Đệ ngũ quyển: Long chi Cửu Tử
Hội tụ ngũ viện
"Này sơn hảo cao nga." Phiêu liên nháy đại đại ánh mắt nói, lý năm tại hắn phía sau nhịn không được manh một phen.
Linh Viện cùng Phượng Viện xây tại ngọn núi bên trên, thế nhưng nó lại cùng Phượng Viện bất đồng, Phượng Viện đỉnh núi phần đông, hơn nữa tương đối đẩu, chia làm năm cái chủ phong. Mà Linh Viện địa thế tương đối bằng phẳng, bên trong vườn phân sáu đại viện tử, do sáu vị trưởng lão cầm quyền.
Linh Viện thu người là mặt hướng thế gian sở hữu nhân, chỉ cần ngươi thông qua trưởng lão khảo hạch, liền có thể tiến vào Linh Viện học tập, cho dù trước ngươi không có học qua pháp thuật, thông qua khảo hạch như thường có thể đi.
Mỗi đến năm tháng tam hào, Linh Viện sẽ đối thế gian rộng mở đại môn, phàm nhân đều có thể lên núi vi gia nhân cầu phúc, ngày đó được xưng là" Niệm vân ngày". Linh Viện tuy rằng cao ngất, thế nhưng nó sửa chữa dài đến hai trăm trượng Hán bạch ngọc cầu thang, mỗi cách một trăm đều thiết có tòa y, mỗi cách ba trăm bậc thang đều thiết có quán chè, mỗi cách một ngàn bậc thang đều thiết có khách trạm, phương tiện mọi người nghỉ ngơi. Nó quản lý nhân tính hóa, cũng là đệ tử môn khách phần đông nguyên nhân chủ yếu chi nhất.
"Sư phó, ngươi lại không cần dùng đi ." Lý năm sư huynh lý tiền nói, hắn là Lôi Phong thủ tịch đệ tử, cũng là phiêu liên quản gia.
"Chẳng lẽ ngươi nguyện ý bối ta đi lên sao?" Phiêu liên nhảy nhót hỏi, hảo cao a, hắn thật sự không nghĩ đi lên đi.
"Hảo." Lý tiền gật đầu đáp ứng nói, hắn ngồi xổm xuống thân mình, phiêu liên vui vẻ bò đến hắn khoan hậu trên lưng đi, còn có ấm áp nhiệt độ cơ thể nga, thật là thoải mái.
Lý năm rơi vào vô hạn yy trung, oa tắc, Phượng Viện đệ n đối sư sinh luyến lại đang tiến hành khi . Nói, nàng tại Lôi Phong lớn nhất hứng thú chính là yy phiêu liên cùng lý tiền .
Lý tiền đưa tới phi kiếm, bởi vì Linh Viện lý nhân gian thân cận quá, ngự kiếm có vẻ có chút rêu rao, bọn họ một đường là ngồi xe ngựa quá khứ . Xuống xe ngựa, đi hơn nửa giờ, liền đến Linh Viện chân núi .
"Nguyên lai sư huynh là ngự kiếm nha, ta liền nói nha, không thì ngươi như thế nào đem bối sư phó đi lên nha." Lý năm quyết môi đỏ mọng nói, bộ dáng thập phần khả ái, đương nhiên so ra kém phiêu liên lạp, phiêu liên là Phượng Viện công nhận khả ái bảo bảo.
Phiêu liên tại lý tiền trên lưng giật giật, lý năm mắt sắc phát hiện hắn cứ như vậy Hương Hương ngủ.
Lý tiền lắc lắc đầu," Không phải như thế, cho dù sẽ không ngự kiếm, sư phó khiến ta cõng hắn, ta còn là nguyện ý , lại mệt cũng là."
Lý năm sợ ngây người, sư huynh, sư huynh, ý tứ này không phải là -- hắn thích sư phó.
Trừ Lôi Phong đoàn người, phong viện mọi người quyết định leo núi, thuận tiện thưởng thức duyên sơn tú lệ cảnh đẹp.
"Sư phó, mệt sao?" Quân Vân hỏi một bên được Phiêu Phượng, hiện tại chính là Hạ Chí, nhân gian không có hàn băng linh tinh hạ nhiệt độ linh vật, ra phòng ở liền sẽ cảm giác rất nóng.
YOU ARE READING
TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt Nhi
Teen FictionThể loại: Chủ công, nhất công đa thụ, tu chân. Văn án Thế nhân cười ta nhiều điên điên, ta cười thế nhân nhìn không thấu Tam thê tứ thiếp là như thế nào, tọa ủng thiên hạ lại ngại gì, Cười xem giang hồ, nhất thống thiên hạ, loạn thế bên trong duy ng...