Chapter 25
Hinugot niya yung alaga niya sa loob ng pwet ko at umupo ng pabagsak sa couch.. dahil sa pagod ay napasalampak nalang ako sa sahig..
Nagulat naman ako ng biglang niyakap niya ako at binuhat upang mapaupo sa kanya..
Pinasok niya ulit sakin yung ari niya pero ngayon sa keps ko na..
"Hmmm" I lowly moaned..
Mabagal siyang bumabayo sa loob ko..
"Let's stay like this for a while" he said hugging me tight..
We just stay like that for almost half an hour when suddenly..
*knock knock*
We heard a knocking on my door..
Tumingin sa akin si Caleb ng nagtatanong..
"Expecting any visitor?" He asked I just shrug
Tumayo ako't tuluyan ng pinaghiwalay ang magkaniig naming mga ari at sumilip sa hole sa pinto..
O.O shiiittt damn.. what is he doing here?
"Shit" I cursed when I saw who's outside..
Tumakbo ako pabalik kay Caleb at ibinigay sa kanya yung mga damit niya..
"Tangna Caleb magbihis ka.. kunin mo lahat ng gamit mo at magtago ka muna kahit saan dito sa bahay ko basta yung hindi ka agad makikita" utos ko sa kanya at agad naring nagbihis ng damit
"Why?" Tanong niya pang naguguluhan.
"PUTA.. Wag ka nang magtanong basta magtago ka nalang kung ayaw mo pang mamatay" patulak tulak ko sa kanya..
Kahit na naguguluhan umakyat sya sa taas at pumasok dun sa isang kwarto..
Ako naman ay agad na inayos yung mga nagkalat na kagamitan at nagspray ng air freshener para umayos ang amoy..
*knock knock*
Katok ulit ng taong nasa labas kasabay ng pagtawag niya sa pangalan ko..
I opened the door at sinalubong ito..
"J-Jayden ano ginagawa mo dito?" tanong ko na nagboboses na wari'y bagong gising..
Pinalibot niya yung mata niya sa buong unit ko habang pumapasok sa loob..
"Bakit ang tagal mong buksan?" Patuloy parin ito sa pag eeksamina sa bahay ko na parang may hinahanap..
"A-ano ka ba natutulog kasi ako tapos nagulat ako may kumakatok.. I-ikaw pala" pagsisinungaling ko..
He looked at me na parang di nakuntento sa sinabi ko..
"Bakit di maayos yang damit mo? Pati tong couch mo?" Tangna mo Jayden bakit ang observant mo?
"Kagigising ko nga lang diba? Tsaka kasi jan ako natulog kaya di maayos"
"Okay sabi mo eh" saad nito na may galit sa boses..
"I will tell you this again Astrid, so better you listen." - Jayden
"NO ONE SHOULD EVER HAVE SEX WITH YOU.. NO ONE UNDERSTAND? KASI KAPAG NAKITA KITANG MAY KAKANT*T*NG IBA. PUTANG INA MAGTAGO NA YUNG LALAKING YUN SA IMPYERNO AT BAKA MAPATAY KO SIYA."