ĐỆ NHỊ QUYỂN

375 4 0
                                    

Đệ nhị quyển: Nam Hải thâm cung tiểu vương tử

Liên Hoa ấn kí

Quân Vân gật gật đầu, hắn đã uống một ly rượu ngon, có điểm say, nói:" Đúng vậy."

"Ha ha." Quân Tình cười cười, lại hỏi:" Ngươi cha mẹ hoàn hảo."

"Hoàn hảo." Quân Vân nói.

"Không cần rất câu nệ, ta không thích các đệ tử nhìn đến ta đều sợ hãi rụt rè ." Quân Tình có hứa bi thống nói," Cùng ta cùng thế hệ liền còn lại bọn họ , ai, không biết khi nào có thể muốn gặp đâu."

"Hữu duyên tự nhiên có thể gặp lại ." Quân Vân giơ lên vò rượu, đang chuẩn bị vì hắn châm rượu (tửu) khi, đột nhiên thiên toàn địa chuyển, chẳng lẽ chính là say rượu cảm giác sao?

Quân Tình ngẩn người, này tiểu bối như thế nào quanh thân trắng bệch quang đâu? Có phải hay không......? Hắn thò tay đem đem hắn mạch, cười nói," Diêu Tuyết người này không khỏi cũng quá lợi hại , cư nhiên bịt kín hắn tiên thiên tu vi, còn thêm ẩn ấn, xem ra tiểu tử này vừa rồi giải trừ một đạo phong ấn, ha ha, không thể tưởng được ta còn là hắn hữu duyên người đâu."

Quân Vân lúc này ở ý thức mơ hồ trạng thái, hắn cảm giác chính mình giống như bị bao khỏa tại tầng mây bên trong, chung quanh có đại lượng linh khí, này đó linh khí giống như có ý thức bình thường, tự động gom lại hắn mi tâm xử, lập tức hấp thu quá nhiều linh khí, mi tâm có điểm độn độn đau đớn. Hắn nhắm hai mắt lại

"Liên Hoa ấn." Quân xem nhẹ đến hắn mi gian xuất hiện một đóa thản nhiên Liên Hoa ấn kí, hắn âm thầm suy tư, Thượng Cổ Thần Thư thượng từng tích ghi lại qua, đương thiên hạ đại loạn khi, sẽ có tân quân chủ sinh ra, đương tam giới hỗn loạn khi, sẽ có Thần Quân xuất hiện. Chẳng lẽ Quân Vân là Thần Quân? Sách cổ ghi lại không đủ chi tiết, hắn cũng cầm không rõ ràng, nhược đây là thật sự, như vậy tam giới thật sự muốn đại loạn .

Quân Tình đem Quân Vân phóng chính, chính mình mở ra song chưởng, vận lên khí giúp hắn, để hắn có thể càng tốt sử dụng tiên thiên tu vi, nếu không đoán sai mà nói, hắn lúc này hẳn là tại hấp thu linh khí.

Quân Vân cảm giác mi tâm không có như vậy đau , hắn dần dần thả lỏng thân thể mình, chậm rãi mở hai mắt, hết thảy đều có vẻ rõ ràng đứng lên, hắn tiền phương xuất hiện một mảnh uông dương đại hải, hắn có thể rõ ràng nghe được sóng biển vuốt bờ cát thanh âm.

"Hì hì, đến nha, đến nha." Chuông bạc bàn thanh âm tại hắn bên tai vang lên, trước mắt xuất hiện một xinh đẹp nhân nhi, tóc màu vàng kim, ngọc bích bàn tinh thuần ánh mắt, còn có hoa hồng môi anh đào, hắn bên tai thượng mang xinh đẹp Nguyệt Nha vòng tai, hắn kéo tay mình, đem chính mình đẩy mạnh đại hải ôm ấp trung.

"Thật thoải mái." Nước biển là lạnh lẽo , tiêu trừ hắn quanh thân mệt nhọc, mạnh hắn mở to hai mắt nhìn, vừa rồi lôi kéo hắn thủ xinh đẹp nhân nhi hai chân biến thành đuôi cá, nguyên lai là giao nhân.

"Tiểu tử, ngươi hảo điểm không."

Không dung hắn nghĩ nhiều, trên vai độn đau khiến cho hắn hét to một tiếng:" Đau." Ý thức lại về đến trong thân thể.

TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt NhiWhere stories live. Discover now