Thứ tám quyển: Tam thê tứ thiếp
Đây là cái gì trạng huống?
Phòng ngủ
"Ngôn ngôn, ta muốn đi hạ Nam Hải thâm cung. Ngoan, đem tay giơ lên." Quân Vân gõ hạ đầu của hắn.
"Nga." Ngôn Bảo Bảo buồn ngủ mơ hồ, ý thức tan rã, nghe Quân Vân mà nói, ngoan ngoãn giơ lên hai tay, nhưng là, đây là muốn làm gì đâu?
"Ngươi a." Quân Vân quát một chút hắn mũi," Ngủ cũng muốn đem quần áo thoát mới được."
"Ân, ân." Ngôn Bảo Bảo bất mãn ngủ bị quấy rầy, một bàn tay phiến quá khứ," Ba." Dán lên Quân Vân khuôn mặt.
Quân Vân nhanh chóng cởi hắn quần áo, bất đắc dĩ lắc lắc đầu," Ngươi a, tựa như hài tử giống nhau." Hôn hôn môi hắn, Quân Vân đem hắn phóng tới trên giường, chính mình cũng cởi trên áo giường, nhẹ nhàng đem hắn ôm sát trong lòng, Quân Vân nghĩ, hắn lúc trước kia từng chút một lúc còn nhỏ, chính mình cũng là như vậy ôm hắn . Hắn yêu Quân Ngôn sao? Tự nhiên là yêu , không thì cũng sẽ không cùng hắn phát sinh quan hệ, nhưng là kia đến cùng vẫn là huynh đệ chi tình quá nhiều vu nhi nữ chi tình.
Thiên Minh.
"Công tử, ngươi xác định hôm nay mang ta về nhà sao?" Nhớ lại kia phiến uông dương đại hải, nữ tử đầy mặt hướng tới.
Quân Vân gật gật đầu, Nam Hải a...... Do nhớ rõ thâm cung vương tử Lam Linh, đáp ứng qua muốn đi nhìn hắn , còn một lần không đi qua đâu, nhợt nhạt tiếu ý nổi lên hắn hai má.
"Công tử, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Nữ tử hỏi, này nhân nàng nhận thức, là giải cứu bọn họ giao nhân bộ tộc vương tử.
"Không có gì?" Quân Vân gọi ra phi kiếm, dắt nữ tử thủ, phi chưa từng có tiến.
Hai phiến Hồng Vân nổi lên nữ tử giáp, này trong nháy mắt, nàng cảm giác chính mình thực an tâm.
"Ngươi như thế nào sẽ đi đến nhân gian đâu? Lam Linh từng nói cho qua ta, giao Nhân tổ huấn là không cho con cháu ly khai Nam Hải a."
"Ta là hầu hạ Nam Hải vương tử thị nữ, phụ trách cầm đèn thị nữ, vương tử là một thực ôn nhu nhân, đối với chúng ta đều rất tốt."
"Một ngày, của ta muội muội tại Nam Hải bờ biển chơi đùa. Không biết từ nơi nào chạy đến ác quỷ mang đi nàng. Của ta một hảo tỷ muội nói cho ta biết chuyện này, vương tử biết sau, muốn tự mình rời bến tìm kiếm, thế nhưng tộc nhân không chịu, ta cũng không nguyện ý vương tử đi, chúng ta giao nhân bộ tộc vẫn sinh hoạt tại Nam Hải thâm cung bên trong, làm người đơn thuần, không giỏi giao tế, đối trên đất bằng sự tình đều không là thực lý giải. Vương tử đi, chúng ta không yên lòng, cuối cùng quyết định do ta đi tìm kiếm của ta muội muội."
"Sau này đâu?"
"Tộc nhân thi pháp sử của ta đuôi cá biến thành đùi người, ta đi tới lục địa, gặp một lão bá, lão bá đối với ta rất tốt, thế nhưng con hắn luôn dùng hạ lưu ánh mắt nhìn ta, một ngày, lão bá đi ruộng đất (tình thế), con hắn mang theo mấy nam nhân ở trong phòng ngăn chặn ta, ta không có cái gì bản sự, chỉ biết một điểm đơn giản pháp thuật, đánh bại bọn họ bỏ chạy đi, không có lấy bao phục, trên người một lượng bạc đều không có."
YOU ARE READING
TAM THÊ TỨ THIẾP SẤM TAM GIỚI - Liễu Tuyệt Nhi
Fiksi RemajaThể loại: Chủ công, nhất công đa thụ, tu chân. Văn án Thế nhân cười ta nhiều điên điên, ta cười thế nhân nhìn không thấu Tam thê tứ thiếp là như thế nào, tọa ủng thiên hạ lại ngại gì, Cười xem giang hồ, nhất thống thiên hạ, loạn thế bên trong duy ng...