Phần 1

845 11 2
                                    

Thư danh: ba nhân nông thôn tính phúc cuộc sống

Tác giả: công tử bi thúc giục

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ mĩ công cường chịu làm ruộng văn

Ngạch. . . . . . .

Nhàm chán thời điểm kết quả, thực nhàm chán, thực ngu ngốc, thực không kính, giống như ta tất cả văn đều như vậy o(╯□╰)o,

Lại một ngốc bạch ngọt, đừng hỏi ta vì cái gì viết như vậy ngây thơ, như vậy nhàm chán, bởi vì, ta chính là ta, là nhan sắc không đồng dạng như vậy khói lửa ~~

Câm chịu vs ôn nhu công

Thứ nhất chương

"Trương Cường, Trương Cường, mau ra đây, có chuyện tốt chiếu cố ngươi." Một cái béo nữ nhân cầm quạt lá cọ lắc lắc đại mông đi vào một gian có chút tàn cũ trong viện.

"Hồng cô, tiến vào tọa ngồi đi, ta cho ngươi thật chén trà." Một cái gầy teo cao cao nam nhân theo buồng trong đi ra.

"Trà sẽ không hét lên, đến, hồng cô cho ngươi xem điểm thứ tốt." Tên là hồng cô béo nữ nhân theo túi tiền lý lấy ra hé ra ảnh chụp đặt ở Trương Cường trước mặt, "Thế nào? Xinh đẹp đi?"

Ảnh chụp lý là một cái không công tịnh tịnh cô gái, đại khái hai mươi tuổi xuất đầu, khuôn mặt hồng toàn bộ , không thể nói rõ xinh đẹp, bất quá đĩnh thuận mắt .

"Xinh đẹp." Trương Cường nhìn nhìn ảnh chụp nói.

"Này cô nương là nam loan thôn , hôm nay hai mươi hai , cũng là đến tuổi kết hôn , hắn ba mẹ tìm đến ta làm cho ta hỗ trợ tìm một hộ người trong sạch, ta trước tiên đã nghĩ đến ngươi." Hồng cô vỗ vỗ Trương Cường bả vai.

"Này, ta cũng đừng chậm trễ người ta cô gái , ngươi xem xem ta hoàn cảnh, ngay cả gian giống dạng phòng ở đều không có, làm cho người ta gia cô gái đó lại đây không phải là làm cho nàng chịu khổ sao không?" Nghe xong hồng cô trong lời nói, Trương Cường trong lòng giật giật, còn là cự tuyệt .

"Ta đem ngươi hoàn cảnh cùng đối phương nói một lần, bọn họ tỏ vẻ không ngại, chỉ cần ngươi cưới bọn họ nữ nhân, đối phương không chỉ có không cần của ngươi lễ tiễn, còn ra tiễn cho các ngươi cái tân phòng." Hồng cô che miệng nói.

"Không có khả năng đi?" Trương Cường không tin sẽ có lớn như vậy hãm bính từ trên trời giáng xuống.

"Bọn họ có một điều kiện, chỉ cần ngươi đáp ứng rồi, tìm tốt ngày có thể thú lão bà ." Hồng cô nhìn đến Trương Cường bộ dáng liền nhịn không được bật cười.

"Điều kiện gì?" Trương Cường hồ nghi địa nhìn thấy hồng cô, hắn loại này không cha không mẹ, không có tiền không phòng nam nhân, gia đình điều kiện tốt như thế nào hội đem nữ nhân gả cho hắn.

"Bọn họ ở nam loan thôn coi như là có điều,so sánh giàu có gia đình, đáng tiếc chính là bọn họ chỉ có một nữ nhân, cho nên tính toán chiêu ngươi khi bọn hắn tới cửa con dâu." Hồng cô nói.

Trương Cường sau khi nghe xong nhíu mày thật có lỗi địa đối hồng cô nói: "Hồng cô, chúng ta Lưu gia liền thặng ta một cái, ta như thế nào cũng phải kéo dài nhà của chúng ta huyết mạch, nếu muốn ta tới cửa trong lời nói, chỉ sợ không có biện pháp ."

Tam nhân đích nông thôn tính phúc cuộc sốngWhere stories live. Discover now