ĐỆ NHẤT QUYỂN

1.8K 20 3
                                    

Đệ nhất quyển: Tình khuynh Tiểu Phượng Hoàng

Mới gặp thần toán

"Bán màn thầu , bán màn thầu yêu, lại đại lại bạch màn thầu yêu." Chỉ thấy một bảy tám tuổi hài đồng, đẩy một xe lớn màn thầu ở trên đường rao hàng, theo sau, một đoàn quần áo lam lũ người nghèo dũng quá khứ.

"Tiểu ca, này màn thầu có hắc lại vừa cứng, như thế nào có thể gọi lại đại lại bạch đâu?" Lão thần toán thật sự không hiểu này lại hắc lại vừa cứng màn thầu có nhiều người như vậy dũng muốn mua.

"Cụ ông, mệt ngươi vẫn là cái gì thần toán, này đều không biết." Hài đồng khinh bỉ hắn ngàn năm thần toán lá cờ liếc mắt nhìn." Đệ nhất, của ta màn thầu là này trên đường tối bạch . Đệ nhị, của ta màn thầu là này trên đường tối tiện nghi . Đệ tam, của ta màn thầu là chính mình tự tay làm , cho dù ăn không ngon, bên trong bột mì là thật Tiểu Mạch ma đi ra , không phải kia vài dùng vôi phấn tạo giả . Đệ tứ, của ta màn thầu còn có tên gọi người nghèo màn thầu, chỉ bán cho người nghèo ăn, mua một đưa ba, ăn hai không cần tiền."

Thần toán trầm mặc , hắn bấm đốt ngón tay tính toán, này địa khu thường niên gặp hoạ, tham quan ô sử áp bức dân chúng. Nhưng minh minh bên trong, nơi này sẽ sinh ra chân long Thiên Tử.

"Ngươi có thể bán ta một màn thầu sao?" Lão thần toán cúi lưng hỏi.

"Đi a. Bất quá có điều kiện." Hài đồng tròng mắt thẳng chuyển, đáy lòng đánh tính toán nhỏ nhặt.

"Điều kiện gì?"

"Đem ngươi râu cắt đứt cho ta."

"Gì?" Lão thần toán sửng sốt, bất quá lại cười ," Thiên mệnh như thế nha, thiên mệnh." Hắn phất phất chòm râu, sau đó cầm ra kéo tiễn một đoạn cho hắn. Từng cái tu chân giả đều có phần mình chủ pháp bảo, hắn chính là này râu ." Nguyên lai ngươi chính là của ta hữu duyên nhân a."

"Cảm tạ, màn thầu cho ngươi." Không biết sao, hắn liền cảm giác này râu có linh khí, đến tột cùng cái gì là linh khí đâu, hắn còn nói không được.

"Tiểu ca, nhà ngươi liền trụ trong thành này." Lão thần tiên nắm lên màn thầu cắn một ngụm, nhất thời cảm giác vừa rồi tiễn râu mất đi tu vi trở lại, hơn nữa còn tại đề cao, giống như đến một cái khác cảnh giới. Ha ha, nguyên lai này màn thầu có lớn như vậy công hiệu, hắn lại hướng hài đồng mua một, ăn xong, giống như không có cái gì biến hóa . hắn vỗ nhẹ chính mình đầu một chút, ngây ngốc, như vậy lão người còn chưa nhìn thấu, ai, mệnh trung chú định cần gì cầu nha ! hắn lại nhìn hướng cái kia hài đồng, chỉ thấy hắn trên đầu có linh khí, không nhiều, lại rất tinh thuần. Này chính là duyên a, hắn muốn đem hắn mang về sư môn.

"Như thế nào có thể? Ta nhưng là người nghèo, gia ở trên núi."

"Nga, có Hà gia người đâu?" Lão thần toán hỏi tiếp.

"Như thế nào? Ngươi lão nhân gia muốn đi nhà ta tá túc?" Hài đồng cười nói.

"Có này tính toán." Thật muốn trông thấy cha mẹ hắn, cùng bọn hắn thương lượng hạ đem hài tử mang về sư môn nuôi nấng khả hảo?

TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt NhiWhere stories live. Discover now