Thứ bảy quyển: Đệ đệ là ta thê
Sáng sớm tình hình
Ngôn Bảo Bảo tỉnh, phát hiện chính mình nằm ở nhất trương xa lạ trên giường, đó là nhất trương tinh xảo mộc điêu giường, mặt trên còn có đỉnh đầu lam nhạt sa trướng, mơ hồ chớp mắt, rốt cuộc nghĩ tới, chính mình hẳn là tại hương cúc viên nha.
Trương ca ca, hỏng, nếu không ai giải dược hiệu, Trương ca ca hội bỏ mình , nếu có người thay hắn giải , chính mình sẽ không thích . Hừ, ta phải đi xem Trương ca ca.
Hắn nhanh chóng mặc quần áo, súy môn đi tới hương cúc viên đại sảnh.
"Tiểu công tử tỉnh nha." Gặp tiểu khả ái đến đây, tú bà trên mặt chất đầy tươi cười, nhanh chóng nghênh đón.
"Trương ca ca đâu?"
"Ngươi nói là cùng ngươi cùng nhau đến công tử?" Tú bà cười gian, tiểu khả ái ngươi muốn thương tâm ," Hắn còn tại nhã gian bên trong đâu, hẳn là cùng Tiểu Chanh thành hảo sự ."
Ngôn Bảo Bảo vừa nghe, khả ái khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức suy sụp đi xuống, tâm rớt đến thung lũng, chính mình còn chưa ăn đến chuẩn hoàng hậu, bị người khác cấp ăn. Này gọi -- mất nhiều hơn được. Hắn na bước chân, chậm rãi, chậm rãi hướng nhã gian đi.
Tươi đẹp dương quang từ ngọn cây tiết đến phòng trong, ngẫu nhiên còn có thể nghe được chim chóc thanh thúy nói nhỏ thanh, bởi vì tại phượng phong chín năm như một ngày lúc đầu đốn củi thói quen, Quân Vân đã tỉnh.
Hắn sở trường chống đỡ đầu, nhìn Tiểu Chanh an tường ngủ nhan, nghĩ đến ngày hôm qua kích tình, cảm giác có điểm khó có thể tin tưởng.
Hắn thật dài đầu ngón tay xẹt qua hắn thon dài mi, xẹt qua khéo léo mũi, nhẹ nhàng điểm điểm hắn môi đỏ mọng.
Gặp tiểu mỹ nhân ngủ say không để ý tới hắn, liền ý xấu đem hắn kéo vào trong lòng, đại thủ nhẹ vỗ về hắn bóng loáng như tơ da thịt, đầu tiên là trắng nõn bộ ngực, đầu ngón tay nhẹ nhàng gắp lên ngực Hồng Mai, chậm rãi xoa nắn , nghĩ ngày hôm qua hắn cũng là như vậy lấy lòng chính mình , chính mình thật là thoải mái, đây chính là nam nhân mẫn cảm điểm chi nhất đi.
Hắn hôn hôn hắn mang quyển sợi tóc, tiếp hôn hôn hắn trơn bóng trán, cuối cùng đi tới hắn nơi ngực, mở ra môi mỏng, đem hắn một Hồng Mai cắn vào miệng, chậm rãi mút vào .
Tiểu Chanh tỉnh, tại Quân Vân lấy hồng lưỡi khinh thêm hắn Hồng Mai thời điểm, một cỗ điện lưu trong phút chốc xỏ xuyên qua thân thể hắn, hắn mở ra ánh mắt, ánh vào mi mắt là Quân Vân anh tuấn khuôn mặt, hắn chính mỉm cười nhìn chính mình, trong ánh mắt nhu tình như nước.
Nhưng này lại sử càng thêm thương tâm, từng ngươi cũng là dùng này song ô hắc ánh mắt xem Phiêu Phượng -- hỏa bình thường chói mắt nam tử, từng ngươi cũng là dùng này ánh mắt nhìn Nhã Lan -- giống như dương quang giống nhau thánh khiết nam tử, từng ngươi cũng là dùng này ánh mắt nhìn Quân Ngôn -- Bỉ Oa Oa còn muốn thiên chân khả ái nam hài, hiện tại ngươi đối với ta lộ ra như vậy ánh mắt, có phải hay không đại biểu ta cũng có thể có được này đoạn chân thành tha thiết cảm tình. Ta cũng tại của ngươi trong lòng giữ lấy nhỏ nhoi.
YOU ARE READING
TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt Nhi
Teen FictionThể loại: Chủ công, nhất công đa thụ, tu chân. Văn án Thế nhân cười ta nhiều điên điên, ta cười thế nhân nhìn không thấu Tam thê tứ thiếp là như thế nào, tọa ủng thiên hạ lại ngại gì, Cười xem giang hồ, nhất thống thiên hạ, loạn thế bên trong duy ng...