Tiểu nhân không phải gian thương 01
" đến đến đến, các vị đại thúc đại thẩm tiểu ca các tiểu thư lại đây xem một chút, đây là bổn điếm tân đẩy dời đi ma lạt khoai sọ cao, hương lạt mười phần cửa vào tức dong a! Hai văn tiền một phần, số lượng hữu hạn, mau tới thường thường "
Ngã tư đường thượng, dắt cổ họng kêu kia khả hăng say , giản thương lao lao chính mình tẩy trắng bệch ống tay áo, trên đầu tà tà đội đỉnh có điểm buồn cười mũ quả dưa, bình thường trên mặt đôi đầy chuyên nghiệp tính tươi cười, cả người nhìn qua còn cử thân cùng bộ dáng, nhưng này cũng chỉ là nhìn qua mà thôi.
" hắn xx , hô lâu như vậy như thế nào sẽ không nhân mua đâu? " giản thương khổ tư , hai không tính đại ánh mắt chuyển a chuyển, hốt tựa hồ hiểu được chút cái gì, a cười xoay người ngồi xổm xuống, thế này mới phát hiện nguyên lai còn có cá nhân.
" tiểu khanh a, để cho ca ca cho ngươi mua kẹo mạch nha ăn có được hay không? "
Cực kỳ a dua nhìn kia thân cao không đến hắn trước ngực hài đồng, môi hồng răng trắng, giống gốm sứ oa nhi bàn hoạt nộn da thịt, hai khỏa ngập nước mắt to đều khả tràn ra thủy đến, còn chưa cùng quan, liền đem kia hắc như thác nước bàn tóc dài tùy ý rối tung trên vai thượng, một thân ngắn gọn áo trắng càng xưng thanh tú, như thế xinh đẹp khả thiên hạ, thật sự là hoa gặp hoa nở xe gặp xe tái a!
Kì khanh chớp chớp thủy lượng lượng mắt to, không nói lời nào chích nỗ nỗ phấn nộn đôi môi, xem như đáp ứng rồi.
" tốt lắm, để cho ngươi cứ ngồi ở ghế trên ăn khoai sọ cao, không cần ăn nhiều lắm, một ngụm một ngụm từ từ ăn, cũng không yếu cấp, chỉ cần thường thường nhìn sang điếm ngoại cười một cái là tốt rồi, ca ca biết tiểu khanh thực ngoan ! "
Giản thương ở tự cái trong lòng âm thầm cười trộm, mặc dù có điểm cái kia nhưng không có biện pháp thôi, nhân còn sống không phải là kiếm tiền sao? Này có thể trách không cần ta.
Chọn mấy khối khoai sọ cao thiết nhất tiểu khối nhất tiểu khối đặt lên bàn, hồi đầu ý bảo tiểu khanh ngồi ở ghế trên, khả kì khanh cũng không duy sở động, chích thân khai cánh tay chờ nhân ôm hắn thượng đài cao.
" cũng là, tiểu khanh còn chưa đủ cao đâu, ca ôm ngươi đi lên, ngồi xong nga " giản thương ngượng ngùng cười cười ôm kia phấn nộn thiên hạ ngồi trên đài cao.
Giản thương như là có đoán được tính bàn trước tiên đem khoai sọ cao phân hảo, trang vài phân, đánh giá thời gian, nhân nên có thể . Nâng ngẩng đầu, quả thực, nhỏ hẹp mặt tiền cửa hàng đã muốn đông nghìn nghịt đứng một đám người, nam nữ già trẻ đều si ngốc nhìn trên đài cao kia ăn ngọt xinh đẹp thiên hạ, nhưng lại ra thần.
" khụ ' các vị khách quan cần phải thường thường, bổn điếm sáng tạo độc đáo nga ~ hơn nữa hương lạt ngon miệng cửa vào tức dong " lại đôi thượng hòa ái dễ gần tươi cười đẩy mạnh tiêu thụ chính mình thương phẩm.
" kia bao nhiêu tiền một phần a? " một cái đại thúc dạng nhân hỏi nói, còn lại nhân cũng đều tỉnh ngộ bàn, nhìn sang quán thượng khoai sọ cao.