at sa pag uusap ng dalawa ay mukha itong mga nag babasketball.
Tumayo si Darren mula sa kama para silipin ang dalawa at agad tumayo ang pagkalalaki nito ng makita niyang parehas nakahubad na naglalaro ito.
"Ang sarap" bulong ni Darren sa sarili
Sarap na sarap siyang panoorin ang dalawa habang pawisan itong nagpipisikalan sa paglalaro ng basketball.
Maya-maya pa ay hinawakan na niya ang kanyang pagkalalaki at pinaglaruan ito kasabay ng panonood niya sa paglalaro ng dalawang lalaki sa labas.
"Ugh"
"Uuhhh!"
"Ahh!!!"
"Oh sh!t"
Umabot na si Darren sa limit niya at sabay pumutok ang pagkalalaki niya..
Darren: "Whew, what a way to start a day"
Alam niyang taga dito lang sa subdivision nila ang dalawa pero ang problema ay di niya kilala ang mga ito, hindi rin kasi pala labas ng bahay si Darren.
Darren: "Sino kaya yung dalawang yun? Gusto ko silang ma stalk sa IG or twitter"
Magmula nung pagjakulan niya ang dalawa kaninang umaga ay di na ito mawala sa isip niya.
Darren: "Ano kayang feeling magang bang ng dalawang yun?"
Naiisip niya pa lang ay grabe na ang pagtayo ng kanyang pagkalalaki.
*tok tok tok tok*
"Darren anak, alis muna ako ikaw muna ang bahala dito sa bahay"
Ng marinig ito ni Darren ay lalo siyang nal!bugan dahil masosolo niya ang bahay, ibig sabihin pwede niyang gawin ang lahat ng gusto niya habang wala ang kanyang mommy.
Nang maka alis ang mommy ni Darren ay lumabas siya ng bahay para bumili ng makakain sa tabing tindahan at naka sabay niyamg bumili ang katulong ng kanilang kapitbahay.
Kahit hindi niya ito ka close ay kinausap niya pa rin to, sa kagustuhan malaman ang pangalan ng dalawa.
Darren: "teh diba dun ka nag trabaho sa bahay nung mga Casino?"
Maid: "Opo koya, bakit po?"
Darren: "Anong pangalan nung dalawang amo mo na magkapatid na babasketball lagi?"
BINABASA MO ANG
Fifty Shades of QUEN
Fiksi PenggemarThis is a one shot stories na parang MMK style(with a SPG twist) at lahat ay featured si Quen If you're not a fan of BoyxBoy stuff then don't read it again extremely rated SPG.... This is a work of fiction. enjoy guys..